Acne Clearing Cleanser
อันดับ35
Clean & Clear

Acne Clearing Cleanser

อันดับที่ 35 ของ facial gel wash
ดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์ arrow_drop_down

  • star
  • star
  • star
  • star_border
  • star_border
สวัสดีชาวcosmenet ทุกคนนะคะ ก่อนอื่นก็ขอขอบคุณทีมงานcosmenet ทุกท่านนะคะที่หากิจกรรมดีๆแบบนี้มาให้เราชาวcosmenet ได้ทดลองใช้แบบนี้อีกเช่นเคยนะคะ
วันนี้เราก็จะมารีวิวClean and Clear Acne Clearing Cleanserใหม่! ซึ่งเป็นเจลล้างหน้าที่ทางแบรนเค้าเครมว่าสำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะและยังช่วยป้องกัน ลดปัญหาสิวได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ แถมยังทำความสะอาดได้ล้ำลึกได้ดีเหมือนโฟม แต่มีความอ่อนโยนต่อผิวมากกว่า มาพร้อมส่วนผสมของ Salicylic Acid ที่แพทย์ผิวหนังนิยมใช้รักษาสิวอุดตันโดยเฉพาะ และ Neem Extract สารสกัดจากสะเดา ที่ช่วยต้านการอักเสบของสิวจากธรรมชาติซึ่งส่วนผสมที่สำคัญของเจลล้างหน้าคลีนแอนด์เคลียร์ที่ช่วยในการ ปราบสิวเสี้ยน สิวอุดตัน สิวแบคทีเรีย ให้อยู่หมัด
นั้นคือ Salicylic Acid หรือ BHA ที่ช่วยทำความสะอาดรูขุมขน ผลัดเซลล์ผิวเก่า ขจัดสิวเสี้ยน ป้องกันการเกิดสิวอุดตันและทำให้รอยด่างดำจากสิวดูจางลงอีกด้วย
Neem Extract สารสกัดจากธรรมชาติ คุณสมบัติ Detoxifying จากสะเดา ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิวอักเสบ สิวอุดตัน และสิวแบคทีเรีย และปลอบประโลมผิวจากการระคายเคือง
ก่อนอื่นเราก็ขอพูดถึงเรื่องแพคเกจจิ้งของสินค้าก่อนนะคะ
เป็นหลอดพกพาง่าย ฝาเปิดง่าย ถ้ายังไม่ได้เปิดใช้ฝาเค้าซีนปิดด้วยนะเธอให้เอาออกก่อนใช้เดี๋ยวจะหาว่าทำไมบีบเท่าไหร่ก็บีบไม่ออก
ผลิตภัณฑ์ เป็นเจลสีเหลืองใส กลิ่นหอมอ่อนๆ อ่อไม่ค่อยมีฟองนะค่ะ
เรื่องการล้างหน้าถ้าคนที่แต่งหน้าคงต้องใช้คลีนซิ่งล้างหน้าออกก่อนนะค่ะ เพื่อให้การล้างหน้าสะอาดขึ้น เหมาะกับทุกสภาพผิวค่ะ ล้างหน้าแล้วยังให้ผิวนุ่มไม่แห้งตึง
ส่วนในเรื่องของการลดสิวนั้นคงต้องใช้เวลาหน่อยค่ะ เราผิวมันใช้ได้ค่ะ
PreviewPreviewPreview
การใช้งานใช้เป็นประจำ
รีวิวเมื่อกำลังใช้
ผลหลังการใช้ชุ่มชื้น ,พกพาสะดวก ,อ่อนโยน ,ทำความสะอาดได้ดี ,ล้างออกง่าย ,เหมาะกับผลิตภัณฑ์นี้ ,คุ้มราคา
ซื้อผลิตภัณฑ์จากได้รับตัวอย่างทดลองใช้

รีวิวเมื่อ 24 พ.ย. 2563 เวลา 13:32 น.