รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

รีวิวลิปที่สุดในดวงใจ ทาเดี่ยวๆก็ได้ แต่ทาออมเบรคือที่สุด! Crayon My Runway Butter Lipstick & Crayon Velvet Matte Lip Smooth!

17 ต.ค. 2562  |  1646   7  

อโลฮ่า ฮัลโหลสวัสดีค่ะซิสสสส! วันนี้ตามชื่อกระทู้เลย จะมารีวิวลิปที่เค้าชอบมากที่สุดช่วงนี้ ทาเดี่ยวๆไม่เท่าไหร่ ลองจับคู่มาทำออมเบรคือ พระเจ้า! สวยยืน 1 มาก เลิฟฝุด!

 

นางคือ 2 แท่งนี้เบย Crayon My Runway Butter Lipstick สีเบอร์ #5 GG และ Crayon Velvet Matte Lip Smooth สีเบอร์ #09 Bloody Valentine แบรนด์เดียวกันแต่คนละ Formula นะจ้ะสาวๆ เดี๋ยวจะมาเล่าให้ฟังว่าคนละ Formula ยังไง ตามมาค่ะ ตามมา

Crayon My Runway Butter Lipstick #5 GG

สีนี้ตามชื่อของเขาเลยค่ะ มีส่วนผสมของบัตเตอร์ ที่ช่วยบำรุงให้ริมฝีปากชุ่มชื่น เนียนนุ่ม ตัวนี้จะเป็นฟีล Semi Matte พอเซ็ตตัวแล้วจะมีฟีลเหมือนกำมะหยี่

สีเค้าจะออกสีนู้ด นู้ดมาก ทาเดี่ยวๆไม่รอดนะคะ เหมือนคนป่วย ยกเว้นแต่ว่าเราแต่งหน้าหนักมากกกก แล้วเราอยากจะเบรคปาก สีนี้ได้อยู่ค่ะ J Lo มาก

Crayon Velvet Matte Lip Smooth #09 Bloody Valentine

ตัวนี้เป็นลิปแมทท์ สีสวยมากกก ออกสีบานเย็นก่ำๆ คือชอบ ทาแล้วดูเก๋ ดูชิค ดูเปรี้ยวเยี่ยวราดมากค่ะคุณ ไอเลิ้บสุด ตัวนี้เป็นลิปที่หัวมนๆหน่อย ข้อเสียคือแอบทาเข้ามุมปากยากนิด แต่ก็ไม่ได้เป็นปัญหา เพราะข้อดีคือ สีแน่นมากกก ที่สำคัญคือแมทท์และติดแน่นมาก ไม่รู้คิดไปเองมั้ย มันเหมือนเป็นทินท์ด้วยนะ แบบหลุดๆแล้ว แต่มันยังระเรื่ออยู่บริเวณปาก

แต่จุดพีคและเป็นจุดที่เราชอบมากกกกกก คือเราลองเล่นๆวันหนึ่งคือ รู้สึกทาตัวรันเวย์เดี่ยวๆแล้วไม่รอด เลยเอาเวลเวทมาทาบริเวณกลางปาก คือ พระเจ้า! มันสวยมาก มันเป็นออมเบรที่สวยม๊ากกกกก ให้ภาพเล่าเรื่องค่ะซิสสส เลิ้บสุด

มันมีความนัว ความเบลอ ความออมเบรที่มีแต่คนทักว่า แกรรร! ทาปากสีอะไรอ่ะ? จริงๆสีตรงกลางปากหรือสี #09 Bloody Valentine จะทาเข้มๆก็ได้ แต่เราอยากได้ฟีลโคเรียลุค เราเลยแตะๆเบาๆ พอนัวกรุบ ออกมาเลิศ! ของมันต้องมีป้ะแม่!

และที่สำคัญชี Velvet Matte Lip Smooth ติดทนม๊ากกกก แม้ว่าชี Runway จะแอบหลุดไปบ้าง แต่ชี Velvet ติดแน่นสุด มีจางลงบ้าง แต่จะมีความเป็นทินท์ๆติดปาก ยิ่งถ้าทาเข้มๆนะ อือหืออออ! ไม่ต้องพูดถึงเลย แน่นจุก ติดยาวนานไปเลยค่ะคุณ

ใครสนใจก็ลองไปเทสต์สี ลองเล่นกันได้นะคะ ที่ Beautrium ต่างๆ ราคาไม่แพงเลย ตอนนั้นเราได้มาในราคาโปรฯ แท่งละ 99 บาทเอง คุ้มสุดไรสุดดด!


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

สีสวยมากๆค่ะ 

17 ต.ค. 2562 เวลา 17:22 น.
ความคิดเห็นที่ 2

thanks

18 ต.ค. 2562 เวลา 1:45 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ThAnK

18 ต.ค. 2562 เวลา 7:58 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thanks

18 ต.ค. 2562 เวลา 8:44 น.
ความคิดเห็นที่ 5

Thanks

18 ต.ค. 2562 เวลา 10:24 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

18 ต.ค. 2562 เวลา 21:03 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!11 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้าง10 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล