หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!

ใครมีปัญหาปวดข้อปวดกระดูก แก้ไม่หายซักที มารวมกันตรงนี้เลยค่า

12 ก.ย. 2562  |  442   7  

สวัสดีค่าเพื่อนๆนี่เป็นกระทู้แรกของแพทในCosmeนะคะ ถ้าผิดพลาดตรงไหนก็ขอโทษมา ณ ที่นี้ด้วยนะค้า วันนี้แพทจะมาพูดถึงเรื่องสุขภาพ ภายในบ้างนะคะเป็นสิ่งที่หลายๆคนมองข้ามไป เพราะยังคิด ว่าอายุยังน้อยเลยยังไม่ต้องใส่ใจเรื่องภายในมากก็ได้ แต่ มันคือความคิดที่ผิดค่ะ เพราะว่าแพทอายุเพิ่งจะ20ต้นๆ แต่ มีปัญหาเรื่องปวดกระดูก ปวดข้อตามร่างกายเป็นสัญญาณที่ บอกเราว่าร่างกายเราขาดแคลเซียม เลยไปปรึกษาคุณแม่ว่า มีตัวช่วยดีๆบ้างมั้ย คุณแม่แพทก็บอกว่าท่านลองกิน UCII Calcium ตัวนี้มา6เดือนกว่าแล้ว อาการปวดกระดูกเวลาลุกนั่งต่างๆได้หายไป เพราะแคลเซียมตัวนี้ช่วยเรื่องปัญหาปวดกระดูก ปวดข้อได้ดี มากๆเพราะท่านเริ่มมีอายุแล้วและพบกับปัญหาพวกนี้มาก่อน เราไม่รอช้าค่ารีบหาข้อมูลเกี่ยวกับเจ้าแคลเซียมตัวนี้ทันที

หน้าตาของขวดก็จะประมาณนี้

1 กระปุกมี 60เม็ด ราคาเต็มจะดูที่ 1,290บาท แต่แพทได้ กดสั่งซื้อจากLazada ตอนช่วงโปรโมชั่นเลยเหลือ 850บาท เท่านั้นค่า
ส่วนประกอบหลักก็จะมี
-แคลเซียม ซิเตรท ที่จะช่วยเสริมสร้างมวลกระดูก
และป้องกันกระดูกพรุนเพราะให้แคลเซียมสูงร่างกายจะดูด ซึมได้ดี ไม่ตกค้าง
-คอลลาเจน ไทพ์ทู(Collagen Type II) สามารถช่วย เพิ่มน้ำในข้อ ลดอาการข้อแห้ง ข้อติด ยืดขาได้ไม่สุด และ ลดอาการปวดข้ออีกด้วย
-กระดูกอ่อนปลาฉลาม(Shark Cartilage) มีสาร คอนดรอยด์ตินช่วยลดอาการอักเสบของข้อต่อ เสริมสร้าง เนื้อเยื่อกระดูกอ่อน ทำให้กระดูกบริเวณข้อต่อีความแข็งแรง
และยังมีส่วนประกอบที่ช่วยเพิ่มการดูดซึมให้มีประสิทธิ ภาพมากยิ่งขึ้น เช่น วิตามิน ดี3, แมกนีเซียม

วิธีรับประทานคือ : ทานวันละ 2เม็ดหลังอาหาร

 

แพทได้ลองทานมาต่อเนื่องเป็นเวลาสองเดือนกว่าแล้วค่ะอัน นี้เป็นกระปุกที่สองแย้วว เห็นผลเรื่องลดอาการปวดข้อได้ดี มากๆ จากเวลาที่แพทลุกขึ้นยืนหรือบิดขี้เกียจเสียงดังเปร๊ าะๆตามข้อก็ลดลงเป็นนานๆทีจากที่เคยเป็นทุกวัน เห็นผล จริงค่ะเลยอยากมาบอกต่อเพื่อนๆทุกคนไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ ก็ทานได้น้า สำหรับใครที่สนใจแคลเซียมตัวนี้ก็สามารถ เข้าไปดูได้เลยที่
Facebook Fanpage : iwishproducts
Line@ : @iwishproducts Website : www.iwish.co.th
Lazada และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศเลยค่า


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

12 ก.ย. 2562 เวลา 1:15 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

12 ก.ย. 2562 เวลา 7:51 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ดีงามค่ะ

12 ก.ย. 2562 เวลา 8:12 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thanks

12 ก.ย. 2562 เวลา 8:14 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

12 ก.ย. 2562 เวลา 12:13 น.
ความคิดเห็นที่ 6

เรานี่ก็ชอบปวดตามข้ออยู่เหมือนกันแต่ก่อน แต่เดี๋ยวนี้กิน asta colla ประจำเลยค่ะ เลยปวดข้อน้อยลงแล้ว

18 ก.ย. 2562 เวลา 10:59 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติ10 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล