Whitening Roll On Less Shave
อันดับ8
Twelve Plus

Whitening Roll On Less Shave

อันดับที่ 8 ของ deodorant
ดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์ arrow_drop_down

  • star
  • star
  • star
  • star
  • star
ปกติเคยใช้แต่โรลออนที่มีกลิ่นหอม แต่ผสมแอลกอฮอล์ พอมาเจอ โรลออนของทเวลพลัส ติดใจไปเลยค่ะ เป็นกลิ่นหอมอ่อน ๆ ไม่ฉุน ปราศจากแอลกอฮอล์ ติดทนนานตลอดทั้งวัน ไม่เป็นคราบ แห้งไว ผิววงแขนดูขาวกระจ่างใสมากขึ้นด้วยค่ะ แถมขนรักแร้ที่ถอนไปหลายวันแล้ว ขึ้นน้อยกว่าเดิมมากเลยค่ะ ตอนแรกก็ไม่เชื่อว่าจะสามารถยับยั้งการเกิดขนได้จริง แต่พอลองใช้แล้วประทับใจมากเลยค่ะ

กลิ่นหอมนี้ก็เป็นกลิ่นจากหัวน้ำหอมแท้จากฝรั่งเศส ช่วยระงับกลิ่นเหงื่อและกลิ่นกายที่ออกมาได้เป็นอย่างดี ไม่ต้องฉีดน้ำหอม แต่ก็สามารถมีกลิ่นกายที่หอมได้ง่าย ๆ เพียงแค่ทาโรลออนทเวลพัสขวดนี้ขวดเดียวก็เอาอยู่ได้ในทุกสถานการณ์แล้วค่ะ

ความรู้สึกหลังทดลองใช้ไปสักพักนึง คือดีมากเลยค่ะ ปกติเป็นคนผิวแพ้ง่ายมาก แต่โรลออนนี้กลับไม่ส่งผลกระทบต่อผิวแต่อย่างใด้เลยค่ะ เป็นสูตรอ่อนโยนสำหรับสาว ๆ ที่มีผิวบอบบาง และแพ้ง่ายอย่างแท้จริง และได้ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญมาแล้วเรียบร้อยว่าอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว ทุกวันนี้ที่ใช้จึงไม่พบอาการคัน ระคายเคือง หรือแสบผิวเลยค่ะ แถมยังพกพาสะดวก ทาง่าย

เหมาะมากสำหรับสาว ๆ คนไหนที่อยากได้โรลออนทารักแร้กลิ่นหอมติดทนยาวนาน แต่ไม่อยากได้โรลออนที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ แนะนำโรลออนทเวลพลัสขวดนี้เลยค่ะ รับรองได้เลยว่า ขวดนี้ขวดเดียวเอาอยู่จริง ๆ ค่ะ ^-^
PreviewPreviewPreviewPreviewPreview
การใช้งานใช้เป็นประจำ
รีวิวเมื่อกำลังใช้
ผลหลังการใช้ไม่เป็นคราบ ,อ่อนโยน ,กลิ่นหอม ,ไม่เหนอะหนะ ,ระงับกลิ่นระหว่างวัน ,ใช้งานง่าย ,ไม่ระคายเคือง
ซื้อผลิตภัณฑ์จากกิจกรรม cosmenet.in.th

รีวิวเมื่อ 30 ก.ย. 2563 เวลา 12:29 น.