รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

ลองของใหม่ KMA Dramatic Black Gel Liner

5 ต.ค. 2561  |  1551   3  

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้นิคกี้มาเห่อของใหม่จาก KMA ค่ะ นั่นก็คือ เจลไลเนอร์ออกใหม่ของเค้านั่นเอง มาดูซิ ใช้ดีมั้ย

img_2683

KMA Dramatic Black Gel Liner เจลไลเนอร์สีดำ เนื้อนุ่ม เขียนง่าย เนียนลื่น ไม่มีสะดุด ปลายดินสอขนาด 3 มม. ทำให้เขียนง่ายวาดง่าย มีกบเหลากับหัวแบบฟองน้ำเพื่อใช้เบลนด์

img_2684

ด้านที่เป็นดินสอค่ะ หมุนเข้าหมุนออกได้ ตัวล็อกก็โอเค เวลาเขียนแล้วไม่ดันกลับ หัวเจลขนาดนี้ก็ถือว่าเล็ก เขียนง่ายอยู่ เนื้อลื่นดีด้วย

img_2685

ด้านที่เป็นฟองน้ำ ตอนแรกนิคคิดว่ามันแข็งไปหน่อย แต่พอลองเอามาเกลี่ยจริงๆแล้วมันโอเคเลย ทำให้เกลี่ยได้เป็นธรรมชาติ เนื้อฟองน้ำทนทานไม่ยุ่ย ด้านนี้เมื่อดึงออกมาจะเป็นกบเหลาให้ปลายดินสอแหลมค่ะ

ลองทดสอบความกันน้ำกันเหงื่อดูโดยการราดน้ำก๊อกเลเวลสิบ เอาให้กระจาย 555 สรุป นางติดทนมากกกกก ลองเอามือถูแทบจะไม่หลุดออกมาเลย สีเส้นยังคมชัด ดำสนิท ไม่มันวาว

img_2637

นิคลองใช้แล้วสรุปว่าเค้าติดทนยืนหนึ่งเลย ไม่เยิ้มด้วยมนี่แหละที่ตามหา เส้นไม่มันเงา ชอบ สีดำสนิท เขียนง่าย ไม่หนักตา เขียนอินเนอร์ก็ได้ไม่เยิ้ม คนหนังตามันนิคว่าน่าจะรอดดูจากที่ทดสอบความกันน้ำแล้ว น้ำตาไหลแต่อายส์ไลเนอร์ไม่ไหลชัวร์ สำหรับนิคมันเวิร์คมากค่ะ

img_2639

ราคาแค่ 149 บาท หาซื้อก็ง่ายที่เซเว่นก็มี เส้นดำ เขียนง่าย ติดทน นิคให้ผ่านค่ะ
ขอบคุณที่รับชมค่ะ


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

แต่งตาสวยมากเลยค่ะ

5 ต.ค. 2561 เวลา 8:52 น.
ความคิดเห็นที่ 2
thx ka
6 ต.ค. 2561 เวลา 20:16 น.
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน