รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย

Review: De Leaf Thanaka DUOx2 Translucent Loose Powder

22 ก.ย. 2561  |  944   4  

   วันนี้จะมารีวิวแป้งฝุ่นโปร่งแสง 2 สีใน 1 ตลับ..."De Leaf Thanaka DUOx2 Translucent Loose Powder"

    แป้งฝุ่นโปร่งแสง เดอ ลีฟ ทานาคา อันนี้มีสีเนื้อ และสีชมพูอยู่ในตลับเดียวกัน เป็นแป้งฝุ่นที่เป็นสูตรอ่อนโยน เหมาะกับทุกสภาพผิว ปราศจากน้ำหอม และสารกันเสียพาราเบน โดยผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนังแล้วว่า ไม่ระคายเคืองนะคะ

    Packaging เป็นกล่องกระดาษ แบบกระดาษ 100 ปอนด์ สีขาว-เขียว มีรายละเอียดอยู่ทุกด้านเลย...

    ภายในบรรจุ กระปุกแป้งฝาสีน้ำตาลอมส้ม มีโลโก้สีทองอยู่หน้าฝา ดูเรียบๆ น่ารักดีค่ะ เมื่อเปิดฝาออกมาจะเจอพัฟฟองน้ำนุ่มๆด้วย

    ตัวฝา ดีไซด์เป็นแบบหมุนเปิด-ปิด มีตัวล็อค แบบว่าเก็บแป้งในกระเป๋าองศาไหน แป้งก็ไม่หกเลอะเทอะค่ะ

   

   

     พิเศษเพิ่มขึ้นตรงที่หมุนเป็นระดับได้โดยที่...

บิดที่1 : แป้งโทนเหลือง ด้วยสารสกัดจากทานาคา เนื้อโปร่งแสง บางเบา ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า ปกปิดผิวคล้ำเสียและรอยหมองคล้ำได้อย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ยังช่วยลดการเกิดสิวได้ด้วยค่ะ

บิดที่2: แป้งโทนชมพู ด้วยสารสกัดจากทับทิม และชิมเมอร์ ช่วยให้ผิวขาวอมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้สารสกัดจากทับทิม ยังเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอริ้วรอย และช่วยเรื่องปรับสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอให้กลับมาขาวกระจ่างใสได้ด้วยค่ะ

บิดที่3: แป้งสีผสมเหลือง-ชมพู มอบผิวขาวอมชมพู พร้อมควบคุมความมัน ไม่ทำให้รองพื้นเปลี่ยนสี และสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว

วิธีใช้: มี่ทดลองใช้แบบบิดสีรวม เหลือง-ชมพูนะคะ สามารถใช้ทาหลังจากลงครีมบำรุงได้เลย เพื่อลุคแบบบางเบา ใสๆ ไม่เน้นการปกปิด แต่ถ้าใครลงรองพื้น หรือแป้งตลับผสมรองพื้น ก็สามารถลงแป้งโปร่งแสงตัวนี้ตามได้ เพื่อช่วยควบคุมความมันระหว่างวันค่ะ

ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อแป้งละเอียด สีเหลือง-ชมพู ทาแล้วติดผิวได้ดีค่ะ โดยเฉพาะเวลาทาครีมกันแดดไปแล้ว ลงแป้งตัวนี้ทับ ทำให้ได้ลุคแมทท์ และผิวดูขาวขึ้นด้วยค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้: รู้สึกว่าแป้งควบคุมความมันได้ดีทีเดียว ระหว่างวันไม่ต้องซับหน้าเลย คือมี่เป็นคนผิวค่อนข้างแห้ง แต่เวลาทากันแดดแล้วหน้าจะมัน การใช้แป้งฝุ่นโปร่งแสงแบบนี้ทาทับ ทำให้ระหว่างวันหน้าไม่มันเลยค่ะ เนื้อแป้งบางเบา สบายผิวมากค่ะ

คะแนนความประทับใจ: 10/10

++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

23 ก.ย. 2561 เวลา 9:51 น.
ความคิดเห็นที่ 2
thx kaa
23 ก.ย. 2561 เวลา 21:52 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

22 พ.ย. 2561 เวลา 10:05 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล