รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย

ปัญหาหน้ามันระหว่างวันจะไม่มีอีกต่อไป

16 ก.ค. 2561  |  589   3  
เบื่อมากเลยกับปัญหาที่เจอทุกๆวันก็คือเป็นคนหน้ามันมากๆเหงื่อออกก็เยอะซึ่งเป็นอะไรที่เซ็งไม่อยากพบความเซ็งกับปัญหาเล่านี้อุตส่าห์แต่งหน้ามาซะเเน่นแต่เละค่ะ55555หน้าเป็นคราบเพราะเหงื่อออกเเละหน้าก็มันอีกด้วยเเต่โชคช่วย
พอดีมีเพื่อนคนนึงนางจะเป็นที่ชอบพกของเยอะมากในตัวไม่ว่าจะไปไหนก็ตามขนาดกรรไกรยังพกติดกระเป๋าคือแบบของนางเเน่นชอบพกละนางก็พกของอย่างนึงมาซึ่งที่เราบอกนั่นแหละว่าโชคช่วยสำหรับเรามากๆคือกระดาษซับมันแบบโอ้โหคือสิ่งที่ต้องการมากของมากมาก55555เพราะแบบเที่ยวๆหรือไปงานอยู่ให้เอากระดาษทิชชู่มาซับแทนคงจะแย่ไปใหญ่เนี่ยมันคือตัวเนี้ยGentluca
คือตอนแรกก็คิดว่ามันก็เหมือนกระดาษซับมันปกติทั่วไปอะแต่ที่จริงไม่อะ55555เพราะถ้าตัวนี้เหมือนปกติทั่วไปจะไม่มาบอกต่อในนี้เเน่นอนคือในชั้นของกระดาษซับมีถ่านไม้ไผ่ซึ่งผ่านเทคโนโลยีขั้นสูงมาอย่างมีประสิทธิภาพจึงสามารถเช็ดความมันได้อย่างสะอาดหมดจดวิธีใช้ก็ดึงมา1แผ่นเอาด้านสีเทาอ่อนซับตรงที่มันๆจนเป็นสีดำแค่นั้นเอง
รูปนี้คือหน้าสดปกติอยู่บ้านแต่คือหน้าแบบมันจริงอะในรูปคือจะเห็นได้ชัดเลย
มันจะเป็นแบบนี้คือกระดาษซับมันมันซับความมันมาจากผิวหน้าเราแล้วเห็นได้ชัดจะบอกก่อนนะว่ากระดาษซับมันเนี่ยมีความสำคัญกับชะนีอย่างเรามากเราไม่สมควรปล่อยให้หน้ามันหน้ามันทีผลกระทบตามมาหลายอย่างมากแต่โดยหลักคือเป็นสิวแน่นอนเจ้าค่ะละก็ไม่มีใครอยากเป็นมันน่าเกลียด
แต่เดี๋ยวอันนี้เราจะมาบอกข้อดีของกระดาษซับมันที่มีชื่อว่าGetlucaกันก่อน-ใช้แล้วผิวไม่หมองคล้ำ-ซับความมันส่วนเกินได้ถึง10เท่า!!-อ่อนโยนต่อผิว-กักเก็บความมันส่วนเกินและฝุ่นละอองไม่กลับไปอุดตัน-ช่วยไม่ให้เกิดสิวอีกด้วยวันนี้ออกมาข้างนอกแต่งหน้าทารองพื้นแล้วช่วงบ่ายหน้าตรงจมูกเริ่มมันละเค้าจะมาถ่ายให้ดูว่ามันจะช่วยซับได้ดีแค่ไหนแล้วเครื่องสำอางเราจะหลุดมั้ยมาดูกันคำตอบ คือ รอด รอด แบบ 10 10 10 ไปเลยจ้าไม่มีหลุดไม่เป็นคราบแต่รู้สึกได้ว่าแอบมันไปเยอะอยู่ดูได้จากกระดาษ555
อย่างไรก็ตามต้องขอบคุณคุณเพื่อนที่แนะนำสิ่งที่โหยหามานานให้ไม่งั้นหน้าระหว่างวันไม่รอดแน่ๆยังไงเพื่อนๆก็ลองไปหาข้อมูลได้ที่ http://www.gentluca.com/ หรือhttp://www.facebook.com/gentlucathailand
วันนี้ของมาบอกต่อเเค่นี้ก่อนไว้เจออะไรเด็ดๆอีกจะเอามาบอกต่อเด้อไปแล้วบะบาย✈​

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้ค่ะ
17 ก.ค. 2561 เวลา 7:49 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ใช้อยู่เหมือนกัน ซับมันได้ดีเลย 

17 ก.ค. 2561 เวลา 10:12 น.
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน