รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

รีวิว แป้งพัฟ ZODA กันน้ำกันเหงื่อ เบาบาง!

25 ก.ค. 2561  |  2853   2  
รีวิว แป้งพัฟ ZODA
แป้งพัฟกันน้ำกันเหงื่อ เบาบาง แต่ปกปิดอยู่เด้อ!
 
สวัสดีค่ะทุกคน!
มีหลายคนถามมาว่าพี่ฟางใช้รองพื้นอะไรคะ ใช้แป้งพัฟอะไร แป้งฝุ่นอะไร ลิปของอะไร นู่นั่นนี่เยอะมากวันนี้ฟางหยิบยกเอาแป้งพัฟที่ฟางพึ่งได้ลองใช้แล้วรู้สึกว่าถูกใจ ก็เลยจัดมารีวิวให้เพื่อนๆพี่ๆน้องๆวัยรุ่น และวัยทำงานอย่างเราๆต้องพลาดไม่ได้แน่นอน เพราะนางเป็นแป้งพัฟที่มีเนื้อบางเบา แต่ค่อนข้างปกปิดรูขุมได้ดีเลยทีเดียวค่ะ เกริ่นแค่นี้ก่อน ตามไปดูรีวิวเต็มๆกันเลย!
 
 
นี่คือหน้าตาของแป้งพัฟที่ฟางพูดถึงค่ะ นางเป็นแป้งพัฟที่มีชื่อว่า ZODA FACE COLOR TWIN CAKE ของแบรนด์ ZODA นั่นเอง ซึ่งแบรนด์เครื่องสำอาง ZODA เนี่ย นางเป็นแบรนด์ไทยที่เลือกและคัดสรรวัตถุดิบที่ดีจากในประเทศและต่างประเทศอะไรประมาณนี้
 
 
ตัวแพ็คเกจที่ฟางคิดว่านางสะดุดตา คือเป็นแพ็คเกจสีดำเงา ดูดีเลยทีเดียว ซึ่งเจ้าแป้งตัวนี้เนี่ย คุณสมบัติหลักๆของนาง คือ เป็นแป้งเค้ก ทูเวย์ ที่ทาแล้วผิวจะเนียน ปกปิดพิเศษ ลดอายุผิวด้วยเนื้อแป้งบางและเนียนเรียบ ทำให้ผิวหน้าของเราดูสวยอย่างธรรมชาติและยังปกป้องแสงแดด ทำให้หน้าขาวขึ้น ใสขึ้น ซับความมันส่วนเกิน ระหว่างวัน แถมยังมี CC ที่เป็นครีมบำรุงผิวอีกด้วยนะเออ
 
 
สีที่ฟางใช้เป็นเบอร์ CC21 ซึ่งเหมาะสำหรับสาวผิวขาวเหลือง-ผิวขาวค่ะ ซึ่งฟางชอบอย่างนึงคือเนื้อนางไม่ได้ขาวมาก ออกสีเนื้ออ่อนๆ ซึ่งเข้ากับผิวคนไทยดี
 
 
ตัวพัฟก็นุ่มมากๆ เกาะแป้งได้ดีเลยค่ะ
 
 
วิธีใช้ ปกติแล้วถ้าเป็นวันปกติธรรมดาหลังทาครีมบำรุงและครีมกันแดดแล้วฟางจะใช้แค่แป้งพัฟอย่างเดียวค่ะ ส่วนวันไหนที่อยากได้ผิวที่เนียนกริบมากๆฟางก็จะใช้ทาหลังลงรองพื้นเป็นขั้นตอนถัดไป ซึ่งใช้กับรองพื้นยิ่งเพิ่มความเนียนของผิวมากขึ้น อันนี้ดี!
 
 

 

 
ความรู้สึกหลังใช้
ต้องบอกก่อนว่าในรูปฟางลงรองพื้นทั่วทั้งหน้าเอาไว้ก่อนแล้ว และทดลองตามด้วยแป้งพัฟข้างหนึ่ง จะสังเกตุได้ว่าข้างที่ทาแป้งพัฟผิวหน้าจะมีความเนียนกริบมาก แตกต่างจากอกข้างที่ไม่ได้ทาจะยังคงเห็นว่าผิวยังไม่เรียบเนียน มีรอยสิว และยังเห็นรูขุมขนอยู่ค่ะ สำหรัตัวเนื้อแป้งพัฟคือดี บางเบา จากความคิดของฟางคือ ถ้าใช้แป้งเดี่ยวๆนางปกปิดได้ในระดับเกือบดีเลยค่ะ แต่จะปกปิดดีเยี่ยมเมื่อใช้ร่วมรองพื้น อันนี้ดีน้องๆนักเรียนนักศึกษา หรือวัยทำงานที่กำลังตามหาแป้งพัฟปกปิด เบาบาง กันน้ำ กันเหงื่อ ราคาสมเหตุสมผล อันนี้ตอบโจทย์!
 

 

 
เป็นยังไงบ้างคะ สำหรับไอเท็มแป้งพัฟดีๆที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าทุกคนคงจะชอบบทความที่ฟางนำมาบอกต่ออันนี้น้า ลองไปหามาตำกันได้ เอาเป็นว่าบทความหน้าจะเป็นอะไรนั้น อย่าลืมติดตามกันนะคะ ฟางต้องขอตัวไปเสริมสวยแล้ว สวัสดีคร้า!

2 ความคิดเห็น

What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน