อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก

รีวิว ALLYS ลิปเจลท้อปโค้ทช่วยล็อคสีลิป!

4 ต.ค. 2561  |  1990   2  
รีวิว ALLYS ลิปเจลท้อปโค้ทช่วยล็อคสีลิป!
 
สวัสดีค่ะทุกคน!
มาพูดถึงเรื่องของลิปสติก เชื่อว่าสาวๆหลายๆคนต้องมีโมเม้นลิปสติกสีสวยๆที่เป็นแท่งโปรดที่เราใช้เป็นประจำ โดยวันนี้ฟางไม่ได้มารีวิวลิปสติกสีใดๆทั้งนั้น! แต่ฟางเอาไอเท็มช่วยล็อคสีลิป แถมยังสามารถทาทับลิปได้ทุกชนิดอีกด้วยนะเออ!
ถ้าอยากรู้แล้ว ตามฟางไปดูรีวิวกันเลยจร้า!
 
 
 
Allys Lip Top Coat
ซึ่งเจ้าลิปเจลตัวนี้ นางมีส่วนผสม ที่ช่วยบำรุงริมฝีปากของเราให้นุ่มชุ่มชื้น โดยสรรพคุณหลักๆของนางคือ ช่วยเคลือบเม็ดสีลิปให้ติดแน่นทนนาน แถมยังช่วยบำรุงฝีปากให้เนียนนุ่ม ที่สำคัญ ใช้งานง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะค่ะ อีกอย่างนึงคือแค่แพ็คเกจก็น่าโดนแล้วจร้า น่ารักมากเว่อร์!
 
ตัวแพ็คเกจมาในรุปแบบลิปแท่งแบบหมุนเกลียว ซึ่งตัวลิปเจล เค้ามีส่วนผสม ที่ช่วยบำรุงริมฝีปากของเราให้นุ่มชุ่มชื้น โดยนางมีส่วนผสมต่างๆ ดังนี้
 
 
-Butyrospermum parkii (Shea Butter) ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว และช่วยให้เซลล์ผิวหนังกลับมาชุ่มชื้นดังเดิม
-Oilve Oil ชนิด Extravigin ช่วยบำรุงฟื้นฟูผิว ป้องกันรังสี UVB
-Jojoba Oil (Simmondsia chinensis seed oil) ช่วยลดรอยเหี่ยวย่น ผิวแตกลาย และรักษารอยแผลเป็นให้ค่อยๆ เลือนหายไป
-Activate Film POLY เพิ่มความคมชัดของเม็ดสี ด้วยหลักการหักเหของแสง ทำให้สีปากแน่น คมชัดทุกสี นั่นเองคร้า
 
 
 
แพ็คเกจเป็นแบบ หมุนส่วนท้ายเนื้อลิปเจลก็จะออกมา โดยบริเวณปลายบนสุดจะเป็นซิลิโคนนิ่มๆ ทำให้ทาง่าย ไม่กินเนื้อสีลิปของเราค่ะ
 
 
 
เนื้อลิปจะเป็นแบบเจลเป็นสีขาว ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น เนื้อจะคล้ายๆ ออกแนวประมาณเนื้อซิลิโคนเกลี่ยแล้วจะนุ่มๆลื่นๆค่ะ
 
 
 
วิธีใช้ ตัวนี้ฟางจะใช้ทาทับลิปสติกที่เราใช้เป็นประจำค่ะ โดยจะค่อยๆเกลี่ยให้ทั่วริมฝีปากนะคะ
 
 
 
ความรู้สึกหลังใช้
สิ่งที่ชอบอย่างนึงเลยคือตัวแพ็คเกจค่ะ มีความน่ารักสดใส พกพาง่าย สะดวกแก่การใช้ ส่วนความรู้สึกก่อนและหลังใช้ จะสังเกตได้ว่าก่อนใช้ลิปสติกจะออกเป็นน้ำๆหน่อยค่ะหลุดออกง่าย ไม่แห้งสนิทนัก ส่วนหลังใช้ สิ่งที่สังเกตได้คือหลังจากทาลิปเจลตัวนี้ทับลงไปบนลิปสติกจะรู้สึกได้ว่าแรกๆลิปจะสีอ่อนลงเล็กน้อย ผ่านไปสักพักนางจะออกเป็นเนื้อแมทแห้งและติดทนไปกับริมฝีปากค่ะ แถมช่วยทำให้ลิปสติกสีติดทนและไม่เลอะเทอะด้วยนะคะ
รวมๆเลยคือชอบมากกกกเอาไป 9/10 คะแนนคร้า!
 

 

 
 
 
เป็นยังไงบ้างคะสำหรับลิปท้อปโค้ทดีๆที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าเพื่อนๆทุกคนคงจะชอบกันน้า ยังไงฟางต้องขอตัวไปเสริมสวยก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้านะคะ สวัสดีคร้า!

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

5 ต.ค. 2561 เวลา 8:53 น.
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน