อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก

รีวิว BB Care UV SHIELD SPF50 PA++++ มาเอาชนะแสงแดดหน้าหนาวกันเถอะ!

15 ม.ค. 2563  |  708   7  
 
 
สวัสดีค่ะทุกคน!
เข้าสู่ฤดูหนาวอย่างเป็นทางการแล้วนะคะ เชื่อว่าทุกคนน่าจะรู้ดีว่าหน้าหนาวนั้น บทจะหนาวก็หนาวสุดๆ บทจะร้อนก็ร้อนเว่อร์ยิ่งแสงแดดช่วงนี้เป็นอะไรที่แสบผิวหน้ามากๆ เพราะฉะนั้นฟางเลยเอาครีมกันแดดในกรุมารีวิวให้เพื่อนๆดูกันค่ะ บอกเลยว่าเรื่องแสงแดดและฝุ่นละอองทำร้ายผิวอย่าได้แคร์
ตามไปดูพร้อมกันเลยจร้า!
 
 
 
BB Care UV SHIELD SPF50 PA++++ (ปริมาณ 30 กรัม)
โดยเจ้านี้เขาเป็นครีมกันแดดเนื้อมูสบางเบา นุ่มนวลดุจใย เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มีพาราเบน ไม่มีน้ำหอมอันเป็นเหตุของการระคายเคือง ซึ่งเหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่ายและไวต่อแสงแดด หรือคนที่ต้องอยู่กลางแสงแดดเป็นเวลานานๆอันนี้ก็ช่วยได้เช่นกันค่ะ โดยมีค่า SPF50 PA++++ ถือว่าปกป้องผิวจากแสงแดดได้ดีเลยทีเดียวจร้า
 
 
 
ตัวแพ็คเกจมาในรูปแบบหลอดสีขาวแลดูคลีนๆ พกพาง่าย นอกจากนี้เขายังมีนวัตกรรม Lightening Effect DAB ที่ช่วยลดเลือนรอยหมองคล้ำ และจุดด่างดำ อุดมไปด้วยสารสกัดจากเมล็ดแอปเปิ้ลและวิตามินซีช่วยเสริมประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงผิวและปกป้องผิวจากริ้วรอยแห่งวัยและสารสกัดจากเบอร์รี่ 5 ชนิดซึ่งช่วยปกป้องผิวจากรอยหมองคล้ำจุดด่างดำทำให้ผิวหน้าแลดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วยนะจ๊ะ
 
 
 
เนื้อกันแดดกันแดดเป็นเนื้อมูส นุ่มละมุน บางเบา ทาง่าย เกลี่ยง่าย และช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้นมาในระดับนึงเลยค่ะ
 
 
 
วิธีใช้ ทาครีมกันแดดลงบนผิวหน้าเป็นประจำก่อนออกแดดประมาณ 15-30 นาที และสามารถทาซ้ำได้ทั้งวันโดยไม่เป็นคราบค่ะ
 
 
 
ทดสอบให้ดูข้างหนึ่ง เพื่อนๆจะสังเกตได้ว่าข้างที่ทาสีผิวจะกระจ่างใสขึ้นมาเล็กน้อย ช่วยกลบรุขุมขนได้ดี แต่สำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องรอยสิวจุดด่างดำที่เห็นชัด แนะนำลงคอนซีลเลอร์หรือรองพื้นทับอีกทีค่ะ
 
 
 
ความรู้สึกหลังใช้
ก่อนทาหลังทาก็จะประมาณนี้เลยจร้า ฟางคิดว่าเขาเป็นครีมกันแดดที่เนื้อนุ่มมาก ทาง่าย เกลี่ยง่าย เนื้อบางเบาสุดๆ ที่ชอบอีกอย่างคือตรงที่มีค่ากันแดดถึง 50 PA++++ นั่นแหล่ะค่ะ เมื่อทาออกไปข้างนอกก็ถือว่าเขากันแดดได้ค่อนข้างดีอยู่น้า ตัวนี้ฟางไม่แพ้ไม่ระคายเคืองอะไรเลยจร้า
สรุปรวมๆถือว่าเป็นครีมกันแดดอีกแบรนด์หนึ่งที่ฟางประทับใจสุดๆเลยล่ะค่ะ
 
 
 
จะออกไปไหนก็มั่นใจ แถมพกติดตัวไปได้ทุกที่ ไม่กลัวแดดจร้า
 
 
 
 
เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับรีวิวครีมกันแดดที่เหมาะสำหรับหน้าหนาวอย่าเจ้า BB Care UV SHIELD SPF50 PA++++ ตัวนี้ หวังว่าเพื่อนๆคงจะชอบกันนะคะ ที่สำคัญช่วงนี้อากาศเริ่มเย็นแล้ว ขอให้ทุกคนดูแลสุขภาพกันน้า
ยังไงฟางต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้านะคะ บ๊ายบายยยย!

7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ผิวใสจังค่ะ 

15 ม.ค. 2563 เวลา 23:33 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

16 ม.ค. 2563 เวลา 11:01 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

16 ม.ค. 2563 เวลา 11:06 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

16 ม.ค. 2563 เวลา 14:42 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

17 ม.ค. 2563 เวลา 8:01 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

17 ม.ค. 2563 เวลา 8:02 น.
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวรวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน