รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย

ส่งท้าย 2019! ของอะไรที่แล้วซื้อแล้วคุ้ม

19 ธ.ค. 2562  |  263   2  

ใกล้จะสิ้นปีอีกแล้วเนอะ เวลาผ่านไปมากเลยเนอะสาวๆ รี่ก็เลยอยากจะมาแนะนำของที่รี่ใช้ปีนี้แล้วรู้สึกว่าคุณภาพมันคุ้มกับราคาที่สุด 10 ชิ้นด้วยกัน ซึ่งรี่จะบอกทั้งข้อดีข้อเสีย ราคาแล้วก็แหล่งไปตำกันด้วย ไปเริ่มกันเลยยยยย

1. Nami I’m fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel

เป็นเจลบำรุงผิวหน้าที่มีวิตามินซีสูงมากก คือบอกเลยว่ารี่ใช้ตัวนี้บ่อยที่สุด หมดแล้วซื้อซ้ำ รี่ใช้แล้วผิวหน้าช่ำ รอยดำ รองแดงจางเร็วมาก ยิ่งตอนเอาไปแช่เย็นแล้วเอามาทาคือสดชื่นมาก รู้สึกหน้าเฟรชสุดๆ เป็นลูกรักในหมวดสกินเเคร์เลย ถ้าคนไหนสนใจรี่แนะนำเลย เพราะปราศจากแอลกอฮอล์ พาราเบนและซิลิโคนอีกด้วย

ราคา 49 บาท

หาซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขา

 

2. Clearnose Acne Care Solution Serum

ไปที่เซรั่มกันบ้าง ถ้าเป็นเซรั่มในครีมซองรี่คิดว่าตัวนี้คุ้มราคาสุดแล้ว ทุกคนคงคุ้นเคยกับแบรนด์นี้อยู่แล้วเนอะว่าเขาดังเรื่องดูแลสิว อันนี้รี่ไปเห็นมาใน 7-11 เหมือนกันเลยลองใช้ดู ซึ่งถือว่าโอเคมากๆเลย ซึมไว เบาสบาย

ราคา 49 บาท

หาซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขา

 

3. Nami Make up Pro CC Cream Ready Cushion

คราวนี้มาถึงผลิตภัณฑ์เมคอัพกันบ้าง เป็นตัวที่รี่ใช้บ่อยที่สุดเลย เพราะเนื้อเบาบางมาก เกลี่ยง่าย แถมยังปกปิดได้ดีอีกด้วย ถ้าวันไหนรี่ไปมหาลัยรี่ก็จะทาตัวนี้ตัวเดียวเลย เพราะมีเวลาไม่มาก ก็งานผิวเบาๆไปเลยจ้ะสไตล์เกาหลี รี่ชอบตรงที่หน้าไม่เยิ้มเลย คุมมันได้ดีมาก

ราคา 49 บาท

หาซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขา

 

4.Ustar Super magic DD cream

 

เป็นเมคอัพเบสที่รี่ว่าคุ้มกับราคาเหมือนกัน แต่รี่จะใช้ไม่บ่อยเท่า CC Cream เพราะปกปิดได้น้อยกว่า แต่เนื้อบางเบาเหมือนกัน เกลี่ยง่าย รี่ว่าตัวนี้เหมาะกับสาวๆที่มีผิวขาวอย่างเดียว เพราะเนื้อสีค่อนข้างขาว

ราคา 49 บาท

หาซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขา

 

5.M naughty cheek blush on

 

มาถึงบรัชออนตัวแรก รี่จะเลือกใช้บรัชออนที่สีออกตุ่นๆหน่อย ตัวนี้เป็นหนึ่งตัวที่สีดี มีกลิตเตอร์แล้วราคาไม่แพงเลย เนื้อละเอียดแต่เนื้อสีค่อนข้างบาง อาจจะต้องกดแรงนิดนึงเวลาลงแปรง

ราคา 179 บาท

หาซื้อได้ที่ Eveandboy และ Mistine beauty shop ทุกสาขา

 

6.4U2 You heart me

บรัชออนตัวนี้ไม่ต้องพูดเยอะเลย คิดว่าสาวๆส่วนใหญ่จะต้องมีเมคอัพของแบรนด์นี้อย่างน้อยคนละชิ้น รี่ซื้อมาเป็นแบบเนื้อครีม แล้วติดใจมาก ตอนแรกรี่ใช้นิ้วเกลี่ยเอาแล้วรู้สึกค่อนข้างยากและไม่เท่ากัน หลังๆรี่เลยใช้แปรงเลยแล้วรู้สึกโอเคมาก ด้วยความเป็นเนื้อครีมรี่ใช้แล้วรู้สึกมันติดทนนานกว่าแบบฝุ่น

ราคา 149 บาท

หาซื้อได้ที่ Eveandboy ทุกสาขา

 

7. Nami make up Seoul Girls Lip & Cheek

มาถึงลิปกันบ้าง ชิ้นนี้เป็นชิ้นแรกที่อยากจะแนะนำทุกคนเลย สีดีมาก ลิปติดทนมาก จากกระทู้ก่อนที่รี่ได้ลงรีวิวลิปตัวนี้ลงไปแล้ว บอกเลยว่าชอบจริงๆในส่วนตัวรี่นะ สีนี้เป็นสี 06 Sugar Almond รี่จะชอบลิปสีแดงตุ่นๆแล้วสีนี้คือโดนใจมากกก ชิ้นนี้เป็นชิ้นที่คุ้มที่สุดเลยก็ว่าได้สำหรับรี่ ด้วยความที่ราคามันถูกแล้วเราได้ลิปสีที่ถูกใจมากๆ เอาไปทาตาและแก้มได้อีกด้วยนะ แนะนำว่าให้ไปตำกันเลยค่า

ราคา 49 บาท

หาซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขา

 

8. 4U2 Love me harder

ตัวที่สองนี้ก็ชอบเหมือนกัน แต่ตัวนี้แอบค่อนข้างตกร่องนิดนึง ทาแล้วไม่ค่อยติดปาก ด้วยความที่เป็นเนื้อออกแมตด้วย แต่สีของเขานี้ต้องยอมใจซื้อจริงๆเพราะสวยทุกเฉดเลย

ราคา 129 บาท

หาซื้อได้ที่ Eveandboy ทุกสาขา

 

9. Oh my tint

อีกหนึ่งแบรนด์ยอดฮิตของสาวๆหลายคน รี่ชอบลิปแท่งนี้ตรงที่เป็นเนื้อกำมะยี เบาบาง ทาง่าย แต่ก็แอบหลุดง่ายเหมือนกัน ราคาถูกแล้วก็แท่งเล็กพกพาง่าย ถือว่าคุ้มกับราคาสุดๆเลย

ราคา 99 บาท

หาซื้อได้ที่ Eveandboy ทุกสาขา

 

10. Jergens Smooting Aloe

 

ปิดท้ายกันด้วยโลชั่นตัวโปรดของรี่ ตัวนี้อาจจะเป็นโลชั่นที่เเพงกว่าโลชั่นตัวอื่นๆ แต่คอนเฟิร์มเลยว่าคุณภาพก็ดีกว่าจริงๆ เนื้อโลชั่นไม่เบาบาง แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ จะแอบมีนิดนึงตอนทา แต่ซึมไวมาก รี่ซื้อมาใช้ตอนที่หาโลชั่นที่ลดรอยแตกลาย ซึ่งตัวนี้ทำให้รอยจางลงจริงๆ รี่เลยรู้สึกว่ามันคุ้มกับราคามากๆ

ราคา 295 บาท

หาซื้อได้ที่ Eveandboy และ Watson ทุกสาขา

 

ทั้งหมดนี้เป็นของที่รี่ใช้เองแล้วอยากจะมาบอกต่อเพื่อนๆทุกคนจริงๆว่ามันดีแล้วราคาไม่แพง ถ้าคนไหนสนใจก็ไปลองใช้แล้วมาบอกต่อๆกันได้นะค่า วันนี้รี่ก็ต้องไปแล้ว ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันจนถึงตอนนี้น้า บ๊ายบ้ายค่าทุกคน


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

19 ธ.ค. 2562 เวลา 16:30 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล