รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

รีวิว  AR Party kiss creamy tint ลิปซองเซเว่น สีสวยมากแม่!

4 มี.ค. 2563  |  986   3  

รีวิว  AR Party kiss creamy tint

ลิปซองเซเว่น สีสวยมากแม่!

สวัสดีค่ะทุกคน!

วันนี้มาพร้อมกับลิปสติกแบบซองที่ฟางแอบเอามาลองแล้วคือนางสีสวยมาก! เชื่อว่าเพื่อน   ๆน่าจะต้องชอบแน่นอน ซึ่งเขาเป็นลิปทิ้นท์ในรูปแบบซอง ที่มีชื่อว่า AR Party kiss creamy tint จะเป็นยังไงตามมาดูกันเลยจร้า

AR Party kiss creamy tint

เขาเป็นลิปทิ้นท์ที่เนื้อเนียนละมุน นุ่มลื่น เกลี่ยง่าย สีสวย คมชัด แถมช่วยให้ปากชุ่มชื้นอีกด้วยนะคะ โดยใช้ได้ทั้งริมฝีปากหรือใช้ทาแก้มแทนบลัชออนก็สวยเริ่ดติดทนไปอีกเด้อ ที่สำคัญตัวแพ็คเกจมาในรูปแบบซอง ใช้ง่าย สะดวก ราคาประหยัด มีแถมแปรงในตัวด้วยเด้อ

ลองสว็อทสีลงบนแขนก็จะได้ประมาณนี้คร้า สีสวย ไม่ว่าลุคไหนก็รอด

ตัวลิปสติกฟางมีทั้งหมด 4 สี ดังนี้ค่ะ

01 APRICOT PIE สีออกส้มๆแดงอิฐๆหน่อย

02 PINK MOSCATO สีชมพูนู้ด สวยกำลังดี ดูไม่ป่วย แนวคุณหนูหวานๆเลยค่ะ

03 SWEET BROWNIE สีน้ำตาลส้มเอาอยู่ทุกลุค

04 CRANBERRY JUICY สีแดงเชอร์รี่ชิคๆจร้า

ความรู้สึกหลังใช้

ฟางค่อนข้างชอบตรงเนื้อสีเขานะคะ เพราะรู้สึกว่าสีสวย ใช้ได้ในชีวิตประจำวัน  เม็ดสีแน่นดี ใช้แล้วปากไม่แห้ง ทาง่าย เกลี่ยยากง่าย ส่วนในเรื่องของความติดทนเนื่องจากว่าเขาเป็นลิปทิ้นท์ไม่ใช่ลิปแมต ฟางจึงรู้สึกว่าก็ติดทนปานกลาง แต่ก็สามารถทาทับระหว่างวันได้ อีกอย่างราคาก็ไม่แพงมาก พกพาสะดวก รวมๆแล้วฟางชอบทุกสีเลยค่ะ

เป็นยังไงบ้างคะสำหรับรีวิวลิปสติกสวยๆที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าเพื่อนๆคงจะชอบกันนะคะ

ยังไงต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้า สวัสดีค่ะ

 

 

จำหน่ายเบอร์ 3และ 4 ที่ 7-11 ที่ร่วมรายการ  และหาซื้อได้ทุกสี ที่อีฟแอนด์บอย ซีเจ คิสบิ้วตี้  คอนวี่  ลาซาด้า  ราคา 49 บาท

 

 

 


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

4 มี.ค. 2563 เวลา 11:53 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

5 มี.ค. 2563 เวลา 8:24 น.
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวรวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน