รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

5 อันดับครีมซองปรับสภาพผิว มาเดี่ยวก็เอาอยู่ มาคู่ยิ่งเห็นผลไว

27 เม.ย. 2563  |  12490   7  

 

             

                  เร่เข้ามาค่า ~ วันนี้มีของดีอยากมาอวด  สืบเนื่องมาจากมีรุ่นน้องที่สนิทกันสุดๆนางหนึ่งมานั่งบ่นให้เราฟังว่าใช้ครีมอยู่ตัวหนึ่งมาเกือบสองปีแต่ไม่รู้สึกสะท้านผิวใดๆ นางเลยพร่ำเพ้อว่านางคงจะหนังหน้าหนาครีมเลยซึมไปไม่ถึง  ถามไปถามมาเลยรู้ว่านางใช้แต่เดย์ครีม ส่วนไนท์ครีมคือการปล่อยธรรมชาติให้หน้าได้พักผ่อน  ด้วยความหวังดีเราเลยแนะนำครีมที่เราและคนรอบตัวใช้แล้วเห็นผลเร็วถ้าใช้คู่กันทั้งกลางวันและกลางคืน ที่สำคัญคือหาซื้อได้ง่ายที่ 7-11 ทุกสาขา  โดยจัดอันดับมาให้ทุกคนได้เลือกลองใช้ตามความชอบกันเลยจ้า

 

  1. GARNIER SKIN NATURALS LIGHT COMPLETE SPEED SERUM CREAM SPF30/PA+++

&

         GARNIER SKIN NATURALS LIGHT COMPLETE SPEED NIGHT YOGHURT SLEEPING MASK

 

 

               เริ่มที่เดย์ครีมซองเหลืองก่อนเลย การ์นิเย่ สกิน แนทเชอรัลส์ ไลท์ คอมพลีท สปีด เซรั่ม ครีม เอสพีเอฟ30/พีเอ+++ ตัวนี้เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้อย่างที่โฆษณาบอกไว้จริงๆ แล้วยิ่งตอนนี้พัฒนาสูตรใหม่โดยเพิ่มวิตามินซีจากสารสกัดบริสุทธิ์ของยูซุเลมอนจากประเทศญี่ปุ่นถึง 3 เท่า  ยิ่งขาวเร็วทันใจ จุดด่างดำ รอยดำต่างๆจางลงแบบเห็นได้ชัดมาก  ที่สำคัญมีเอสพีเอฟ 30/พีเอ+++ ทาแล้วออกข้างนอกยิ่งมั่นใจ

 

 

                ตกกลางคืนมาส์กหน้าต่อด้วย การ์นิเย่ สกิน แนทเชอรัลส์ ไลท์ คอมพลีท สปีด ไนท์ โยเกิร์ต สลีปปิ้ง มาส์ก  ทาทิ้งไว้แล้วนอน  ตื่นเช้ามาหน้าเนียนใสจนน่าใจหาย ที่เห็นผลเร็วเพราะวิตามินซีสกัดบริสุทธิ์จากมะนาวและสารสกัดโยเกิร์ตโปรไบโอติก  ทำให้เหมือนได้มาส์กหน้าด้วยโยเกิร์ตแบบเต็มๆ 

 

 

 

     2. L’ORÉAL PARIS REVITALIFT ANTI-WRINKLE + FIRMING DAY CREAM SPF23 PA++

&

         L’ORÉAL PARIS WHITE PERFECT TOTAL RECOVER SLEEPING MASK

 

 

                 ตัวนี้ ลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ แอนไท-ริงเคิล + เฟิร์มมิ่ง เดย์ ครีม เอสพีเอฟ23 พีเอ++  ต้องบอกก่อนเลยว่าแบบกลางวันเป็นสูตรที่เน้นเรื่องลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวดูเต่งตึง กระชับ เปล่งประกายสู้แดดได้เพราะมีสารป้องกันแสงแดด แถมยังมีสารสกัดเซนเทลล่า เอเชียติก้าผนึกกับโปรเรตินอล เอ  อันนี้แนะนำสำหรับสาวๆที่เริ่มมีปัญหาเรื่องริ้วรอย เพราะเห็นคุณแม่ของเราใช้เป็นประจำแล้วบอกว่าดี

 

 

                 ตกกลางคืนผ่อนคลายผิวด้วย ลอรีอัล ปารีส ไวท์ เพอร์เฟ็คท์ โททัล รีคัฟเวอร์ สลีปปิ้ง มาส์ก  ตัวนี้เป็นเนื้อเจลลี่เข้มข้น ซึมซาบลงผิวเร็ว และด้วยส่วนผสมของโปร-ไวท์ คอมเพล็กส์ + บีดส์วิตามินอี ทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น ทำให้สีผิวสม่ำเสมอและลดเลือนจุดด่างดำ  จริงๆแล้วสูตรไวท์ เพอร์เฟ็คท์นี้มีแบบเดย์ครีมด้วย แต่ที่เราเอาไนท์ครีมของไวท์ เพอร์เฟ็คท์มาจับคู่ใช้กับเดย์ครีมสูตรรีไวทัลลิฟท์เพราะเห็นคุณแม่ใช้แบบนี้แล้วดูติดอกติดใจจริงๆ

 

 

 

     3. Smooto Aloe-E Snail Bright Gel

&

         Smooto Tomato Aloe Snail White & Acne Sleeping Serum

 

 

                มาต่อด้วยตัวนี้เลย  สมูทโตะ อะโล-อี สเนล ไบรท์ เจล  เป็นเจลว่านหางจระเข้เข้มข้นถึง 99.5%  ธรรมชาติสุดๆเพราะไม่มีแอลกอฮอล์ เหมาะกับทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่ายก็ไม่ต้องกังวล  ใช้แล้วรู้สึกว่าผิวชุ่มชื่นเพราะช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้าน เป็นขุย ผิวขาดน้ำ ทำให้รู้สึกเย็นสบาย  ที่สำคัญคือใช้ทาได้ทั้งตัวเลย

 

 

                   ก่อนนอนต้องให้รางวัลผิวหน้าด้วยตัวนี้  สมูทโตะ โทเมโท อโล สเนล ไวท์ & แอคเน่ สลิปปิ้ง เซรั่ม  ตัวนี้เป็นนวัตกรรมใหม่จากสมูทโตะที่ทำสลิปปิ้งมาส์คออกมาในรูปแบบของเซรั่ม ใช้ทาพอกหน้าแล้วเข้านอนได้เลยโดยไม่ต้องล้างออก ตื่นเช้ามาจะรู้สึกว่าผิวหน้านุ่ม หน้าไม่มัน ยิ่งถ้าใช้เป็นประจำจะเห็นได้เลยว่ารูขุมขนกระชับขึ้น  สิวก็ลดลง ยิ่งใครที่ผิวเป็นสิวง่ายแนะนำเลยจ้า

 

 

 

 

      4. POND’S WHITE BEAUTY Skin Perfecting Serum Burst Cream

&

          POND’S  WHITE BEAUTY Skin Perfecting Sleeping Mask

 

 

                 มาต่อด้วย พอนด์ส ไวท์ บิวตี้ สกิน เพอร์เฟคติ้ง เซรั่ม เบิสท์ ครีม  เนื้อครีมเจลหยดน้ำที่ผสานอานุภาพกลูต้า-บูส  วิตามินบี3 และไฮยาลูรอนิค  ช่วยลดความหมองคล้ำ ทำให้รูขุมขนเล็กลง  เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว  เนื้อครีมทาง่าย ซึมเร็วไม่ต้องเกลี่ย ที่สำคัญคือกลิ่นหอมมากกกกก

 

 

               ตกกลางคืนบำรุงต่อด้วย  พอนด์ส ไวท์ บิวตี้ สกิน เพอร์เฟคติ้ง สลีปปิ้ง มาส์ก  ครีมเนื้อเจลที่ผสมเม็ดบีตส์วิตามินอีช่วยเสริมเกราะให้ผิวแข็งแรง ร่วมกับกลูต้า-บูส  ไฮยาเซรั่ม และ 3 พลังไวท์เทนนิ่งจากวิตามิน B3 , C และอาร์บูติน  ทำให้ผิวกระจ่างใส สุขภาพดี แถมกลิ่นก็หอมละมุนเหลือเกินเชียว

 

 

 

       5. OLAY NATURAL WHITE LIGHT

&

           OLAY  NATURAL WHITE LIGHT NIGHT

 

 

                  มาปิดท้ายกันด้วย  โอเลย์ เนเจอรัล ไวท์ ไลท์  ครีมสูตรบางเบาจากโอเลย์เพื่อผิวกระจ่างใส ด้วยส่วนผสมของวิตามิน B3 , E และ Pro-B5 ทำให้จุดด่างดำลดลง  และมีสารป้องกันแสงแดดอีกด้วย

 

 

 

             ปิดท้ายก่อนนอนด้วย  โอเลย์ เนเจอรัล ไวท์ ไลท์ ไนท์  ครีมบำรุงผิวแบบ 2 in 1 เพื่อผิวไบร์ทใส + อควาบูสท์  ด้วยส่วนผสมของสารสกัดจากน้ำนมและดอกลิลลี่  ช่วยเติมน้ำให้ผิวชุ่มชื่นในตอนกลางคืน ทำให้สีผิวสม่ำเสมอ จุดด่างดำจางลง  ผิวนุ่มเด้งเหมือนโมจิสามตัวบนหน้าซอง  น่าร๊ากจริงๆ

 


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

28 เม.ย. 2563 เวลา 9:55 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

28 เม.ย. 2563 เวลา 10:55 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

28 เม.ย. 2563 เวลา 10:58 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

28 เม.ย. 2563 เวลา 20:31 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

28 เม.ย. 2563 เวลา 21:33 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

8 พ.ค. 2563 เวลา 11:14 น.
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน