11 ครีมกันแดดหน้าไม่มัน ซึมเร็ว แห้งไว ไม่เยิ้มระหว่างวัน

รีวิว : บีบีควบคุมความมันแบบใหม่ ลดมันส์ภายนอก ชุ่มชื้นภายใน Laneige BB Cushion Pore Control SPF 50+ PA+++ |By thishop ผ่อนสินค้าออนไลน์

22 พ.ค. 2561  |  590   1  

รีวิว : บีบีควบคุมความมันแบบใหม่ ลดมันส์ภายนอก ชุ่มชื้นภายใน Laneige BB Cushion Pore Control SPF 50+ PA+++ |By thishop ผ่อนสินค้าออนไลน์

ผ่อนสินค้าออนไลน์

วันนี้แอดขอเป็นตัวแทนจากร้าน thishop ผ่อนสินค้าออนไลน์จะมารีวิวเจ้าตัวบีบีออกใหม่ของ Laneige หรือชื่อเต็มๆว่าLaneigeBB Cushion [Pore Control] SPF50+ PA+++ เจ้าตัวนี้มันมีความพิเศษอยู่ที่มันสามารถควบคุมความมันบนผิวหน้าของเราได้ แต่ก็ไม่ทำให้ผิวหน้าเราแห้งกร้านจากภายใน แอดใช้แล้วรู้สึกว่าหน้ายังชุ่มชื้นอยู่ตลอดทั้งวัน เดี๋ยวเราจะมาลองดูว่ามันมีดีอะไรอีกบ้าง ไปดูกันเลยค่าาาา

ผ่อนสินค้าออนไลน์
ผ่อนสินค้าออนไลน์


Laneige BB Cushion [Pore Control] SPF50+ PA+++มีกระปุกที่ดูคลีน ดูเคลียร์และดูหรู แอดชอบมากๆเลย พอลองเปิดดูตัวตลอดค่อนข้างแข็งแรง ถ้าทำหล่นก็คงไม่ถึงขั้นพังหรือหัก สะดวกในการพกพาดีค่ะ พอเปิดปุ๊บจะเจอกระจกอยู่ที่ฝาตลับบนและแผ่นพับน้อยอยู่ตลับด้านล่าง ส่วนของด้ามจับมีสีขาวและส่วนของด้านบนของตลับจะมีสีฟ้า ดูตัดกันสวยดีนะ ดูสบายตาดี
ผ่อนสินค้าออนไลน์
ผ่อนสินค้าออนไลน์


มาดูกันที่พับแป้งของLaneige BB Cushion [Pore Control] SPF50+ PA+++ กันบ้าง ส่วนตัวแอดชอบพับตัวนี้นะ รูฟองน้ำละเอียดมาก ตอนใช้ไม่กินเนื้อบีบีและก็เวลาแอดเอามากดที่ผิวจะเนียนกริ๊บมากๆ แอดชอบเลยเพราะช่วยให้เกลี่ยงานสบายเลย แต่ก็มีไม่ชอบตรงที่มันช่างบอบบางเสียเหลือเกิน เจอสาวมือหนักๆอย่างแอดนี่อาจจะพังไปก่อนบีบีหมดก็ได้นะ 5555+ หัวเราะทั้งน้ำตา T^T

,ผ่อนสินค้าออนไลน์
ผ่อนสินค้าออนไลน์


ข้อดี/ข้อเสียLaneige BB Cushion [Pore Control] SPF50+ PA+++
มาดูกันที่ข้อดีกันก่อนเนอะ^^
- กันแดดด้วยค่า SPF50+ PA+++ อันนี้ชอบมาก วิตกจริตเรื่องแดดประเทศไทยพอสมควรที่ชอบอีกอย่าง คือเนื้อครีม ไม่เหนียวเหนอะ      อย่างที่ครีมที่มีค่า spf สูงๆมักจะเป็น
- ประหยัดเวลาในการแต่งหน้าไปได้มาก เพราะลดขั้นตอนปาดบีบี ใช้แปรงปั่น ตามด้วยตบด้วยฟองน้ำเพื่อ ความแน่น มาจบด้วยการตบ      และย้ำด้วยพับในขั้นตอนเดียว อันนี้คือชอบมากเพราะใช้ง่าย สะดวก ปร หยัดเวลา
- ฟองน้ำไม่กินเนื้อบีบี คือไม่ออกมาเยอะเลอะเทอะ ค่อยๆกดย้ำเพิ่มระดับการปกปิดได้ด้วยตัวเอง
- การปกปิดและคุมมัน ทำได้ดีกว่าที่คิดไว้ อยู่ในระดับที่พอใจ (ให้คะแนนมากกว่ารองพื้นตัวประจำที่ใช้)
- ผิวกระจ่างใสดูขาวผ่อง

ต่อมาก็มาดูกันที่ข้อเสียกันบ้าง
- พับบอบบาง ถ้าใช้ไม่ระวังหรือมือหนักมากๆ อาจทำให้พับจากไปก่อนวัยอันสมควร T_T
- สีที่ได้มาคือสี I3 ซึ่งรู้สึกว่าจะไม่ค่อยออกโทนเหลืองซักเท่าไหร่ ถ้าใครที่มีผิวขาวออกเหลืองมากๆอาจจะใช้ ลำบาก ไม่แน่ใจว่ามีสีอื่นที่    ออกเหลืองกว่านี้มั้ย
- สำหรับสาวๆที่รักความสะอาดต้องทำความสะอาดพับบ่อยอาจจะไม่ค่อยชอบตรงส่วนนี้

ผ่อนสินค้าออนไลน์


แม้ว่าLaneige BB Cushion [Pore Control] SPF50+ PA+++มีคุณภาพที่ดีแต่หากเทียบกับราคาแล้วก็รู้สึกว่าแอบแพงอยู่ไม่น้อย ในราคาอยู่ที่ 1,500 บาท แต่หากสาวๆรู้สึกว่าแพงเกินไปนิดนึง แอดก็มีโปรโมชั่นพิเศษให้คุณหากสาวๆเป็นนักศึกษา เเอดจะให้ได้ผ่อนสินค้าออนไลน์กับทางเรา โดยไม่ต้องใช้บัตรเครดิตเลยนะ สนใจสมัครผ่านเว็บไซต์ www.thishop.comเพียงแค่คุณสาวๆสมัครสมาชิกกับทางเราก็ผ่อนสินค้ากับทางเราได้แล้วจ้าา^^

ผ่อนสินค้าออนไลน์

นักศึกษาสามารถสมัครสมาชิกดิสช้อปและนักศึกษาซื้อสินค้าผ่อนสินค้าออนไลน์ได้ไม่ต้องมีบัตรเครดิต

วันนี้สามารถ สมัครสมาชิกดิสช้อป ตามลิ้งข้างล่างได้เลยค่ะ

ติดตามข่าวรีวิวอื่นๆ

1 ความคิดเห็น

What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partner“Self Love” รักตัวเองให้เป็น เพราะเราเองก็เป็นคนที่ควรถูกรักมากที่สุด14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล