iD
อันดับ

  • star
  • star
  • star
  • star
  • star
เปิดตัวแรง ถูกใจสาวๆที่มีปัญหาเรื่องสิวอุดตันต้องตัวนี้เลยค่ะ Clinique iD Dramatically Different Hydrating Clearing Jelly เป็นเนื้อเจลลี่ใสสีฟ้า มาคู่กับตัวบูสเตอร์สีแดง ซึ่งเป็นตัวใหม่ทั้งคู่เลยค่ะ ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน เน้นให้ความชุ่มชื้นทันทีที่ใช้เลย
ส่วนผสมสำคัญก็คือ Salicylic Acid (BHA) ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวหมองคล้ำ รอยดำต่างๆ ออกได้ และมี Lactic Acid (AHA) ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวชั้นนอก เลยช่วยลดการอุดตัน ให้รูขุมขนสะอาดขึ้นค่ะ นอกจากนี้ยังมี Zinc ที่ช่วยควบคุมความมันของผิว และเติมความชุ่มชื้นเพื่อให้ผิวมีความสมดุลด้วย Hyaluronic Acid และ Lactonacillus Probiotic Ferment ด้วยค่ะ


~ขั้นตอนการใช้~
- ตัวเจลลี่กับบูสเตอร์จะแยกกันนะคะ ต้องซื้เค้าทั้งคู่มาร่วมร่างกันก่อน ง่ายๆเปิดฝาเจลลี่เสียบบูสเตอร์พร้อมใช้ได้เลยค่ะ
- หลังจากที่เราเปิดผิวหน้าด้วย CLINIQUE Clarifying Lotion 3 Twice a Day Exfoliator หรือน้องโทนเนอร์เค้าแล้ว ก็สามารถทาน้องเจลลี่เป็นขั้นตอนถัดไปได้เลยย ซึ่งจริงๆกดแค่2ปั้มก็ทาทั่วใบหน้าและลำคอได้สบายๆ เพราะตัวน้องเจลลี่เค้าจะลื่นๆฉ่ำๆ ไม่เหนียวเหนอะนะแถมยังทำให้รู้สึกผิวหน้าโกลว์ขึ้นด้วย

~ผลลัพธ์ส่วนตัว~
- อันนี้ที่เห็นชัดเลยคือหน้าขาวใสขึ้น เพราะก่อนใช้โบว์มีปัญหาใหญ่คือรอยสิวตรงแก้ม ซึ่งตอนเริ่มใช้อาทิตย์แรกนะงง ว่าทำไมรอยสิวมันเห็นชัดจนแฟนทักจ้าาว่าหน้าขาวขึ้นรึป่าวรอยสิวมันถึงชัดขึ้น5555+ ส่วนรอยสิวต้องใช้เวลาจริงๆค่ะบีบแกะเองต้องยอมรับชะตากรรม T*T
- ผิวหน้านุ่มขึ้น ดูผิวชุ่มชื่นไม่แห้ง
- อันนี้ชอบ รูขุมขนเล็กลงงง ปลื้ม♡
~ข้อดี + ข้อเสีย~
- ด้วยความที่เป็นเนื้อเจลลี่เกลี่ยง่าย เนื้อลื่นๆทาเพลิน แต่ๆๆๆๆต้องรอเซ็ตซึมเข้าผิวสักครู่เด้อ พอน้องเซตกับผิวแล้วก็ไม่มีความเหนียวนะคะ แต่หน้าได้ต่อไม่เป็นคราบไม่เป็นปื้ด
- ใครอยากหน้าขาวขึ้นอันนี้แนะนำใสจริงแต่ไม่วอกนะแม่!!!
- ส่วนเรื่องสิวสำหรับเรายังไม่เห็นความต่าง ก็ยังมีขึ้นบ้างปะปรายตามสภาพมลภาวะที่ต้องออกไปเจอบ่อยๆค่ะ อันนี้เข้าใจได้ >,<

~ราคา/จุดจำหน่าย~
Clinique iD ราคา 1,900 บาท
- เจลลี่ฟ้า ขนาด 115ML./1,400 
- บูสเตอร์สีแดง ขนาด 10 ml. /500
สามารถซื้อได้ตามเคาน์เตอร์เซ็นทรัลและโรบินสันหรือสามารถซื้อทางออนไลน์ได้ง่ายๆเลยค่ะ
PreviewPreviewPreviewPreviewPreview
การใช้งานใช้เป็นประจำ
รีวิวเมื่อกำลังใช้
ผลหลังการใช้ชุ่มชื้น ,อ่อนโยน ,กระจ่างใส ,ผิวนุ่มเด้ง
ซื้อผลิตภัณฑ์จากกิจกรรม cosmenet.in.th

รีวิวเมื่อ 23 ม.ค. 2564 เวลา 11:54 น.