iD
อันดับ

  • star
  • star
  • star
  • star
  • star
Clinique ID สูตรใหม่ Dramatically Different Hydrating Clearing Jelly และ Active Cartridge Concentrate Salicylic acid ตัวเจลลี่ใสสีฟ้าและบูสเตอร์สีแดง พอรวมร่างกันแล้ว ก็จะเป็นขวดสวยๆที่ดูชิคๆ แบบนี้

ตัวนี้จะเป็น emulsion เราจะใช้หลัง essence ค่ะ ช่วงนี้สภาพผิวสาววัย 29 ปีของเราจะเป็นผิวผสมค่อนข้างแห้ง แพ้ง่าย ช่วงทีโซนจะมีความมัน ข้างแก้มค่อนข้างแห้ง รูขุมขนกว้าง มีรอยดำและรอยแดงจากสิว ปัญหาสิวคือ มีสิวอักเสบแบบมีหัวขึ้นช่วงทีโซน มีสิวอุดตันบริเวณข้างแก้มเล็กน้อย มีสิวหัวขาวเล็กบ้างค่ะ ช่วงนี้สิวขึ้นเยอะ แพ้ฝุ่นกับหน้ากากอนามัยค่ะ T^T

เนื้อเจลลี่ใสสีฟ้าบางเบา ซึมเข้าสู่ผิวได้ดีค่ะ เราใช้ปริมาณ 2 ปั๊มต่อ 1 ครั้ง จะรู้สึกชุ่มๆผิวค่ะ สักพักน้องก็จะซึมเข้าผิวไปเอง ทันทีที่ใช้รู้สึกว่าผิวมีความชุ่มชื่นค่ะ ดูผิวสดชื่น ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถทาครีมบำรุงต่อได้ ไม่หนักหน้าค่ะ

กลิ่น สำหรับเราจะเป็นกลิ่นหอมบางๆ เราชอบค่ะ รู้สึกว่าอ่อนโยนดี มีกลิ่นแฝงอ่อนๆคล้ายๆกลิ่นยารักษาสิว ไม่รู้ว่าเราคิดไปเองรึเปล่า ตัวนี้ 100% fragrance free ค่ะ ไม่มีน้ำหอมแน่นอน ไว้ใจได้

แพคเกจ สวยชิคขนาดนี้ ชอบมากๆ แพคเกจดี ใช้ง่าย สีสีสัน ความมีลูกเล่นให้เราได้ประกอบร่าง การบำรุงผิวที่ตรงกับผิวเรา และตัวหัวปั๊มเค้าก็กำหนดปริมาณ ของทั้งตัวมอยส์เจอร์ไรเซอร์ และบูสเตอร์ 90:10 ในการกดแต่ละครั้ง สูตรนี้สีสันตัดกันมาก เห็นชัดเจนเลย (ปั๊ม 3-4 ครั้งแรก ตัวบูสเตอร์จะยังดูดไม่ขึ้นไม่ต้องตกใจนะคะ เจลลี่ล้วนๆ รอน้องนิดนึง >< นี่เคยตกใจกับบูสเตอร์สีม่วงเจลลี่สีใสมาแล้วค่ะ 555)

ความคุ้มค่า น้องเค้ามาในราคากรุบกริบ มอยส์เจอร์ไรเซอร์ 115 ml. ราคา 1,400 บาท บูสเตอร์ 10 ml. ราคา 500 บาท ทุกสูตรราคาเท่ากันค่ะ 1,900 บาท ถือว่าราคาดีมากๆ ปริมาณจุใจ ใช้ครั้งละ 2 ปั๊ม ได้ยาวๆเลยค่ะ น่าจะสักเกือบๆ 3 เดือน เราว่าคุ้มค่าในการเสียเงินมากๆ

ผลลัพธ์โดยรวมที่ได้หลังจากการใช้ Clarifying Lotion 2 Twice A Day Exfoliator และ Clinique ID Dramatically Different Hydrating Clearing Jelly + Active Cartridge Concentrate บูสเตอร์สีแดง ร่วมกัน เช้า-เย็น ต่อเนื่อง 11 วัน ช่วงวันแรกๆ สิวก็ยังเพิ่มขึ้นอยู่ค่ะ แต่พอใช้ไปเรื่อยๆ จากสภาพผิวตอนนี้ รู้สึกว่าผิวเนียนขึ้นค่ะ สิวอักเสบไม่ขึ้นแล้ว สิวผดสิวหัวขาวเล็กๆ ลดลง สิวอุดตันไม่ขึ้นเพิ่มค่ะ แต่ยังมีอยู่ เราคิดว่าจะต้องใช้ไปอีกสักระยะนึง ถึงจะเห็นผลชัดเจนกว่านี้ แต่ 11 วันได้ผิวแบบนี้คือเกินความคาดหมายมากค่ะ เพราะเรายังนอนดึกเหมือนเดิม เครียดบ้าง ออกไปเจอฝุ่นและ ใส่หน้ากากอนามัย พวกรอยแดงรอยรอยดำก็ดูจางลงด้วยค่ะ บางรอยก็มือซน ยังไม่หายซักที ตอนนี้รู้สึกว่าผิวจะดูค่อยๆแข็งแรงขึ้น ดูสมดุลขึ้น มีความชุ่มชื่น ผิวตรงที่ค่อนข้างแห้งไม่ลอกเป็นขุย แม้อากาศจะหนาว ช่วงทีโซน ระหว่างวันมีความมันลดลงเล็กน้อย รู้สึกว่ารักเลยค่ะ ตั้งใจจะใช้ต่อไปเรื่อยๆ เพื่อผิวสวยใส ไร้สิวอุดตันค่า <3

รีวิวสูตรสีขาวที่เคยรีวิวไว้ค่ะ
Clinique iD ไปรับที่เคาเตอร์Clinique จากกิจกรรมของ cosmenet มาจ้า (BA ที่สาขาเซนทรัลลาดพร้าวน่ารักมากค่ะ บริการดีมาก ให้คำแนะนำดีมาก ช่วยถ่ายรูปด้วยค่ะ )

Scan ผิวเรียบร้อย เป็นผิวอ่อนล้าจ้า จริงๆคือต้องใช้ตัวสีส้ม แต่ตัวทดลองหมด BA เลยแนะนำเป็นสีขาวมาให้แทน เพราะคะแนนสีผิวไม่สม่ำเสมอตีคู่กันมาเลย TT สีขาวนี้จะช่วยเรื่องความกระจ่างใส ทำให้สีผิวสม่ำเสมอค่ะ

ตัว Base ที่มีให้เลือกก็จะมี 3 แบบนะคะ ทั้งสำหรับผิวมัน ผิวแห้ง และผิวผสม ดูจริงจังมากๆ ผิวผสมอย่างเราเลยเลือกเป็น Hydrating jelly เพราะอะไรไปดูกันเลย..

เนื้อสัมผัส ของ Hydrating jelly คือยืนหนึ่งมาเลย เป็นเหมือนเจลลี่ที่ให้ความรู้สึกเป็นน้ำๆ เวลาทาจะรู้สึกว่าเหลวๆเปียกๆหน้าคือให้ความชุ่มฉ่ำดีมาก แต่สักพักคือซึมเข้าผิวไปเลย ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ ดูจากรูปที่เราใช้คือ ซองนึง 1 ครั้ง (2ml.) ปริมาณเยอะเหมือนกัน จัดไปแน่นๆ ทำให้เห็นเลยว่าเค้าซึมดีมากๆ นี่คือตกใจตอนทา ดูหน้าเปียกมาก แต่สักพัก แปปเดียวเอง คือซึมเข้าผิวไปเลย เหลือไว้แค่ความรู้สึกว่าผิวชุ่มชื่นขึ้น ได้รับการบำรุง อะไรประมาณนั้น ใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น เพราะความไม่หนักผิว และไม่ทำให้ผิวมันด้วยล่ะ

ประสิทธิภาพ ตามที่ BA แจ้งมา คือใช้เท่านี้ มันยังไม่เห็นผลเรื่องความกระจ่างใส ซึ่งก็จริงค่ะ แต่เรารู้สึกว่าให้เต็มเรื่องการบำรุงผิว เติมความชุ่มชื้นให้ผิว ทาแล้วดูผิวอิ่มดี สุขภาพดี นี่เอาใจเราไปได้เลยย ~~

กลิ่น โอ๊ยยยย ความละมุนของ clinique คือกลิ่นอ่อนๆหอมละมุน ยังไงดีล่ะ คือรู้สึกว่าอื้มม ครีมอ่อนโยน

คะแนนพิเศษ ; ความน่าเล่นน่าลอง ที่ดูน่ารัก นวัตกรรมเค้าดูน่าสนใจมากๆ มีboosterที่แยกไว้เพื่อประสิทธิภาพที่ดีกว่า ตัวbaseที่มีให้เลือกตัวความชอบตามสภาพผิว และแพคเกจที่คำนวณปริมาณ ส่วนผสมมาให้เวลากด น่าใช้มากๆเลยใช่ไหมล่ะ แบบนี้แล้วใครจะอดใจไหว !!!!
PreviewPreviewPreviewPreview
การใช้งานใช้เป็นประจำ
รีวิวเมื่อกำลังใช้
ผลหลังการใช้ชุ่มชื้น ,กระจ่างใส ,เหมาะกับผลิตภัณฑ์นี้ ,ผิวเรียบเนียน ,ซึมซาบเร็ว ,อ่อนโยน ,คุ้มราคา
ซื้อผลิตภัณฑ์จากกิจกรรม cosmenet.in.th

รีวิวเมื่อ 23 ม.ค. 2564 เวลา 17:24 น.