รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

ปาดปุ๊บ เนียนปั๊บ! รันมินิ 2 in 1 Foundation & Concealer งานผิวใส ใช้ง่ายเวอร์ !

5 ก.ย. 2562  |  1079   6  

เฮโหลลลลล สวัสดีค่า เพื่อน ๆ 
 

กลับมาเจอกันอีกแล้วคร้าบบบบ ซึ่งวันนี้ ออม กลับมาพร้อมกับไอเทมงานผิว เพราะสาว ๆ (หนุ่มๆด้วย) อย่างเราๆ เนี่ย ก็ต้องอยากมีผิวที่ดูสวย ใส เนียน อย่างเป็นธรรมชาติ แล้วบ้างทีการทาครีม ทาสกินแคร์ โปกๆ วนไปเนี่ย ก็ยังไม่ทันการ กว่าจะหน้าใสก็ตลาดวายหมดแล้ว 5555+

ดังนั้น การที่เรามีไอเทม ที่ช่วยปกปิด เนื้อดี ๆ ที่ปาดผิวแล้วเนี้ยบ เนียนกริบสักตัวเนี่ย มีแค่นี้ก็ถือว่างานผิวเป๊ะ รอดแล้วจ้าาา ซึ่งล่าสุด ออม ได้ไถ FB แล้วไปเจอ เพื่อนสนิทนางแต่งหน้าไปงานแต่ง แล้วผิวเนียน งานปั๊วะ! มาก เลย IB ไปถามว่านางใช้อะไร ทำไมผิวดีจัง และก็ได้คำตอบว่า นางใช้  Ran 2 in 1 Foundation & Concealer  ออม ลองสอยมาลองให้เพื่อน ๆ ได้ดูกัน มาเริ่มกันเลย

 
 

ซึ่งจริง ๆ แล้วคอนซีลเลอร์ตัวนี้ เป็นรุ่น MINI ชื่อ RAN Retouch Skin Foundation Mini 2 in 1 Foundation & Concealer  สามารถแต้มปิดรอยสิวก็ดี ปาดทั่วทั้งหน้าให้ผิวดูกระจ่างใส เสมอกันก็ดี เป็นทุกอย่างให้เธอแล้วววว ♥¸.•゙

 
 
ตัวแท่งเป็นโทนสีแดงดำ ขนาดสะดวกพกพา มีปริมาณ 3 ml.
 

โดย คอนซีลเลอร์ตัวนี้เนี้ย เป็นเหมือนตัวรีทัช ให้กับผิว โดยที่ไม่ต้องพึ่งพา App ขัดผิวใดๆ ก็สามารถปกปิดได้เนียน และยาวนาน ไม่ว่าจะรอยสิว รอยดำ รอยแดง หรือรอยคล้ำใต้ตาก็สามารถปรับผิวให้ดูเนียนสวย อย่างเป็นธรรมชาติได้ เหมาะกับทุกสภาพผิว คนผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ 

นอกจากนั้นยังมีมีสารป้องกันแสงแดดด้วยค่า SPF 20 PA++  ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV  สามารถคุมมัน กันน้ำได้ด้วย


เมื่อเปิดออกมาหัวของ RAN Retouch Skin Foundation Mini 2 in 1 Foundation & Concealer  ตัวนี้จะ เป็นแบบฟองน้ำ (คล้ายลิปจิ้มจุ่ม) ใช้งานได้สะดวก

 
 
เค้าบอกว่าควรเขย่าก่อนใช้ด้วยนะจ๊ะ
 
ตัว RAN Retouch Skin Foundation Mini 2 in 1 Foundation & Concealer นี้ จริง ๆ แล้วเค้ามีโทนสีให้เลือกทั้งหมด 6 เฉดสีเลยนะ มีตั้งแต่เบอร์  00 Porcelain ผิวขาวสว่าง ไปจนถึง เบอร์ 05 Golden Tan ผิวสีเข้มมาก เลย แต่ ออมเลือกมาทั้งหมด 5 เฉดสี  คือ
 
- เบอร์ 00 Porcelain ผิวขาวสว่าง -
- เบอร์ 01 Ligth beige ผิวขาวอมชมพู -
- เบอร์ 02 Bisque ผิวขาวเหลือง -
- เบอร์ 03 Amber ผิวสองสี -
- เบอร์ 04 Velvet ผิวสีเข้ม –
 

พอมาลองทดสอบมาเค้ากันน้ำจริงไหม จกตาหรือเปล่า ซึ่งนางก็กันน้ำได้จริงนะ นี้เปิดน้ำแรงก็ไม่ถลอก ไม่ลอกเลยจ้า

 

ซึ่งจากการปาดแขนแล้วน้านนนน ออม ว่า ออมเหมาะก็เฉดสี #01 สุด ออมเลยจะใช้เฉดสี #02 แต้ม ๆ กลบรอยดำ จุดดำต่างๆ นานาก่อน แล้วก็ใช้ #00 ทาบริเวณรอยคล้ำใต้ตาให้ดูสว่างขึ้น และสุดท้ายใช้ #01 ทาให้ทั่วผิวหน้าเลยค่า

ทาด๊าาาาา ออมลองทาครึ่งหน้าก่อนเนอะ จะเห็นได้ว่าผิวหน้าข้างที่ทาเนี่ย ดูเนียนเป็นงานผิวมาก ๆ เลย รอยคล้ำใต้ตาคือกลบมิดมากแม่!! พวกรอยสิว ขี้แมลงวันก็ดูจางลงไปเลยอะ และเนื้อครีมเค้าบางเบามาก ทาแล้วไม่หนักหน้า ไม่รู้สึกหนาเตอะเลย

 

มาซูม ๆ ให้ดูตอนทาอีกข้างกันบ้าง อีกข้างคือร่องรอยหายนะครบเลยจ้า ตั้งแต่ขี้แมลงวัน รอยกระ รอยสิว รอยคล้ำใต้ตา และรูขุมขนที่ดูกว้างด้วย T^T  ซึ่งพอใช้แล้ว ปกปิดได้ดีเวอร์ เบลอรูสุด ๆ และออมชอบที่มันไม่ได้วอก ดูหน้าไม่หลอก แต่กลับให้ความผิว ดูหน้าใส ดูเป็นธรรมชาติมาก ๆ  กริบสุด!! (ปล. อันนี้ไม่ได้ปรับสีผิว สีภาพใดๆเลยนะ ถ่ายมาแล้วเป็นงี้เลย คือดีย์ )

สรุปแล้วหลังจากที่ได้ลองใช้ เรื่องแรกที่ต้องยกให้เลยคือ ออมชอบในเรื่องของการปกปิดที่เนียนกริบ แต่ปกปิดแบบไม่หลอกอะ! คือเป็นงานผิว ที่ดูสวย ใส เป็นธรรมชาติมาก ๆ ใช้แล้วไม่มีตกร่อง หรือเป็นคราบเลยนะทั้ง ๆ ที่เป็นเนื้อแมท ผิวออมแห้งก็ยังไม่ตกร่องเลยเด้ออออ และช่วยปรับสีผิวของเราให้ดูกระจ่างใส แต่ไม่เทาได้ด้วย

 
จีบตอนนี้  แถมฟรีตอนแต่งหน้าเสร็จแล้ว ผ่าม ผ่าม!
 
 
งานผิวอันนี้ ออมไม่ได้ลงอะไรเพิ่มเติมเลยค่ะ ใช้ Ran 2 in 1 Concealer & Foundation อย่างเดียวเลย
 
เอาหล่ะค่า สำหรับใครที่สนใจก็ลองไปเสิร์ชดูรีวิว ไปส่อง เพจ RAN_cosmetic กันได้นะจ๊ะ ออม สอยตัวนี้มาจากเพจนี้เลยค่า ลองไปเลือกเฉดสีผิวที่ใกล้เคียงกับตัวเอง แล้วไปตำ! กันดูเลย คุ้มมาก ๆ  นี่ก็ว่าอยากได้อีกเลย 555+ 
 
สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน แล้วเจอกันใหม่นะคะ บ๊ายยยย XOXO

6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

 

5 ก.ย. 2562 เวลา 13:40 น.
ความคิดเห็นที่ 2

เคยใช้แต่แป้ง ค่ะ ของน้องฉัตร คือดีมาก 

5 ก.ย. 2562 เวลา 14:31 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

5 ก.ย. 2562 เวลา 14:54 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ว้าววว

6 ก.ย. 2562 เวลา 10:01 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ดีงาม

8 ก.ย. 2562 เวลา 18:06 น.
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน