รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

รีวิว Ernest ครีมกันแดดสูตรบางเบา กันแดดใช้แล้วชอบ!

8 ก.ย. 2561  |  972   2  
รีวิว ครีมกันแดดสูตรบางเบา จาก Ernest
กันแดดใช้แล้วชอบ!
 
 
สวัสดีค่ะทุกคน!
วันนี้ฟางนำครีมกันแดดตัวหนึ่งที่ฟางได้ลองใช้แล้วรู้สึกว่านางโอเคเหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายแบบฟางมากๆ ซึ่งตัวนี้นางเป็นครีมกันแดดแบบกันแดดจริงๆที่ไม่ได้ผสมครีมรองพื้นแต่อย่างใด โดยนางมีชื่อว่า ERNEST NEW UV PROTECTOR SATIN UV SHIELD จะเป็นอย่างไร จะดีขนาดไหนตามฟางมาเลยคร้า
 
 
 
Ernest  New UV Protector Satin UV Shield SPF 50 PA+++
(เออร์เนส นิว ยูวี โปรเทคเตอร์ ซาติน ยูวี ชีลด์ เอสพีเอฟ 50 พีเอ +++)
นางเป็นกันแดดที่มี SPF 50 PA+++ ที่นอกจากจะปกป้องผิวของเราจากรังสียูวีเอ และยูวีบีแล้ว นางยังเป็นกันแดดที่ช่วยในเรื่องของการปกป้องผิวของเราจากรังสีต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นรังสี IR จากดวงอาทิตย์ คลื่นความร้อนจากอุปกรณ์ไฟฟ้าต่างๆ หรือแสงสีฟ้าจากหน้าจอคอมพิวเตอร์ หรือหน้าจอโทรศัพท์ ที่เป็นสาเหตุหลักของจุดด่างดำและริ้วรอยก่อนวัยอีกด้วยค่ะ
 
 
 
สำหรับตัวแพ็คเกจนั้นมาในรูปแบบของกันแดดแบบหลอด สีขาวฟ้าเรียบๆ พกพาง่าย สะดวกต่อการใช้ ซึ่งเจ้ากันแดดตัวนี้นางยังช่วยปรับให้ผิวของเราเรียบเนียนและแต่งหน้าติดทนด้วยนะจ๊ะ
 
 
 
เนื้อเจลเป็นสีฟ้าอ่อน เป็นเนื้อซาติน ลื่นๆคล้ายๆไพรเมอร์ เกลี่ยง่าย บางเบา ไม่เหนอะหนะ กันน้ำ และที่สำคัญคือไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์,ปราศจากพาราเบนมิเนอรัล ออยล์ จึงเหมาะสำหรับคนที่มีผิวแพ้ง่าย หรือคนที่มีผิวมันนั่นเองค่ะ
 
 
 
วิธีใช้ ใช้ทาทั่วใบหน้าและลำคอก่อนแต่งหน้าและก่อนออกแดดประมาณ 15-30 นาที หรือจะทาซ้ำทุก ชั่วโมงเมื่ออยู่กลางแดดก็ได้เหมือนกันจร้า
 
 
 
ความรู้สึกหลังใช้
หลังจากที่ทาแล้วรู้สึกว่าชอบเนื้อสัมผัสนางมากๆค่ะ เพราะลื่นๆและนวลผิวมาก ทาง่าย และเกลี่ยง่ายมากๆ เหมือนนางซึมเข้าผิวได้ด้วย ซึ่งหลังจากที่ทาแล้วจะรู้สึกได้ว่าผิวดูเนียน และคุมมันได้ในระดับนึงค่ะ
 
 
 
หลังจากที่แต่งหน้าเสร็จแล้วก็จะได้ความรู้สึกว่าเครื่องสำอางเราติดทน และหน้าเรียบเนียน ส่วนในเรื่องของการคุมมันนั้น หลังจากที่ผ่านไปประมาณ เกือบครึ่งวัน บริเวณหน้าช่วงทีโซนก็เริ่มมีความมันบ้างเล็กน้อยตามประสาสาวผิวมันแบบฟางค่ะ แต่โดยรวมแล้วในเรื่องของการเซตผิวก่อนแต่งหน้า คือนางตอบโจทย์ที่เรื่องของความบางเบาดีมากเลยคร้า
 
 
 
เป็นยังไงบ้างคะสำหรับไอเท็มกันแดดดีๆที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าเพื่อนๆคงจะชอบกันนะคะ ไว้ใครลองแล้วดีไม่ดียังไงไว้มาแชร์ประสบการณ์กันน้า ยังไงฟางต้องขอตัวไปทำสวยก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้า สวัสดีคร้า!

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

9 ก.ย. 2561 เวลา 14:53 น.
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวรวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน