หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!

รีวิว ของเล่นใหม่ Mistine All for love Persona MAKE UP TWIST #ลิปใบเฟิร์น | Beru Bell

27 พ.ย. 2562  |  4093   6  

เฮโหลลลเพื่อนๆ

 วันนี้เบลล์มีของเล่นใหม่จากมิสทีนมาป้ายยาเพื่อนๆ กันอีกแล้ววว อิอิ บอกเลยว่าของเล่นใหม่คราวนี้นั้นคิ้วท์มากกๆ  แถมยังได้พรีเซนต์เตอร์อย่างน้องใบเฟิร์นยิ่งทำให้ไอเทมชิ่นนี้มีความน่ารักเข้าไปอีกจ้าาา

 มาดูกันที่น่าตาของแพคเกจจิ้ง Mistine All for love Persona MAKE UP TWIST เค้าซะก่อน ธรรมดาที่ไหนล่ะ มิสทีนออกของเล่นใหม่มาคราวนี้ บอกเลยกระแทกใจสาวกแพ้แพคเกจจิ้งอย่างเราสุดๆ 

 ตัวแพคเกจเห็นแบบนี้เราก็จับถนัดมืออยู่นะ น่ารักดีเด้อ

 ความพิเศษของน้องเค้าคือ เป็นรูบิค จ้าา บิดไปบิดมาเป็นหัวใจ หรือเป็นแท่งไว้สำหรับทาได้ง่ายๆ เลย เป็นลูกเล่นที่น่ารัก เก๋ไก๋มากๆ ขอมอบมง ให้คนออกแบบจริงๆ 

 ความพิเศษไม่ได้หมดแค่นั้นเพราะลิปของเค้ามี 2 หัวจ้าาา ด้านนึงเป็นลิปสติก ส่วนอีกด้านเป็นไฮไลท์เนื้อครีมโกลว์ๆ สีมุก ทั้งสองด้านนี้สามารถทำมาแต่งได้ทั้งหน้าเลย ทั้ง ตา แก้ม ปาก ครบครันในแท่งเดียวไปอีกกกก

รุ่นนี้เค้าออกมาทั้ง 9 เฉดสี ครบครันทั้งโทนแดง ชมพู ส้ม ม่วง น้ำตาล ยันสีนู้ด เราสวอชสีให้ดูกัน รวมถึงตัวไฮไลท์ด้วย เนื้อสีเค้าสด ชัด แน่นเอาเรื่องอยู่เด้อ 

ในส่วนของเนื้อลิปนั้นจะเป็นเนื้อแบบกำมะหยี่ นุ่มๆ ลื่นๆ ทาง่าย สีแน่น ส่วนไฮไลท์เนื้อครีมสีประกายมุกก็สวยนะเออ เนื้อเค้ามีความละเอียดกำลังดี ไม่วิ้งวับกระโตกกระตากเกินเบอร์ สามารถใช้ได้จริง ในชีวิิตประจำวันเลยจ้า 

 

 เราสวอชลิปลงปากให้ดูกัน รวมถึงใช้ไฮไลท์ทาบริเวณโหนกแก้ม ดอลลี่อายส์ และสันจมูกเพิ่มมิติ

- No.01 -

 - No.02 -

  - No.03 -

  - No.04 -

  - No.05 -

  - No.06 -

  - No.07 -

  - No.08 -

  - No.09 -

เราลองเอาลิปสีต่างๆ มาแต่งทั้งหน้าให้เพื่อนๆ ดูกัน ลุคนี้จะเน้นโทนชมพู หวานๆ หน่อยค่ะ

บริเวณแก้มใช้สี No.08 

บริเวณตาใช้สี No.07 

บริเวณปากใช้สี No.03 ผสม No.09 

โดยรวมก็จะได้ลุคหวานๆ ง่ายๆ จบครบในแท่งเดียว 

สรุปคือเราว่าน้องเค้าใช้งานง่ายดี ด้านลิปสีสวย สดชัด ด้านไฮไลท์เนื้อละเอียดกำลังดี เราชอบมาก แถมดีไซน์ตัวแพคเกจก็เก๋ไก๋โดนใจ พลิกๆ หมุนๆ เป็นรูบิคได้ตามใจฉัน ถือว่าเป็นกิมมิคที่น่ารัก โดนใจสาวๆ หลายคนเลยทีเดียว ที่สำคัญราคาน้องเค้าน่ารักแค่ชิ้นละ 129 บาทจ้าาา จะซื้อมาลองเล่น หรือมาแต่งหน้าจริงจัง ได้หมด ถือว่าคุ้มค่าเลย ลองไปสอยกันเนอะ ^^

 

พิกัด : @เพจมิสทีน // @Eveandboy

 


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

27 พ.ย. 2562 เวลา 21:30 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

28 พ.ย. 2562 เวลา 8:11 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

28 พ.ย. 2562 เวลา 8:16 น.
ความคิดเห็นที่ 4

มุมนี้เหมือนกุ๊บกิ๊บเลยค่ะ สวย ขอบคุณค่ะ

28 พ.ย. 2562 เวลา 10:36 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

28 พ.ย. 2562 เวลา 12:22 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!11 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้าง10 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล