โฟมกระชากเครื่องสำอาง เผยผิวเด็กดูอ่อนเยาว์แบบไม่แคร์อายุ

31 พ.ค. 2561  |  762   1  

อยากจะมีผิวหน้าสวยใส ดูอ่อนเยาว์เหมือนผิวเด็ก นอกจากจะต้องใส่ใจเรื่องการบำรุงผิว และปกป้องผิวจากแสงแดดแล้ว ขั้นตอนที่สำคัญที่สุดเลยก็คือการทำความสะอาดผิวหน้า จากบรรดาเครื่องสำอางและมลภาวะต่างๆ หากเราล้างหน้าไม่สะอาดหมดจด ก็จะเกิดปัญหาผิวต่างๆตามมาและเป็นสาเหตุหลักของผิวหน้าแก่ก่อนวัยอีกด้วย เพราะฉะนั้นผิวหน้าที่สะอาดจึงเป็นสิ่งสำคัญที่สาวๆไม่ควรมองข้ามนะคะ วันนี้เรามีขั้นตอนการล้างหน้าที่ถูกต้อง พร้อมเผยผิวเด็ก ให้อ่อนเยาว์ แบบไม่แคร์อายุ มาฝากสาวๆกันค่ะ1.ล้างหน้าด้วยน้ำเปล่าล้างด้วยน้ำเปล่า ล้างน้ำเปล่าเพื่อเอาสิ่งปรกที่อยู่บนใบหน้าของเราออกก่อน2.เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าสูตรอ่อนโยนหรือมูสโฟมล้างหน้าที่สามารถล้างเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกได้ในขั้นตอนเดียวโดยนวดวนในทิศทางย้อนขึ้นอย่างเบามือ พยายามไม่ลงน้ำหนักมือแรง เพราะนอกจากผิวจะเสี่ยงต่อการเกิดริ้วรอยแล้ว ยังอาจทำให้เกิดอาการระคายเคืองได้ด้วยหลังจากนั้นให้ล้างออกด้วยน้ำสะอาด3.เช็ดหน้าให้แห้งโดยใช้ผ้าขนหนูซับเบาๆ ห้ามเช็ดหน้าโดยการใช้ผ้าขนหนูถูไปถูมาเด็ดขาด4.โทนเนอร์เช็ดผิวหน้าปิดท้ายการทำความสะอาดผิวหน้าด้วยโทนเนอร์ ควรใช้โทนเนอร์เพื่อให้ผิวหน้าสะอาดอย่างหมดจด และเป็นการเตรียมผิวหน้าให้พร้อมสำหรับการลงผลิตภัณฑ์บำรุงผิวในขั้นตอนต่อไป
Trylagina Tri-function collagen careมูสโฟมล้างหน้า ที่เข้าชำระเครื่องสำอางและสิ่งสกปรก อย่างง่ายดายในขั้นตอนเดียว (ปราศจากน้ำมัน) เพื่อผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น และสะอาดหมดจด จากพลังธรรมชาติ1. Aloe vera ให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น เรียบเนียน สดชื่น2. Collagen กักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิว ให้ผิวยืดหยุ่น เต่งตึง3. Mineral แร่ธาตุจากธรรมชาติให้ผิวสมดุล ไม่ระคายเคืองและยังมีส่วนผสมของเซรั่มคอลลาเจนเข้มข้นเทียบเท่าแผ่นมาส์ก10 แผ่น เนื้อบางเบาอ่อนโยนใช้ได้ทั่วใบหน้า แม้กระทั่งรอบดวงตา เหมาะกับทุกสภาพผิวไม่ว่าจะเป็น ผิวแห้ง ผิวธรรมดา ผิวมัน ผิวผสมวิธีใช้ : ล้างหน้าด้วยน้ำสะอาด ปั้มมูสโฟมออกมาวนทั่วใบหน้า รอบ ดวงตา ริมฝีปาก แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ไม่ว่าจะแต่งหน้าหนาขนาดไหน ก็ใช้Trylaginaโฟมกระชากเครื่องสำอางตัวเดียวจบ ช่วย"โกงอายุผิวได้จริง" ให้คุณรู้สึกได้ถึงผิวที่สะอาดอย่างที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อนสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่http://www.trylagina.com/product/foam

1 ความคิดเห็น

What's new
รีวิวกันแดดล่องหน Supergoop! 2 สูตรใหม่ ผิวหายใจได้ กันน้ำ บางเบา สบายผิว14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองอัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกQuiet Beauty เทรนด์แต่งหน้าน้อยแต่สวยมาก ลุคธรรมชาติ สวยแบบเป็นตัวเอง!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!13 เครื่องสำอาง 7-11 แต่งหน้าไปโรงเรียน ลุคคุณหนูครูจับไม่ได้ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 16 - 22 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) ฟันเหลือง แก้ยังไง? 6 วิธีทําให้ฟันขาวอย่างเป็นธรรมชาติง่าย ๆ ด้วยตัวเองกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Sunsilk Natural Shampoo Bio Active Bergamot Butterfly pea ซันซิล ไบโอ สีม่วง ลดผมขาดร่วง จำนวน 100 รางวัล