อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก

Smooto AC ล็อกสิวให้ผิวเป๊ะ >_<"

29 ก.ย. 2561  |  3433   3  

สวัสดีค่าทุกคน มาค่ะ รีวิวครีมซองเซเว่นมาอีกแล้ว กับ Smooto จ้าวเด็ด จ้าวเดิม ที่นับวันก็มีแต่ของใหม่ๆ ดีๆ ออกมาให้ลองให้เล่นเยอะแยะไปหมด ล่าสุดก็ เจ้านี่เลยค่ะ Smooto AA&CC Aloe-E Cushion คุชชั่นตบสิว ให้ผิวเรียบเนียน ปกปิดไม่อุดตัน ไม่ทำให้เกิดสิวใหม่ กันแดด กันน้ำ กันเหงื่อ แถมใช้แล้วยังช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นด้วย ว้าว just ว้าววว เด็ดอะไรขนาดนี้ มาดูซิทำได้อย่างที่บอกจริงมั้ย?

img_2122-1

เจ้า Smooto AA&CC Aloe-E Cushion ตัวนี้ คือผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าผสมสารป้องกันแสงแดด ที่ต้องใช้คำว่า AA&CC เพราะนี่คือคุชชั่นนวัตรกรรมใหม่ ที่คิดค้นมาเพื่อคนเป็นสิวง่ายโดยเฉพาะ เน้นงานเนื้อคุชชั่นที่บางเบา เกลี่ยง่าย ปรับผิวให้กระจ่างใส ปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยค่า SPF50 และเสริมประสิทธิภาพของ AC.NET พร้อมผสานสารสกัดเข้มข้นจากว่านหางจระเข้และใบบัวบก ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ฉ่ำวาว ไม่อุดตัน ไม่ทำให้เกิดสิว และยังช่วยควบคุมความมัน เป็นการลดสาเหตุของการเกิดสิวจึงเหมาะกับคนที่มีแนวโน้มเป็นสิวง่ายนั่นเอง

img_2118

คุณสมบัติสุดเริ่ด 6in1 กันน้ำกันเหงื่อ ให้ผิวชุ่มชื้น ปกปิดรอยสิว ไม่อุดตัน ไม่ทำให้เกิดสิว ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เพราะมีส่วนผสมที่สำคัญคือ AC.NET แอคเน็ท ที่สามารถลดสาเหตุของการเกิดสิวเสี้ยน สิวอุดตัน ควบคุมความมันส่วนเกิน แถมยังช่วยให้รูขุมขนกระชับ และมีส่วนผสมจากว่านหางจระเข้กับใบบัวบกที่ช่วยบำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ลดรอยจากสิว อีกทั้งยังมีวิตามินซีช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใสขึ้นอีกด้วย

img_2123-1

แบบซองใช้ง่าย พกง่ายตามสไตล์ Smooto มีหัวปิดมาให้ แค่บิด ใช้ และปิด แค่นี้เอง ซองขนาด 8 กรัม ได้เนื้อคุชชั่นเยอะอยู่ ใช้ได้หลายครั้งเลย

img_2120-1

เมื่อบีบเนื้อคุชชั่นออกมาก็เห็นเป็นสีเนื้อนวลๆแบบนี้ สัมผัสลื่น ไม่หนัก ไม่เหนียวเหนอะหนะ และแทบจะไม่ได้กลิ่นอะไรเลย

img_2121-1

มาดูตอนเกลี่ยแล้ว จะเห็นว่าด้านที่ทามีสีผิวที่สว่างขึ้นและดูเรียบเนียนขึ้น ต้องบอกว่าชอบความรู้สึกตอนเกลี่ย เพราะเค้าลื่น เกลี่ยง่าย เย็นสบายผิว คล้ายๆจะแตกตัวเป็นน้ำ ไม่หนักผิว

img_2113

มาลองทาดูบนผิวหน้าเลย คือจะเห็นชัดเลยว่าเค้าไม่ได้ขาวเวอร์ แต่เค้าปรัสภาพผิวให้กระจ่างใสขึ้น เพราะฉะนั้นจะผิวสีไหนก็ใช้ได้ เพราะพอเค้าเซ็ทตัวแล้วสีมันจะใกล้เคียงกับโทนสีผิวเดิมของเรา เป็นการช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนและเบลรูขุมขนได้ดีเลย

img_2114

สำหรับนิค ส่วนตัวนิคคิดว่าเค้าปกปิดได้ไม่มาก ใครที่มีรอยสิวรอยดำรอยแดงที่เด่นชัดอาจต้องอาศัยคอนซีลเลอร์ลงก่อน นิครู้สึกว่าเค้าให้ลุคงานผิวที่เป็นธรรมชาติ กระจ่างใส เหมือนผิวดูมีสุขภาพดี ที่สำคัญเค้าเบาสบาย ไม่เหนียวเหนอะหนะ และไม่อุดตันเลย ส่วนเรื่องความคุมมันนิคว่าเค้าทำได้โอเค ถ้าไม่ได้ออกไปตากแดดทั้งวันก็สบาย อยู่ได้ทั้งวัน ไม่เป็นคราบ และชอบมากๆที่เค้ามีกันแดดมาให้ด้วย ใช้ง่าย ใช้ซองเดียวคุ้ม ส่วนเรื่องลดรอยแดงรอยดำนิคว่าต้องใช้เป็นประจำทุกวันจะเห็นผล เพราะเค้าป้องกันการเกิดสิวเลยทำให้ไม่มีรอยสิวใหม่ และที่ชอบมากๆๆๆๆๆคือ นิคเป็นคนผิวแห้ง แต่ใช้ตัวนี้แล้วชอบตอนเกลี่ยมากเลย เหมือนส่วนผสมจากว่านหางจระเข้เค้าช่วยให้เกลี่ยง่าย ช่วยให้ความชุ่มชื้น ให้หน้าไม่เป็นขุย ชอบค่ะ

img_2125-1

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
29 ก.ย. 2561 เวลา 15:21 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

30 ก.ย. 2561 เวลา 10:08 น.
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวรวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน