รีวิวบลัชออน Mistine 4 Stunning Blusher

10 ส.ค. 2562  |  4325   10  

สวัสดีทุกคนกันอีกครั้งนะคะ ออยมีไอเท็มน่าสนใจมาฝากทุกคนอีกแล้วจ้า รอบนี้จะเป็นบลัชออนที่คิดว่าคุ้มสำหรับการแต่งหน้ามากๆ เพราะใน 1 ตลับมีตั้ง 4 เฉดสีที่สามารถแต่งได้แทบเกือบครบทั้งหน้าเลยอ่ะ เฮ้ยยย คือเริ่ดจริงแถมราคาดีงามด้วย เลยเอามารีวิวให้ทุกคนได้ชมกันค่า

แนะนำกันก่อนกับ Mistine 4 Stunning Blusher (มิสทีน โฟร์ สตันนิ่ง บลัชเชอร์)
บลัชออนใหม่ล่าสุดของมิสทีน มี 4 เฉดสีใน 1 ตลับ มีทั้งเนื้อแมทและชิมเมอร์ เม็ดสีแน่นและสีชัดดี เนื้อเนียนละเอียด ส่วนแพคเกจสำหรับออยโดยรวมโอเค อาจจะดูบอบบางไปนิดนึงตรงฝาที่ดูจะแตกง่ายไปสักหน่อย ในตลับเป็นได้ทั้งบลัชออน คอนทัวร์และไฮไลท์ ถ้าไปเที่ยวหรือพกใส่กระเป๋าเติมระหว่างวันคือดีแบบไม่ต้องพกไปหลายชิ้นให้รกกระเป๋าเลย

เนื้อแมทท์ : ด้านสีชมพูใช้เป็นบลัชออน สีสวยมาก พอปัดแล้วแก้มดูเป็นธรรมชาติ สีไม่โดดไป เหมาะกับทุกสีผิวเลย
หรือด้านโทนสีน้ำตาลก็ไม่เข้มหรืออ่อนไป เฉดสีกำลังดี ใช้เป็นคอนทัวร์บริเวณกรอบหน้าและสันจมูกงี้
เนื้อชิมเมอร์ : ชิมเมอร์ด้านสีส้มวิ้งๆ สีสวยมากกก จะเอาไว้ปัดหน้าแก้มให้ลุคแบบผิวบ่มแดดแบบสุขภาพดีกรุบกริบ และด้านสีขาวมุกเอาไว้ปัดเป็นไฮไลท์เพิ่มมิติให้กับหน้ามากขึ้นค่ะ

ออยเอาวิธีปัดเล็กๆ น้อยๆ มากฝากด้วยจ้า ปัดและลงคอนทัวร์ยังไงให้ดูเป็นธรรมชาติไม่โป๊ะจนหน้าดำและเป็นตูดลิง วิธีนี้ออยแต่งประจำทำให้หน้าดูเด็กด้วย อิอิ

การลงคอนทัวร์ออยจะเริ่มจากบริเวณกรอบหน้าอย่างช่วงกรามและหน้าผาก ส่วนสันจมูก มือใหม่ทั้งหลายออยขอแนะนำว่าให้ใช้แปรงอย่าใช้มือไม่งั้นจะเป็นคราบเอาได้นะจ๊ะ เตือน! สำคัญมากเวลาปัดบลัชออน อยากให้ทุกคนปัดจากอ่อนค่อยๆ ไล่ไปเข้มทีละนิด เวลาออยปัดเองจะปัดให้สูงนิดนึงจนเกือบถึงช่วงหางตาและจะไม่ปัดรอบแก้มทั้งหมดค่ะ ส่วนไฮไลท์ลงบริเวณโหนกแก้มและโหนกคิ้ว เพิ่มเงานิดหน่อยตรงจมูกเบาๆ


หัวยุ่งไปหน่อย 555 พอแต่งเสร็จก็จะได้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติแบบนี้ ไม่ดูเยอะจนเกินไป แต่อาจจะไม่ต้องลงไฮไลท์เยอะแบบออยก็ได้นะ ลงบางๆ ให้หน้าดูเป็นธรรมชาติจะได้ดูดีตลอดทั้งวันนะจ๊ะ
สำหรับพาเลทนี้ถือว่าคุ้มและคุณภาพดีทีเดียว ออยชอบด้านแมทมากๆ แต่งออกมาสวยกำลังดี แต่ด้านชิมเมอร์แอบมี Fall Out เล็กน้อยแต่ไม่ได้เยอะจนน่ากลัว ปัดแล้วผิวดูสุขภาพดีวิ้งเว่อร์ แพคเกจอย่างที่บอกไปคือฝาตลับที่ดูบอบบางแต่ก็ถือว่าสมกับราคานะ

ถ้าใครอยากลองก็สามารถหาซื้อตามร้านขายเครื่องสำอางทั่วไปได้เลย แนะนำมากๆค่ะตัวนี้ เพราะมันคุ้มจริงๆ ราคาก็ไม่แพงด้วย ตลับละ 159 บาท ถูกแบบยั่วเงินในกระเป๋ามากๆ
สำหรับวันนี้ก็ขอลากันไปก่อนนะคะ ครั้งหน้าจะมีรีวิวอะไรมาฝาก รอติดตามกันได้เลยค่า


10 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

10 ส.ค. 2562 เวลา 7:51 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

 

10 ส.ค. 2562 เวลา 10:43 น.
ความคิดเห็นที่ 3

 ขอบคุณค่ะ

10 ส.ค. 2562 เวลา 10:55 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thanks

10 ส.ค. 2562 เวลา 13:05 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

10 ส.ค. 2562 เวลา 14:46 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

10 ส.ค. 2562 เวลา 16:43 น.
ความคิดเห็นที่ 7

ขอบคุณค่ะ

10 ส.ค. 2562 เวลา 18:42 น.
ความคิดเห็นที่ 8

ดีงามคะ

10 ส.ค. 2562 เวลา 20:39 น.
ความคิดเห็นที่ 9

ขอบคุณค่ะ

11 ส.ค. 2562 เวลา 10:23 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล