[REVIEW] แป้งกรู ถ้ามีกรู ไม่มีมัน ^^

26 ก.พ. 2562  |  1876   4  

สวัสดีค่า เพื่อนๆ ทุกคนนน วันนี้ดิวมีแป้งพัฟตัวใหม่มาแนะนำกันค่า ^^ นั้นก็คือ แป้ง GRU นั้นเองค่ะ ซึ่งตัวนี้เป็นแป้งที่พี่อั้ม เป็นพรีเซ็นเตอร์นั้นเองค่ะ และด้วยสโลแกนที่ว่า ถ้ามีกรู ไม่มีมัน นี้ยิ่งทำให้อยากลองไปใหญ่เลยจ้า ด้วยสภาพผิวของดิวเป็นผิวผสม และช่วงนี้อากาศร้อนอบอ้าวมากๆๆ เลยทำให้หน้ามันง่ายขึ้นเยอะเลยยย

 

แพ็คเกจของเค้า จะมาในโทนสีขาวดำ นะคะ ^^

มีสีให้เลือก 3 โทนสีด้วยกันค่ะ คือ

s1 / สำหรับผิวขาว

s2 /  สำหรับผิวกลาง

s3 / สำหรับผิวสองสี

ส่วนตลับเค้าดูเรียบแต่เก๋มากๆๆ ค่ะ

ส่วนในตลับจะมีพัฟ และ มีกระจกในตัวมาให้ด้วยค่ะ

ส่วนนี้ลองเนื้อแป้งที่หลังมือดูนะคะ จะบอกว่าเนื้อแป้งเค้าบางเบามากๆๆ แถมยังดูขาวใส ขึ้นมาระดับนึงเลยที่ทา ในรูปนี้ดิวจะใช้เบอร์ s1 นะคะ แล้วเค้าบอกว่าแป้งตัวนี้กันน้ำกันเหงื่อด้วยน้า ^^เดี๋ยวเราไปทดสอบกันเลยค่ะ

ลองทดสอบกับน้ำดูแล้วคือ แป้งยังติดทนอยู่ 100% เลยค่ะ รับรองเลยว่า หน้าจะไม่เยิ้ม ^^

คราวนี้เรามาดูสีแป้งของแต่ละเบอร์กันนะคะ เบอร์ 1 จะค่อนข้างสว่างเลยนะคะ เบอร์2 นี้สาวๆ หลายคนต้องชอบแน่ๆ เพราะ ไม่สว่างเกินไป และไม่เข้มเกินไป ส่วนเบอร์ 3 สีแป้งจะคล้ำหน่อยค่ะ แต่ว่าถ้าคนผิวเข้มมากๆ ดิวว่าอาจจะสว่างไปนิดนึงนะคะ

เอารีวิวเปรียบเทียบมาให้ดูค่ะ ระหว่างก่อนใช้ – หลังทาแป้ง ( แบบไม่ใช้รองพื้นหรือ คอนซิลเลอร์ เลยนะคะ ) – และ ใช้แป้งกับเมคอัพ ^^ บอกเลยว่าชอบมากๆ เนื้อแป้งทำให้หน้าผ่องมากๆ แถมยังช่วยปกปิด รอยแดง รอยดำ ได้ดีทีเดียวค่ะ และตัวนี้เป็นแป้งผสมกันแดดด้วยน้า สาวๆ หายห่วงเรื่องฝ้ากระไปได้เลยค่ะ

เอา finish ลุ้คมาฝากค่า ^^ จะแต่งในโทนส้มแดงนะคะ ชอบมากๆๆๆๆ ><เลยค่ะ

ส่วนรูปนี้ดิวไปทำกิจกรรมข้างนอก ตั้งแต่ 11โมง กลับมาบ้านตอนบ่าย 3 ปรากฎว่าหน้ายังเป๊ะอยู่เลยค่ะ แถมยังไม่มันเยิ้มอีกด้วยเด้อออ วันนี้ก็ต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วนะคะ ไว้มีอะไรเด็ดๆ จะนำมารีวิวให้ดูอีกนะคะ เลิ้ฟฟฟฟฟ ><


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

26 ก.พ. 2562 เวลา 11:26 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
26 ก.พ. 2562 เวลา 11:47 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

26 ก.พ. 2562 เวลา 13:21 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล