Bright Complete Vitamin C Ampoule Serum
GARNIER

Bright Complete Vitamin C Ampoule Serum

อันดับที่ 1 ของ ampoule
ดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์ arrow_drop_down

  • star
  • star
  • star
  • star
  • star_border
กลับมารีวิวตามสัญญา​

ก่อนอื่น​ ขอขอบคุณ​ทางผลิตภัณฑ์​และcosmenet.in.th ด้วยนะคะ​ที่ส่ง
ของดีๆมาให้ทดลองใช้ก่อนใครๆ

วันนี้​ใช้ครบ​ 6 วัน​ เริ่มเห็นผลลัพธ์​ กระสีน้ำตาลเข้ม​ ที่โหนกแก้มใต้ตา​ จางลงไปเยอะพอสมควร​เลยทีเดียว​ ดูจากรูป​ ซูมให้เห็นถึงรูขุมขน​ ที่วงๆไว้คือกระ​ ที่เรามีมาตลอด​ เลข​ 4 แล้ว​ แต่พวกริ้วรอยรอบดวงตา​ หรือร่อวแก้มอะไรยังไม่มา​ มีแต่ปัญหา​กระจุดน้ำตาลเข้มๆนี่หล่ะค่ะ​ ที่ทำให้ต้องใช้รองพื้นถมบริเวณ​นี้​ หลายๆรอบ​ หลังจาก​ใช้ผลิตภัณ​ฑ​์​แล้ว ก็จะได้ลงรองพื้น​ แบบเกลี่ย​ รอบเดียว​จบซะที​ เย้ๆๆๆ

เนื้อสัมผัส​ของแอมพูล : เหลว​ มีความหนืดอยู่จี๊ดนึง แต่ซึมไวนะ เราหยดลงนิ้ว​ แล้วกดๆ​ ลงบริเวณ​ที่มีกระ แป้บเดียวซึม​หายไปแล้ว

ปริมาณ​ : 1 แอมพูล=1.5 มิลฯ เยอะมากกกก​ ทาได้ทุกจุด​ ทั้งหน้าและผิวตัว​ คือ​เราหน้าเล็ก​ และมีปัญหา​แค่กระ​ พอจบจากหน้า​ ก็เอาไปทาแขนๆมีกระ​ กระจายอยู่​ ​ช่วงนี้ผิวสว่างขึ้น​ เพราะ​ไม่ได้ออกไปไหนมาก​ เนื่องจาก​ไวรัส​ฯเป็นเหตุ​ ให้​อยู่​ติดบ้าน​เปิดแอร์เย็น​ฉ่ำ ตลอด​ 24 ชม.​

กระที่แขนทั้งสองข้าง​ ก็เด่นชัดขึ้นมา(เราชอบลืมทากันแดด​ที่ตัว)​ ก็ลูบๆตบๆแอมพูล​ ไปทั่วแขน​ ข้อศอก​
หัวเข่า​ โอ้ยย​กว่าจะหมด​ ทาได้ทั้งหน้าและตัวเลย

ลักษณะ​บรรจุภัณฑ์​ : คือ​ วันแรก​ เราก็หักตามที่แบรนด์​ทำไว้ให้​ แต่... บีบๆ​ เขย่าๆ​ ยังไงๆ​ ก็ยังเห็นแอมพูลค้างอยู่ด้านใน​ ​ วันต่อๆมา​ เราเลยใช้กรรไกร​ ​ตัดที่กลางคอขวด​ เปิดตรงรูตรง​ จากปล่องใหญ่​ โอ้โหทีนี้​ หมดเกลี้ยง​ เราเป็นพวกที่​ ใช้อะไรแล้วต้องใช้จนเกลี้ยง​ เลยเป็นที่มาแบบในรูป​ ถ้าทางแบรนด์​ได้มาอ่านอยากให้ปรับตัวหัก​ตรงกลางคอคอดนะคะ

เอาหล่ะสรุปแล้ว​ ไม่แพ้​ สิวไม่ขึ้น​ (เราเป็นพวกแพ้ง่าย​ แต่ชอบลองส​กินแคร์​ เครื่องสำอาง​ หน้าแหกบ่อยๆ​กว่า​จะ​กลับ​สู่​สภาพ​เดิม​ แล้วก็ลองใหม่วนลูปไปแบบนี้​ ไม่เคยเข็ด

ครั้งนี้​ทดลองสกินแคร์​ใหม่​ ไม่แพ้​ ดีใจมาก​ แถมกระ​ มันจางลงจริง​ แถมเอาไปทาได้ทุกที่เพราะ​ปริมาณ​เยอะ​ ดับเบิ้ล​แฮปปี้ค่ะ

ผลิตภัณฑ์​สดใหม่เพิ่งจะผลิตเมื่อวัน​ที่​ 16/01/2022 นี่เอง​ ของใหม่สบานใจ
PreviewPreview
การใช้งานใช้เป็นประจำ
รีวิวเมื่อกำลังใช้
ผลหลังการใช้กระจ่างใส ,อ่อนโยน ,ซึมซาบเร็ว ,เหมาะกับผลิตภัณฑ์นี้
ซื้อผลิตภัณฑ์จากกิจกรรม cosmenet.in.th

รีวิวเมื่อ 11 ก.ค. 2565 เวลา 10:56 น.