iD
อันดับ

  • star
  • star
  • star
  • star
  • star
มาถึงตัว Hero เด็ดของเรา! ขอบคุณทาง Cosmenet มากๆ นะคะที่ให้เป็นตัวแทนสาว ๆ บ้านนี้ได้ทดลองผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจากทาง Clinique

**ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่า เรามีประสบการณ์เคยใช้เจ้า Clinique iD มาก่อนแล้ว แต่ที่ใช้ตอนนั้นเป็นสูตรเจลขวดเหลือง กับบูสเตอร์สีฟ้า ซึ่งเจลช่วยเรื่องคุมความมันบนผิว และบูสเตอร์ช่วยเรื่องผิวรูขุมขนกว้างไม่เรียบเนียน ก็พอใจกับผลลัพธ์ที่ใช้ในระดับนึงเลยค่ะ**

มาพูดถึงตัวใหม่ล่าสุดดีกว่ากับ Clinique iD Dramatically Different Hydrating Clearing Jelly เห็นครั้งแรกก็รู้สึกว่า น่าใช้มากกกก!! เนื้อเจลลี่ใสสูตรใหม่ล่าสุดสีฟ้า แถมเป็นสูตร Anti-Imperfections คือช่วยในเรื่องปัญหาผิวอุดตัน ผิวไม่เรียบเนียนโดยเฉพาะ แถมให้ความชุ่มชื้นกับผิวอีกด้วย แค่คุณสมบัติก็เด่นแล้วหนึ่ง ยิ่งกว่านั้น ยังมาพร้อมกับ Booster สูตรใหม่ ที่ทำงานร่วมกันเพื่อแก้ปัญหาผิวอุดตัน และไม่เรียบเนียนโดยเฉพาะ ดับเบิ้ลในการดูแลผิวขนาดนี้ ดีใจมากๆ ที่ได้ลองค่ะ เป็นบุญหนังหน้าจริงๆ 55

สภาพผิวก่อนใช้ เป็นคนผิวผสม ถ้าเจออากาศหนาวมาก ๆ หน้าก็ลอกเป็นขุย โดยเฉพาะช่วงแก้ม แถมมีความมันมาพ่วงด้วยอีก ปกติใช้สกินแคร์ที่เน้นเรื่องคุมความมันอยู่แล้ว อะไรที่เหนียวเหนอะหนะ พวกครีมนี่ขอบายเลย เพราะยิ่งทำให้หน้าเยิ้มหนักหน้ามากๆ จึงชอบใช้สกินแคร์ที่เป็นรูปแบบน้ำ หรือเจลมากกว่า เบาบางกว่าเยอะ ไม่หนักผิว

Packaging : ตัวเจลลี่ มาในขวดพลาสติกใส ฝาหมุนสีขาว มองเห็นเนื้อผลิตภัณฑ์สีฟ้าอ่อนข้างใน น่าใช้มากๆ มาในปริมาณ 115 ml. (ราคา 1,400 บาท) ห่อหุ้มมาในกล่องกระดาษอีกที บนกล่องบรรจุมีรายละเอียดผลิตภัณฑ์ และวิธีสร้างสรรค์ iD ของเราเอง (มีให้เลือกหลายสูตรมาก สามารถผสมเป็น iD เฉพาะตัวได้เกือบ 40 สูตร) ตัวเจลลี่นี้มีส่วนผสมของ Salicylic Acid 1% ที่ช่วยในเรื่องของการดูแลผิวอุดตัน ผิวไม่เรียบเนียน รวมถึงให้ความชุ่มชื้นกับผิวยาวนานอีกด้วย

Booster หลอดแดง สูตรใหม่ แก้ปัญหาผิวไม่เรียบเนียน ผิวอุดตันโดยเฉพาะ มาในกล่องสีแดงสดใส ขนาด 10 ml. (ราคา 500 บาท Booster มีให้เลือกหลายสูตรมากตามสภาพผิวของเรา) เปิดกล่องมาจะเจอตัวหลอดสีแดง มีปลอกพลาสติกครอบอีกทีนึง เป็นหัวปั๊ม 2 รู เอาไว้เปลี่ยนใส่กับตัวขวดเจลลี่ โดยหัวปั๊มด้านนึงจะปั๊มตัวบูสเตอร์ขึ้นมา อีกด้านนึงจะมีหลอดใสไว้ปั๊มตัวเจลลี่ขึ้นมา เวลาใช้ครั้งแรก กดประมาณ 4-5 ครั้ง ให้หัวปั๊มผลิตภัณฑ์ทั้งสองสีออกมาพร้อมกัน เป็นการผสมเนื้อเจลกับบูสเตอร์เพื่อให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพร่วมกันนั่นเอง

ตัวบูสเตอร์นี้มีส่วนผสมของ Salicylic Acid 2% ซึ่งเข้มข้นกว่า ยิ่งมั่นใจได้เลยกับประสิทธิภาพในการทำงานของสกินแคร์นี้

วิธีประกอบ Clinique iD : หมุนฝาขาวของตัวเจลลี่ออก แล้วถอดปลอกบูสเตอร์ เปลี่ยนไปใส่ในขวดแทน หมุนฝาให้แน่นสนิท ก็จะได้เจ้าตัว iD ขวดนี้พร้อมใช้งานเลยค่า

กลิ่น : ไม่มีกลิ่น เพราะไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม ซึ่งอ่อนโยนสุดๆ กับผิวของเรา กลิ่นแบบธรรมชาติมาก ๆ

เนื้อสัมผัส : ทั้งตัวเจลลี่สีฟ้า และบูสเตอร์สีแดง เนื้อบางเบามาก ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน คือทาลงบนผิวแล้ว ไม่เหนอะหนะผิว ไม่หนักผิวแต่อย่างใด ให้ความรู้สึกสบายผิว ซึมลงผิวได้ดี ไม่รู้สึกว่ามีอะไรเคลือบหน้าไว้ ทำออกมาได้ดีจริงๆ เลิฟมาก (ถ้าเป็นรุ่นเจลขวดเหลืองจะมีส่วนผสมของ Silicone ด้วย จะรู้สึกลื่นๆ เคลือบๆ ผิวหน่อยค่ะ)

ความรู้สึกหลังการใช้ : เพราะเคยใช้ตัว Clinique iD มาก่อนเลยมั่นใจแน่นอนว่าไม่แพ้! หลังจากที่ได้ทดลองใช้สูตรใหม่นี้ คือบอกเลยว่าชอบสุดๆ รักเลยก็ว่าได้ เพราะเมื่อใช้ต่อเนื่องกัน สังเกตที่ผิวตัวเองเลยว่า รู้สึกใบหน้าเรียบเนียนขึ้น การอุดตันของผิวดูลดลง ยิ่งใช้ควบคู่กับตัวโทนเนอร์ที่ได้มา ยิ่งเห็นผลชัดเจนขึ้น สิวที่มีขึ้นประปรายน้อยลง รอยสิว รอยแดง รอยดำบนผิวจางลง รูขุมขน และผิวโดยรวมดูสะอาดมากขึ้น ผิวกระจ่างใสขึ้น เพราะได้รับการผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพออก ไม่มีอาการคัน หรือแสบผิวแต่อย่างใด

รู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นขึ้น รูขุมขนดูกระชับเล็กน้อย และที่สำคัญหน้าดูมันน้อยลงด้วย คือปกติถ้าผ่านไปสัก 2-3 ชั่วโมง หน้าจะเริ่มเยิ้มๆ มันๆ เวลาแต่งหน้าด้วยก็จะดูวาวๆ มันเร็ว แต่นี่คือไม่เลย แต่งหน้าแล้วเครื่องสำอางยังคงอยู่บนหน้า ผิวไม่มันวาวเท่าเมื่อก่อน ประทับใจสุดๆ ไปเลย

ความคุ้มค่า : บอกเลย คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม! 1,900 บาท ซื้อเถอะค่ะ .. เอาจริง ๆ รีวิวเป็นคลิปลง Tiktok ไปจนรุ่นน้องโดนป้ายยาไปซื้อมาใช้ตามแล้ว 5555 คุณจะสนุกสนานกับการใช้สกินแคร์มากขึ้น เพราะสามารถเลือกได้หลายสูตร แต่สูตรใหม่นี้แนะนำจริงๆ สำหรับคนมีปัญหาผิวอุดตัน เพราะช่วยลดการอุดตันได้จริงๆ ค่ะ รักจริง รีวิวจริงแบบไม่อวยนะ! ตำเถอะ (เฉลี่ย 15.2 บาท/ml.) ใช้ร่วมกับโทนเนอร์คือยิ่งเสริมกำลังในการผลัดเซลล์ผิวด้วย

พิกัด : หาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าที่มี Counter Clinique โซนบิวตี้ ความงาม หรือสั่งซื้อทาง Online ก็ได้สะดวกด้วย บางช่วงมีโปร และของแถมจัดเต็มด้วย ลองดูเลยค่ะ :)

ข้อดี
- ให้ผิวชุ่มชื้นยาวนาน พร้อมรับมือปัญหาผิวอุดตัน ไม่เรียบเนียน
- ไม่มีน้ำหอม พาราเบน พาทาเลต ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้
- Salicylic Acid ในปริมาณที่ดูแลปัญหาผิวอุดตันได้ดี
- เนื้อผลิตภัณฑ์บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ
- ใช้คู่กันกับ โทนเนอร์ เพื่อเสริมประสิทธิภาพในการดูแลผิวให้ดียิ่งขึ้น

ข้อเสีย : หาไม่ได้จริงๆ สำหรับตัวนี้! :P
PreviewPreviewPreviewPreviewPreview
การใช้งานใช้เป็นประจำ
รีวิวเมื่อกำลังใช้
ผลหลังการใช้กระจ่างใส ,ชุ่มชื้น ,ผิวนุ่มเด้ง ,คุ้มราคา ,ซึมซาบเร็ว ,ผิวเรียบเนียน ,อ่อนโยน ,ฟื้นฟูสภาพผิว
ซื้อผลิตภัณฑ์จากกิจกรรม cosmenet.in.th

รีวิวเมื่อ 24 ม.ค. 2564 เวลา 3:01 น.