รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

รีวิวเปรียบเทียบรองพื้น sola 2 สูตร!

24 ก.พ. 2561  |  5544   5  


อันยองค่ะซิส!
วันนี้เป็นอะไรที่พิเศษค่ะ เนื่องจากว่าฟางไปซื้อของเซเว่นแถวบ้านมา แล้วไปเจอเจ้าครีมซองที่เป็นรองพื้น ไอ้เราเลยตรงไปที่ชั้นวางทันที เนื่องจากว่าฟางเคยใช้เครื่องสำอางของ SOLA มาค่อนข้างหลากหลายค่ะ และรู้มาว่าช่วงนี้แบรนด์นางออกครีมซองคุชชั่นตัวใหม่ ฟางเลยจัดมารีวิวเปรียบเทียบกับ ไพร์เมอร์ตัวเก่าซะเลย แต่คนละสูตรนะ จะเป็นไง ตามมาดูรีวิวกันเด้อ!

หน้าตาของครีมซองก็จะเป็นแบบนี้ค่ะ ซึ่งแบบสีม่วงฟางเคยใช้แบบขวดแล้ว โดย Sola BB Primer ซองสีม่วง จะได้ลุคฉ่ำวาว เผยผิวสวยแบบธรรมชาติ ส่วน Sola Cushion ซองสีเหลือง ได้ลุคแมตต์แห้ง เน้นปกปิดค่ะ

สว็อทเนื้อครีมให้ดูจะเห็นถึงความแตกต่างคือ ตัวคุชชั่นจะสีเข้มกว่าตัวบีบีค่ะ


เริ่มจากสูตรแรก Sola BB Primer SPF 50 PA++
นางเป็นเนื้อบีบี ไพรเมอร์ ปรับผิวให้ดูเรียบเนียน สว่างใส ปกปิดรูขุมขน ควบคุมความมัน สามารถใช้ได้กับทุกสีผิว และทุกสภาพผิว แม้ผิวอ่อนโยนแพ้ง่าย เพราะไม่มีส่วนผสมของสารที่ก่อให้เกิดการแพ้ ปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยSPF 50 PA++ ค่ะ


ตัวนี้หลังทาลงบนผิวจะให้ลุคผิวฉ่ำน้ำ ดูมีสุขภาพดีค่ะ


อีกตัวคือ Sola Cushion Ultra Matte SPF50PA+++
นางเป็น บีบี คุชชั่นเนื้อแมตต์ ที่ให้ผิวเนียนสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ควบคุมความมันได้ยาวนาน มีคุณสมบัติในการบำรุงผิวจากสาหร่ายทั้ง4 ชนิด ที่ช่วยลดริ้วรอย กระชับรูขุมขน ให้ความชุมชื้น นอกจากนี้ยังช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF50PA+++ ทนน้ำ ทนเหงื่อ

ตัวนี้หลังทาแล้วจะได้ความรู้สึกว่านางแมทจริงค่ะ เนื้อแห้งเร็ว และปกปิดได้ค่อนข้างดีเลยทีเดียว แต่สำหรับสาวผิวแห้งมาก ๆ ต้องลองใช้ดูก่อน เพราะอาจทำให้หน้าเราลอกเป็นขุยได้นะคะ


ความรู้สึกหลังใช้
ความจริงคือชอบทั้งสองตัวเลยค่ะ ราคาถูก หาซื้อง่าย พกพาสะดวก นางให้ความรู้สึกคนละแบบ สำหรับตัวไพร์เมอร์นางจะขาว ๆ นิดนึง ให้ลุคสาวเกาหลี ผิวสุขภาพดี ส่วนน้องบีบีคุชชั่น ก็เป็นเนื้อแบบแมท ปกปิดเนียนเรียบดี แต่ทั้งนื้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับการใช้ของแต่ละคนค่ะ ซึ่งแต่ละสูตรก็จะมีทั้งข้อดีข้อเสียต่างกันคร้า ฉะนั้นเลือกใช้สูตรที่เข้ากับผิวเราจะดีที่สุด



เป็นยังไงบ้างคะ เป็นรีวิวที่มีสาระมากเลยใช่มั้ยล่ะ! เพื่อเป็นอีกทางเลือกสำหรับหนุ่ม ๆ สาว ๆ ที่อยากมีผิวหน้าสวยใสนะคะ ยังไงฟางต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่บทความหน้า บ๊ายบายยยย!

5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ดีงามมากคร้า   แบบนี่ต้องไปลองงง
24 ก.พ. 2561 เวลา 17:13 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
24 ก.พ. 2561 เวลา 21:18 น.
ความคิดเห็นที่ 3
อันนี้ดีจริง ลองแล้วค่ะ
24 ก.พ. 2561 เวลา 23:18 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
25 ก.พ. 2561 เวลา 8:40 น.
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน