รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

รีวิว ที่ดัดขนตาจากญี่ปุ่น Noriko's Style

8 ต.ค. 2561  |  1412   4  
รีวิว ที่ดัดขนตาจากญี่ปุ่น Noriko's Style
 
 
สวัสดีค่ะทุกคน!
หลังจากที่ห่างหายการรีวิวเรื่องของขนตาไปนานมากๆ วันนี้ฟางเอาไอเท็มดัดขนตาใช้ดี 2018 ของแบรนด์ที่ดัดขนตาญี่ปุ่นที่มีชื่อว่า Noriko's Style มาฝากกันค่ะ สำหรับใครที่กำลังตามหาที่ดัดขนตาดีๆ อยู่ แบบไม่หนีบหนังตา ดัดแล้วขนตาไม่ไปกระจุกกองรวมกันต้องห้ามพลาดรีวิวนี้เลย
ถ้าอยากรู้แล้ว ตามมาเลยคร้า!
 
 
 
นี่คือหน้าตาของเจ้าที่ดัดขนตาที่ฟางบอกค่ะ ซึ่งนางมีเอกลัษณ์ที่แปลกไม่เหมือนใครมากๆ
 
 
 
ด้านหลังกล่องเค้าจะมีบอกวิธีใช้เป็นภาษาญี่ปุ่นค่ะ เราอ่านไม่ออกหรอก แต่ดูจากรูปภาพก็พอเข้าใจคร้า 55
 
 
 
พอแกะกล่องออกมาแล้วรู้สึกว่าหน้าตานางแปลกดี ไม่เหมือนที่ดัดขนตาทั่วไป เพราะนางเหมือนจะมีหวีซี่เล็กๆ ติดมาด้วยซึ่งเจ้าหวีซี่เล็กๆเหล่านี้นางสามารถช่วยทำให้ขนตาเราแผ่กระจายไม่ติดกันนั่นเองค่ะ ตัวแพ็คเกจก็ใช้ง่าย น้ำหนักเบา แข็งแรง ทนทานดีค่ะ
 
 
 
วิธีใช้ก็เหมือนที่ดัดขนตาปกติค่ะ
 
 
 
ความรู้สึกหลังใช้
จะบอกว่าปกติแล้วฟางเป็นคนที่ขนตาสั้นถึงสั้นมากๆ เวลาดัดขนตาจะรู้สึกว่ามันดัดไม่ขึ้น แต่พอมาใช้เจ้าที่ดัดขนตาตัวนี้แล้วรู้สึกว่ามันก็ดี เพราะขนตาก็งอนขึ้นมาในระดับนึง แต่อาจไม่เห็นชัดมาก อย่างที่บอก เพราะเป็นคนขนตาสั้น และอาศัยการปัดมาสคาร่าตามค่ะ โดยรวมแล้วคือดี อันนี้ชอบของมันต้องมีติดตัวจร้า
 
 
 
พอดัดเสร็จแล้วก็ปัดมาสคาร่าช่วย แค่นี้ก็สวยแล้วคร้า!
 
 
 
เป็นยังไงบ้างคะสำหรับรีวิวที่ดัดขนตาดีๆที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าทุกคนคงจะชอบนะคะ ยังไงฟางต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันบทความหน้านะคะ สวัสดีคร้า!

 


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบใจจร้า
9 ต.ค. 2561 เวลา 1:48 น.
ความคิดเห็นที่ 2

น่าสนใจ

9 ต.ค. 2561 เวลา 9:32 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

24 พ.ย. 2561 เวลา 8:24 น.
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวรวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน