งานแสดงสินค้า
เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ช่วยในการโปรโมทสินค้าของกิจการไม่ว่าจะเป็นกิจการเล็กๆไปจนถึงกิจการใหญ่
โดยอาศัยการนำเสนอสินค้า โชว์สินค้าให้แก่ผู้คนทั่วไปได้พบเห็น
ซึ่งเป็นหลักการตลาดง่ายๆ เพิ่มช่องทางการพบเห็นและตัดสินใจซื้อสินค้านั้นๆ
สำหรับเจ้าของกิจการที่ต้องใช้การจัดแสดงสินค้าตามงานต่างๆการเลือกจัด
Display โชว์สินค้านั้น
จึงมีความสำคัญมาก นอกจากจะต้องดูการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยภายในร้านให้เกิดประโยชน์สูงสุด แต่ก็ต้องคำนึงถึงความสะดวกสบายที่ลูกค้าจะได้รับจากการเดินเลือกซื้อสินค้าภายในร้าน
การจัดแสดงที่ใช้หลักศิลปะมาช่วยในการกำหนดหมวดหมู่ ประเภทของสินค้า จัดวางในที่ที่เหมาะสมสวยงามทำให้ลูกค้าเกิดความสะดวกในการเลือกชมสินค้า
เป็นการเร่งการตัดสินใจซื้อให้เร็วขึ้น วันนี้เรามีทริคดีๆสำหรับการจัดแสดงสินค้าภายในร้านอย่างไรให้เป็นที่ดึงดูดสายตา
มาฝากกัน สามารถนำไปใช้ได้จริงๆ
-
เลือกจัดแสดงสินค้าแบบTop
of Counter Display เป็นการจัดแสดงสินค้าบนโต๊ะ
Shelf โชว์สินค้า สำหรับสินค้าที่มีนำหนักเบา แต่สามารถนำตัวอย่างมาโชว์ได้
-
แสดงสินค้าแบบOpen
Display ลูกค้าได้รับความสะดวกในการหยิบชมสินค้าเอง
-
ชั้นวางสินค้าClosed
Display เป็นการจัดแสดงสินค้าในตู้เคาน์เตอร์
เหมาะสำหรับสินค้าที่มีราคาสูง เช่น งานจัดแสดงเพชร พลอย ทอง ต่างๆ รวมไปถึง สินค้าที่ต้องดูแลความปลอดภัยเข้มงวดเป็นพิเศษ
-Wall Display การเลือกแสดงสินค้าหรือผลิตภัณฑ์กับตัวผนัง
โดยภายในต้องมีพื้นที่ผนังกว้างและว่างเปล่า ตัวสินค้าควรมีน้ำหนักเบา
-Archeteetural Display เป็นการจัดแสดงสินค้าเชิงสถาปัตยกรรมจัดสินค้าในลักษณะสภาพแว้ดล้อมเหมือนจริง
Display โชว์สินค้า
ผลิตภัณฑ์ ของร้านค้านั้นๆ ส่วนสำคัญถือว่าเป็นหน้าตาของเราเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าการจัดงานตามงานแสดง
บูธ อีเวนท์ รวมไปถึงภายในห้างสรรพสินค้า ฮอลล์ต่างๆ สามารถนำทริคที่ได้กล่าวมาไปลองปรับใช้ได้เลย
สำหรับเจ้าของร้าน เจ้าของกิจการที่กำลังหาที่ปรึกษาเกี่ยวกับการจัดตกแต่งร้านค้า
ต้องการShelf โชว์สินค้าตามงานต่างๆ ออกแบบบูธแสดงสินค้า
ฯลฯ สามารถเข้ามาพูดคุยหรือปรึกษากับทีมงานมืออาชีพโดยตรงได้ที่
https://www.facebook.com/4K-Group-1196767913706563/
หรือช่องทางLine@ :
http://bit.ly/2tI3ePU