Display โชว์สินค้า แสดงสินค้าอย่างไรให้ปัง&สะดุดตากับทริคง่ายๆ

13 ก.ย. 2560  |  4946   4  
     งานแสดงสินค้า เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ช่วยในการโปรโมทสินค้าของกิจการไม่ว่าจะเป็นกิจการเล็กๆไปจนถึงกิจการใหญ่ โดยอาศัยการนำเสนอสินค้า โชว์สินค้าให้แก่ผู้คนทั่วไปได้พบเห็น ซึ่งเป็นหลักการตลาดง่ายๆ เพิ่มช่องทางการพบเห็นและตัดสินใจซื้อสินค้านั้นๆ      สำหรับเจ้าของกิจการที่ต้องใช้การจัดแสดงสินค้าตามงานต่างๆการเลือกจัด Display โชว์สินค้านั้น จึงมีความสำคัญมาก นอกจากจะต้องดูการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยภายในร้านให้เกิดประโยชน์สูงสุด แต่ก็ต้องคำนึงถึงความสะดวกสบายที่ลูกค้าจะได้รับจากการเดินเลือกซื้อสินค้าภายในร้าน การจัดแสดงที่ใช้หลักศิลปะมาช่วยในการกำหนดหมวดหมู่ ประเภทของสินค้า จัดวางในที่ที่เหมาะสมสวยงามทำให้ลูกค้าเกิดความสะดวกในการเลือกชมสินค้า เป็นการเร่งการตัดสินใจซื้อให้เร็วขึ้น วันนี้เรามีทริคดีๆสำหรับการจัดแสดงสินค้าภายในร้านอย่างไรให้เป็นที่ดึงดูดสายตา มาฝากกัน สามารถนำไปใช้ได้จริงๆ - เลือกจัดแสดงสินค้าแบบTop of Counter Display เป็นการจัดแสดงสินค้าบนโต๊ะShelf โชว์สินค้า สำหรับสินค้าที่มีนำหนักเบา แต่สามารถนำตัวอย่างมาโชว์ได้ - แสดงสินค้าแบบOpen Display ลูกค้าได้รับความสะดวกในการหยิบชมสินค้าเอง 
-ชั้นวางสินค้าClosed Display เป็นการจัดแสดงสินค้าในตู้เคาน์เตอร์ เหมาะสำหรับสินค้าที่มีราคาสูง เช่น งานจัดแสดงเพชร พลอย ทอง ต่างๆ รวมไปถึง สินค้าที่ต้องดูแลความปลอดภัยเข้มงวดเป็นพิเศษ 
-Wall Display การเลือกแสดงสินค้าหรือผลิตภัณฑ์กับตัวผนัง โดยภายในต้องมีพื้นที่ผนังกว้างและว่างเปล่า ตัวสินค้าควรมีน้ำหนักเบา 
-Archeteetural Display เป็นการจัดแสดงสินค้าเชิงสถาปัตยกรรมจัดสินค้าในลักษณะสภาพแว้ดล้อมเหมือนจริง      

     Display โชว์สินค้า ผลิตภัณฑ์ ของร้านค้านั้นๆ ส่วนสำคัญถือว่าเป็นหน้าตาของเราเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าการจัดงานตามงานแสดง บูธ อีเวนท์ รวมไปถึงภายในห้างสรรพสินค้า ฮอลล์ต่างๆ สามารถนำทริคที่ได้กล่าวมาไปลองปรับใช้ได้เลย สำหรับเจ้าของร้าน เจ้าของกิจการที่กำลังหาที่ปรึกษาเกี่ยวกับการจัดตกแต่งร้านค้า ต้องการShelf โชว์สินค้าตามงานต่างๆ ออกแบบบูธแสดงสินค้า ฯลฯ สามารถเข้ามาพูดคุยหรือปรึกษากับทีมงานมืออาชีพโดยตรงได้ที่https://www.facebook.com/4K-Group-1196767913706563/ หรือช่องทางLine@ : http://bit.ly/2tI3ePU

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ก็ดีนะ
14 ก.ย. 2560 เวลา 10:38 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าสนใจมากเลยค่ะ
14 ก.ย. 2560 เวลา 13:03 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
16 ก.ย. 2560 เวลา 23:19 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล