รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิว

BeNice Love Me Peach ครีมอาบน้ำกลิ่นพีช อาบฟิน หอมฟุ้ง คนเลิฟพีชต้องลอง!

2 ก.ค. 2563  |  15769   6  

สวัสดีค่ะทุกคนนนนนน วันนี้จะมารีวิวครีมอาบน้ำออกใหม่ ลองใช้แล้วปังมาก อยากแชร์ความปัง ความเริ่ดนี้ให้เพื่อนๆ ได้อ่านกัน เกริ่นก่อนว่าเราเป็นคนชอบครีมอาบน้ำกลิ่นหอมๆ ฟองเยอะๆ เพราะส่วนตัวช่วงเวลาอาบน้ำคือช่วงที่เราอยากจะ relax จากที่เหนื่อยล้ามาทั้งวัน แต่ที่บ้านไม่มีอ่างอาบน้ำก็เลยต้องอาศัยครีมอาบน้ำที่มีกลิ่นหอมๆ เนี่ยแหละ ถูๆๆๆๆ ลูบไล้แล้วมโนเอาว่ากำลังผ่อนคลายด้วยกลิ่นอะโรม่าในอ่างอาบน้ำ 555555 แต่นอกจากครีมอาบน้ำจะมีกลิ่นหอมฟินๆ แล้ว เราว่าการอาบน้ำเนี่ยเป็นขั้นตอนแรกสุดของการบำรุงผิวอีกด้วยนะ เพราะครีมอาบน้ำที่ดีจะช่วยทั้งชำระล้างและบำรุงผิวในขวดเดียวกัน

ไปเจอรีวิว BeNice Love Me Peach ครีมอาบน้ำใหม่ล่าสุดของบีไนซ์ในทวิตมา เราก็เคยใช้ครีมอาบน้ำของบีไนซ์มาบ้างนะ แต่พอมาเจอรีวิวตัวใหม่นี้คือหวีดหนักมากกกกก แพจเกจจิ้งน่ารัก น่าลองมาก มาเป็นขวดใสๆ สีชมพูอมส้มหวานๆ เค้าทำออกมาทั้งหมด 3 กลิ่น มีกลิ่นกุหลาบ ซากุระ แล้วก็พีโอนี่ ที่ชอบมากคือทุกกลิ่นเค้าใช้กลิ่นพีชเป็นส่วนผสมหลัก แต่ๆๆๆ เราไม่รู้จะซื้อกลิ่นไหนดี เลือกไม่ได้ ซากุระก็น่าลอง พีโอนี่ก็แปลกใหม่ สุดท้ายใช้เงินแก้ปัญหาค่ะ ซื้อมาทุกกลิ่น ตุนๆไปเลย ของมันต้องใช้อยู่แล้วอะเนอะ

ถ้าอยากรู้ว่าครีมอาบน้ำกลิ่นพีชผสมกับดอกไม้จะออกมาเป็นยังไง มาค่ะสาวๆ เรารีวิวเจาะไปทีละตัวเลย ตัวแรกจะเป็นกลิ่นพีชผสมดอกซากุระ (BeNice Peach Love Sakura) เนื้อจะเป็นแบบเจลนะคะ สีใสๆ เลย กลิ่นหอมหวานมากกกกก ไม่เลี่ยนเลยทุกคน ตอนแรกจะได้กลิ่นพีชนำมาก่อน ตามด้วยกลิ่นดอกซากุระอ่อนๆ หอมหวาน หอมละมุนสุดๆ ตัวนี้จะช่วยให้ผิวกระจ่างใส ใช้แล้วผิวดูอ่อนเยาว์ด้วยน้าาา

ต่อไปไปต่อกันที่ตัวนี้จะเป็นกลิ่นพีชผสมดอกพีโอนี่ (BeNice Peach Love Peony) หรือดอกโบตั๋นนั่นเอง ไม่ค่อยเห็นกลิ่นนี้เท่าไหร่ พอลองแล้วไม่ผิดหวังจ้าาาา กลิ่นดีมาก หอมมากกกก หอมพีชแบบชัดเจนแล้วตามด้วยความหอมจากดอกพีโอนี่เพิ่มเข้าไปอีก ผสมกันได้อย่างลงตัวมาก สดชื่นสุดๆ อาบแล้วรู้สึกได้รีเฟรชจริงๆ ส่วนเนื้อจะเป็นแบบเจลไม่มีสี แถมอาบแล้วยังช่วยให้ผิวดูโกลว์ ฉ่ำน้ำอีกด้วย

ตัวสุดท้ายของรีวิวนี้แล้วนั่นคือกลิ่นพีชผสมดอกกุหลาบ (BeNice Peach Love Rosy) ตอนแรกนึกว่าจะกลิ่นกุหลาบธรรมดา ที่ไหนได้ กลิ่นหอมละมุนมาก ไม่ฉุนเลย สรุปคือหอมแพง! บีไนซ์เค้าทำออกมาได้ดีจริงๆ กลิ่นพีชกับกลิ่นกุหลาบมันไปด้วยกันได้ดีมากๆ หอมไม่เลี่ยนเลยทุกคน เนื้อจะเป็นเจลใสๆ เหมือนอีกสองตัวด้านบนเลย ตัวนี้อาบแล้วผิวดู bright ดูดีมีออร่า ไปอี้กกกก

ยิ่งตอนอาบน้ำยิ่งฟิน อาบได้ลื่นผิว ยิ่งถ้าใช้ใยขัดผิวนะทุกคนกดเจลแค่ 2-3 ปั๊ม ก็จะได้ฟองแบบเยอะมากกกก นุ่มมาก ยิ่งถูยิ่งเพลินจ้าาาา นอกจากกลิ่นหอมละมุน หอมน่ารักแล้วที่สำคัญอาบเสร็จแล้วผิวสะอาดมากกก ไม่เอี๊ยด ไม่แห้งเลย (บางวันเราก็ไม่ได้ทาโลชั่นบำรุงด้วย ผิวก็ยังชุ่มชื้นอยู่เลย) ผิวนุ่มสุดๆ แถมมีกลิ่นติดผิวบางๆ ด้วยนะ ผู้ดีสุดๆ เลิฟฟฟฟฟฟฟ

สรุปจากที่ลองใช้ครบทั้งสามกลิ่นแล้ว คือมันดีย์หมดเลยอ่ะแกรรร แบบไม่ได้หอมพีชแค่อย่างเดียวนะแต่หอมละมุนจากดอกไม้ผสมเข้ามาด้วย ยิ่งหอมคูณสองเข้าไปอีก เราแนะนำเลยสำหรับสาวๆ ที่ชอบครีมอาบน้ำกลิ่นหอมๆ หรือสาวกคนรักพีช อยากให้หามาใช้กัน หอมพีชจริงไม่จกตา ปริมาณก็คุ้มค่ามาก 450 ml. ราคา 139 บาทเองทุกคน เราซื้อมาจากโลตัสนะคะ น่าจะยังมีครบทุกกลิ่นน้าาา ต้องรีบไปซื้อกันแล้วนะคะสาวๆ จะได้ตัวหอมไปด้วยกันนน!


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

2 ก.ค. 2563 เวลา 17:05 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

3 ก.ค. 2563 เวลา 10:12 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

 
3 ก.ค. 2563 เวลา 12:09 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

 
6 ก.ค. 2563 เวลา 10:47 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
16 ม.ค. 2564 เวลา 22:41 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partner“Self Love” รักตัวเองให้เป็น เพราะเราเองก็เป็นคนที่ควรถูกรักมากที่สุด14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล