เจอแล้ววว ลิปสีส้มอิฐ ที่สาวๆควรมีติดบ้านไว้

26 ส.ค. 2560  |  4864   2  


สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้เมย์มีโอกาสได้ไปสอยลิปมา จาก“Beauty Cottage” ซึ่งพอเห็นสีนี้ก็รีบคว้ามาเลยค่ะ เพราะมันเป็นสีที่เค้าฮิตในตอนนี้ จะบอกว่าสีคล้ายๆของ Dupe มากๆ แต่ราคายังคงมิตรภาพนะคะ ไปดูกันเลยจ้า

No.07ROMANESQUEเนื้อลิปสติก เป็นลิปกึ่งเนื้อmatte ซึ่งข้อดีของลิปกึ่งเนื้อ matte นี้ก็คือพอทาไปแล้ว สีจะไม่ตกร่อง เกลี่ยง่ายมากๆค่ะถือว่าใช้งานง่าย สีของลิปสติก ไม่ได้ให้ความรู้สึกส้มแรง เปรี้ยวปรี๊ดดดมากค่ะแต่จะให้สีส้มแบบตุ่นๆเกือบจะสีอิฐ เป็นสีที่เค้าฮิตกันมากๆเลยก็ว่าได้

ความทน มีติดตามแก้วน้ำ หรือหลอดบ้าง แต่ก็ไม่ได้ทำให้ลิปสติกที่อยู่บนปากหลุดออกมา ก็ยังคงแน่นอยู่ และก็ไม่เป็นคราบด้วยค่ะ การทำความสะอาด แน่นอนค่ะ การทำความสะอาดก็จะไม่ยุ่งยาก ล้างออกง่าย ไม่ต้องมานั่งๆขัดๆถูๆ ให้เมื่อยค่ะ

เมื่อเมย์ลองทาตอนหน้าสด ก็เอาอยู่นะคะ แค่มีลิปแท่งเดียว ก็สวยพร้อมแล้วค่ะ ให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติเหมาะกับเป็นEveryday Look มากๆค่ะ                               หรือจะทาบางๆข้างในก็ดูเป็นสาวโคเรียลมากๆเลยค่ะ
หรือจะลองแต่งหน้าจัดเต็มก็ยังให้ลุคดูเปรี้ยว ได้อีกหนึ่งลุคค่ะ สรุปโดยรวมนะคะ เมย์คิดว่าสีนี้มันเข้าได้ทุกสีผิว ได้ทุกโอกาส ซึ่งจะบอกว่าคุ้มมากๆ แล้วยิ่งทาก็ยิ่งขับสีผิวเราให้ผ่องขึ้นด้วยค่ะ ซึ่งเพื่อนๆไม่มีไม่ได้เด็ดขาด ต้องมีไว้สักแท่งจะได้อุ่นใจจริงๆค่ะ แล้วอย่าลืมไปหาซื้อกันนะคะ ตาม Beauty Cottage ทุกสาขาค่ะ

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
สีสวยค่ะ
27 ส.ค. 2560 เวลา 20:40 น.
What's new
รีวิวกันแดดล่องหน Supergoop! 2 สูตรใหม่ ผิวหายใจได้ กันน้ำ บางเบา สบายผิว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวอัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกQuiet Beauty เทรนด์แต่งหน้าน้อยแต่สวยมาก ลุคธรรมชาติ สวยแบบเป็นตัวเอง!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!13 เครื่องสำอาง 7-11 แต่งหน้าไปโรงเรียน ลุคคุณหนูครูจับไม่ได้ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 16 - 22 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) 5 วิธีกำจัดคราบเครื่องสำอางบนเสื้อผ้า ให้สะอาดหมดจดไม่เหลือร่องรอยกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Sunsilk Natural Shampoo Bio Active Bergamot Butterfly pea ซันซิล ไบโอ สีม่วง ลดผมขาดร่วง จำนวน 100 รางวัล