แชร์ 3 step ล็อคความสวย ไม่ไหลเยิ้มในวันรับปริญญา

11 ส.ค. 2560  |  306   2  

ฮัลโหลลลลลลลลลลลลลลลลลล ใครอยากได้ทริคหน้าแน่นในวันสำคัญขอให้มาทางนี้เลยค่า
 
วันสำคัญในชีวิตเรามีหลายวันใช่ไหมล่ะคะ แต่ที่แน่ๆ ในลิสต์ของวันสำคัญต้องมี “วันรับปริญญา” เป็นหนึ่งในเช็คลิสต์ของสาวๆหลายคนแน่นอนเลยค่ะ ตัวเราชีวิตนึงเราจะเรียนจบกันกี่ครั้งเชียวคะ หลายๆคนก็บอกครั้งเดียวก็พอแล้ว ไม่ขอเรียนอีกแล้ว เหนื่อยเหลือเกิน เพราะฉะนั้นวันรับปริญญานี่ขอจัดเต็ม จัดแน่น ถ่ายรูปครั้งเดียว ใช้ได้ตลอดชีวิตเลยดีกว่า

ยิ่งสาวๆสมัยนี้มีตัวช่วยเยอะมากกกกกกกกให้เลือกใช้ค่ะ วันนี้เราเลยมีทริคมาฝากกันว่าเอ๊ จะทำยังไงดีน้า ให้หน้าเราติดทนนาน อยู่ได้ตั้งแต่เช้ายันเย็นในวันรับปริญญาที่ต้องตื่นมาแต่งหน้ากันตั้งแต่ตี3 ตี 4 แล้วไปจบป้ายสุดท้ายอีกทีก็นู่น เย็นย่ำ เผลอๆบางคนมีกินเลี้ยงต่อกับที่บ้าน ยาวยันดึกไปอีกกกกก ไปค่ะ ไปดูกันว่าทำยังไงดี หน้าจะได้แน่นสมใจเรา 





1. ว่านหางจระเข้fruit of the earth aloe vera

ว่านหางจระเข้ที่มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวชุ่มชื้น จะช่วยบำรุงผิวของเราให้กลับมานิ่มแล้วก็เติมน้ำให้ผิว ความชุ่มชื้นนี่แหละค่ะที่ทำให้การแต่งหน้าติดแน่นทนนาน ซึ่งปัจจุบันว่านหางจระเข้ก็มีวางขายมากมายทั้งแบบกระปุกแบบหลอด ส่วนตัวเราจะใช้เป็นfruit of the earth aloe veraตัวนี้เป็นว่านหางจระเข้100% เปอร์เซ็นต์ ทาแล้วไม่เหนียวตัวด้วย มันเป็นเจลที่ทาไปแล้วจะออกน้ำๆหน่อย แห้งแล้วซึมไปกับผิวเร็วมาก กลิ่นก็หอมด้วยจ้า



2. กันแดด Skin aqua spf50 pa+++



ต่อมาเป็นกันแดดค่ะ เป็นสิ่งที่ห้ามลืมเด็ดขาดเลย เพราะว่าหน้าเราต้องการการป้องกันจากแสงแดด ที่เราใช้ก่อน เป็นSkin aqua spf50 pa+++ ค่า ตัวนี้spf 50 pa+++ กันแดดได้ดีมากกก เราเลยเลือกใช้ค่า จากประสบการณ์การใช้ตัวนี้แล้ว ไม่ผิดหวังเลยค่ะ เพราะว่าไม่เหนียวเหนอะหนะหน้า ไม่ทำให้เยิ้มระหว่างวันด้วย สามผ่านเลยจ้า




3. SmoothE WHITE BABY FACE CC CREAM

นี่แหละไม้ตายสำคัญของเรา เรียกว่าเป็นไพ่เด็ดเลยก็ได้ค่ะ เพราะนี่แหละ คือตัวช่วยหลักที่ช่วยให้หน้าเราหน้าเนียนและแน่นติดทนนานทั้งวันตัวนี้มันปกปิดได้ดีเลยค่ะ หน้าเราเป็นคนมีรอยแดงจากสิวอยู่ ทาแล้วหน้าเราเนียนไปเลยเหมือนไม่เคยมีรอยมาก่อน แล้วตัวนี้ก็ยังรักษารอยดำรอยแดงของเราได้ด้วย เรียกว่าทั้งปกปิดและรักษาในตัวเดียวเลยค่ะ สีผิวเราก็ดูสว่างแล้วก็เรียบเนียนด้วย แถมแน่นมากกกกกกก จากการใช้ครั้งก่อนๆคือทาเช้า อยู่ได้ถึงเย็นเลยค่ะ ไม่ไหลระหว่างวันด้วย ตอบโจทย์ของเราที่อยากให้หน้าเราแน่นไปทั้งวันเลย 





เท่านี้เลยค่ะทริคของเรา หลังจากลงcc แล้วก็ตบแป้งเสริมความแน่นให้หน้าแล้วก็แต่งหน้าต่อไปเลยค่ะสาวๆ รับรองได้เลยว่าวันสำคัญอย่างวันรับปริญญาของเรา หน้าเราจะสวยเป๊ะยาวๆกันไปเลยย

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
รีวิวสวย น่าใช้ทุกตัวเลยค่ะ
12 ส.ค. 2560 เวลา 17:45 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล