รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

[[Review]] รีวิว LUCIA รองพื้นผิวสวย + บำรุง จบครบในขวดเดียว!!

3 ม.ค. 2562  |  2828   7  
สวัสดีค่าสาวๆ
เบลล์บอกเลยว่าไอเทมวันนี้เด็ดดวงมาก นางเป็นรองพื้นคุณภาพพรีเมี่ยม จาก "แบรนด์ LUCIA"นางเพรียบพร้อมด้วยคุณสมบัติต่างๆอย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นการปกปิด คุมมัน ไม่หนักหน้าแล้ว ยังมีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิวชะลอการเกิดริ้วรอย คือแบบ ดียยย์ พร้อมยังมีสารกันแดด SPF30 PA+++ในตัวด้วย!
คุณสมบัติเริศแล้ว แพคเกจจิ้งนางยังคิดค้นออกมาได้ดีมากๆอีกด้วยเพราะ การกดรองพื้น 1 ปั้ม = เหมาะกับการทาลงผิวหน้าของเรา เบลล์ว่าเป็นไอเดียที่เจ๋ง ไม่เปลืองรองพื้นรองพื้นแบบกดออกมามากเกินไป แล้วต้องทิ้งให้เสียดายเลย ซึ่งนางจะมาคู่กับฟองน้ำรูปไข่สีชมพูสุดคิ้วท์ ปั้มออกมา แล้วเอาฟองน้ำปาดให้เกลี่ยลงผิวได้เลย สะดวกมาก
เนื้อรองพื้นเป็นสูตร Liquid Cream เนื้อสัมผัสแบบน้ำ แต่ให้ความปกปิดแบบไม่หนักผิวดุจครีม เลยทำให้เกลี่ยง่าย ไม่หนักหน้า ไม่เป็นคราบ แถมยังมี 4 เฉดสีให้เลือก ตั้งแต่ผิวขาว - ผิวแทน ครอบคลุมโทนสีผิวของสาวเอเชียเลย *เบลล์ใช้สีC01 ผิวขาวอมชมพู*
ก่อน - หลังใช้นางสามารถปกปิดแพนด้าของเบลล์ได้มิดชิด พร้อมปรับผิวให้เรียบเนียน ดูสวยใสอย่างเป็นธรรมชาติ แบบดูไม่โบ๊ะ ไม่หลอกตาเลย คือเหมือนตื่นมาก็ผิวสวยงี้เลย 555+ หลอกใครก็ได้ว่าเราผิวดี เพราะเนื้อรองพื้นแนบสนิทติดผิวดีมากๆ เกลี่ยง่ายไม่ตกร่องผิว แถมยังได้ฟิลล์เหมือนได้บำรุงผิวในตัว เออดียยย์!!
สรุปเลยว่า เบลล์รู้สึกว่ารองพื้นนางตอบโจทย์มากสำหรับสภาพอากาศเมืองไทย รวมถึงโทนสีผิวด้วย มีความครบครันทั้งด้านประสิทธิภาพการปกปิด คุมมัน กันเหงื่อ กันแดด และที่เบลล์ชอบอีกอย่างคือ แพคเกจจิ้งดีมาก มาพร้อมฟองน้ำรูปไข่ คือเค้าคิดมาแล้วว่าให้เราใช้ง่านได้สะดวกสบาย ถือว่าเป็นรองพื้นอีกแบรนด์ที่เบลล์ว่าควรค่าแก่การสอยมาใช้สักขวด ต้องลองเด้อ!


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
4 ม.ค. 2562 เวลา 5:51 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณคะ

4 ม.ค. 2562 เวลา 9:40 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

4 ม.ค. 2562 เวลา 9:47 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

4 ม.ค. 2562 เวลา 10:51 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

4 ม.ค. 2562 เวลา 11:33 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ว้าว

5 ม.ค. 2562 เวลา 9:57 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!11 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้าง10 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล