อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก

เขียนอายส์ไลเนอร์ 3 แบบ 3 สไตล์ by Nicki

1 มิ.ย. 2561  |  387   4  
สวัสดีค่าทุกคน วันนี้นิคมาเห่ออายส์ไลเนอร์แท่งใหม่ เลยอยากทำฮาวทูเขียนไลเนอร์ 3 แบบ สไตล์นิคให้ดู ก่อนอื่นเรามาดูกันก่อนว่า อายส์ไลเนอร์ที่นิคใช้มันเด็ดตรงไหน


ท้าาา ดาาา นี่ก็คือtwelve o’clock eyeliner อายส์ไลเนอร์ที่ให้เส้นสีดำสนิท เส้นแมทต์ไม่มันวาว แถมเคลมว่าติดทนๆๆๆมากๆๆๆด้วย


หัวเค้าเป็นแบบเมจิกค่ะ เพราะฉะนั้นไม่ต้องกลัวว่าเขียนแล้วเส้นจะแตก หัวเค้าเรียวเล็กมากเลยนะ สามารถเขียนซอกซอนตามแนวเส้นขนตา โคนขนตาได้สบายเลย


นี่ทดสอบความกันน้ำให้ดู เอามือไปรองน้ำ ผ่านน้ำ แล้วถูๆดู ไม่หลุดนะจ๊ะ แห้งแมทต์สนิท ติดทนดีมากมา ทีนี้ก็มาดูกันว่านิคจะใช้เจ้า twelve o’clock eyeliner ครีเอทไลเนอร์ได้สไตล์อะไรบ้าง
[YOUID=Ztf1kJMsoGw]


ดูคลิปแล้วรึยัง เขียนตามกันได้ไม่ยากใช่มั้ยคะ จากในคลิปคือนิคก็ได้ทำการทดสอบความติดทน ความกันน้ำของเค้าให้ดูด้วย ทุกคนจะได้เห็นว่าเค้าติดทนจริงจังมาก และก็ด้วยปลายที่เรียวเล็กของเค้าทำให้เขียนได้ง่ายมากๆ แถมหมึกไม่เยิ้ม เส้นไม่แตกอีกด้วย นิคเอามาวาดอินเนอร์เส้นแห้งเร็ว ไม่ไหลเข้าตา ดีงามมากค่ะ อะ ใครอยากดูแบบภาพนิ่ง นิคก็จัดให้นะคะ


แบบที่ 1 สายเกา เบาๆ เส้นจะไม่ใหญ่ ไม่ยาว เน้นเขียนให้ชิดโคนขนตามากที่สุด ถมตรงใต้ขนตาให้เต็มด้วย นิคใช้เทคนิคแบบ ค่อยๆทำเป็นเส้นประ แล้วลากต่อๆกัน


พอเขียนเสร็จ ลืมตาขึ้นมา (นี่บางแล้วใช่มั้ย 555) บางแหละ บางกว่าทุกทีที่นิคเคยเขียน 555 เบาๆ ใสๆ แบบเอวี่เดย์ลุค เขียนได้ทุกวัน
แบบที่ 2 สาย ฝ ฉ่ำๆ เราก็ต้องการความหนา ความหางยาวๆ ลากหางให้ยาวเท่าหางคิ้วเลยค่ะ เพิ่มเส้นให้หนาขึ้นไปเกือบถึงรอยพับเปลือกตาเลย
ลุคนี้นิคเอา twelve o’clock eyeliner มาเขียนเป็นช่อๆตรงขนตาล่างด้วย จะได้ดูเหมือนขนตาล่างหนาๆ หัวมันเล็กเขียนง่าย เส้นไม่แตก ได้ช่อสมใจ แถมเอามาเขียนอินเนอร์ได้ไม่เยิ้มเข้าไปในตาด้วย
แบบที่ 3 ใครสายปาร์ตี้ สายแฟนซี นี่เป็นอีกทรงนึงที่ดูวิบวับน่ามองเวลากระพริบตามากๆค่ะ คือลืมตาจะไม่เห็นเส้นตรงรอยพับ แต่พอหลับตาก็จะเห็น ดูเฉี่ยวๆ เพิ่มแคทอายตรงหัวตาไปอีก เป๊ะ
ก็จะได้ลุคแบบสาวปาร์ตี้ ไม่ธรรมดา และไม่ซ้ำใคร เติมหางแบบตวัดตรงปลายเข้าไปให้ดูซับซ้อนไปอีก
เป็นไงกันบ้างคะ ไม่ยากเลยใช่มั้ย คือการที่เราใช้อายส์ไลเนอร์ดีๆ มันช่วยให้เราครีเอทได้หลายทรงจริงๆนะ เจ้า twelve o’clock eyeliner นี่ดำกว่าที่คิด ติดทนกว่าที่เคย ใช้ได้ดีเลย คือกันน้ำเยี่ยม ถูไม่หลุด ไม่ร่วงเป็นผง เส้นแมทต์แห้งสนิท ไม่เยิ้ม คนหนังตามันใช้ได้ สามารถบังคับให้เส้นใหญ่เส้นเล็กได้ตามน้ำหนักมือของเราเลย หัวเค้าเล็กเขียนง่ายมากๆ เขียนเพลินเลยค่ะ
ขอบคุณที่รับชมค่ะ

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณนะคะ
1 มิ.ย. 2561 เวลา 11:33 น.
ความคิดเห็นที่ 2
สวยคะ
1 มิ.ย. 2561 เวลา 12:58 น.
ความคิดเห็นที่ 3
เห็นพี่ที่ทำงานเค้าบอกว่าดี แล้วพี่เค้าก็ดูผิวขาวขึ้นจิงๆ ด้วยอะค่ะ







4 มิ.ย. 2561 เวลา 15:40 น.
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวรวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน