รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย

พาเลทสายฝอสุดปังแบบแตกแตน M.A.C Eyeshadow palette # Burgundy Times

23 พ.ค. 2563  |  1211   4  

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ห่างหายจากการรีวิวไปสักพัก วันนี้ก็เลยมีของเล่นใหม่มาเห่ออีกเช่นเคย เรียกได้ว่าเป็นอายแชโดว์ลูกรักเลยก็ว่าได้กับเจ้า M.A.C Eyeshadow  palette สี Burgundy Times บอกได้คำเดียวว่าปังมากกก เป็นโทนสายฝอ เหมาะกับการแต่งตาแนวสโมกกี้อายสุด 

แพ็คเกจก็มาแนว M.A.C เลย มีความไฮโซทันสมัยดูเฟียซๆ ขนาดพกพาง่าย มีทั้งหมด 9หลุม โทนสีส่วนมากจะออกแนวน้ำตาลทองและน้ำตาลอมม่วง เป็นสีคลาสสิคมาก แต่งเบาๆเอฟรี่เดย์ลุคหรือสายฝอแบบฟาดๆก็เริ่ดสุดเหมือนกัน

ส่วนเนื้อก็จะมีหลายเท็กซ์เจอร์ ทั้งเนื้อแมทท์ ซาติน ฟรอสต์ แล้วที่สำคัญเลยก็คือพิกเม้นท์สีดีมาก มีความหนาแน่นแต่เกลี่ยง่ายไม่เป็นปื้น ติดเปลือกตาตลอดทั้งวันแทบไม่ดรอปหรือหลุดเลย โทนสีก็เบลนเข้ากันได้ดี ได้ทั้งเดย์และไนท์ลุค อย่างที่เรารู้กันว่าราคาก็ค่อนข้างแรงอยู่ ถ้าเทียบกับคุณภาพที่ได้ก็ถือว่าคุ้มมาก

พาเลทอายแชโดว์ในดวงใจก็ยังให้ M.A.C ยืนหนึ่งอยู่ เพื่อนๆมีตัวไหนที่ใช้แล้วชอบจนอยากบอกต่อ ฝากคอมเม้นท์ด้านล่างด้วยนะคะ สำหรับวันนี้คงต้องลาแล้ว เจอกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีค่า


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

23 พ.ค. 2563 เวลา 11:15 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

24 พ.ค. 2563 เวลา 10:32 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

24 พ.ค. 2563 เวลา 16:10 น.
What's new
8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวรวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน