Mineral 89
อันดับ73
VICHY

Mineral 89

อันดับที่ 73 ของ serum
ดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์ arrow_drop_down

  • star
  • star
  • star
  • star
  • star
เป็นพรีเซรั่ม ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้กับผิวได้ดีเหมาะกับผิวแพ้ง่ายเพราอ่อนโยนต่อผิว ใน Vichy Mineral 89 จะมีส่วนผสมหลักๆ ก็คือน้ำแร่ Vichy ที่มีแร่ธาตุต่างๆ 15 ชนิด ถึง 89% จึงเป็นที่มาของชื่อ Vichy Mineral 89 นั่นเอง

ในน้ำแร่ของ Vichy Mineral 89 จะช่วยเสริมความแข็งแรงของผิว ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระและปรับสมดุลของผิวที่เสียจากสารเคมีและมลภาวะต่างๆ และยังมีไฮยาลูรอนที่สกัดจากธรรมชาติที่ช่วยเก็บกักความชุ่มชื่นให้ผิว ช่วยลดริ้วรอยและเติมเต็มผิว Vichy Mineral 89 ยังเป็นพรีเซรั่มที่อ่อนโยนมากๆ เพราะไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบนและซิลิโคน

เนื้อผลิตภัณฑ์ เป็นเจลใส หนืดๆ แต่เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้แล้วสบายผิว


กุ้งมีผิวที่ไวต่อการระคายเคือง เป็นสิวง่าย ผิวขาดความชุ่มชื้น ในแต่ละวันก็ยังต้องเจอกับมลภาวะต่างๆ ทั้งแสงแดด ฝุ่นควัน ความเครียดและพักผ่อนไม่เพียงพอ หลังจากที่ได้ใช้ Vichy Mineral 89 รู้สึกว่า ผิวหน้าแข็งแรงขึ้น สิวอุดตัน ผิวที่ระคายเคืองลดลง ผิวดูชุ่มชื่น อิ่มฟู ผิวยืดหยุ่นมากขึ้น โดยเฉพาะช่วงอากาศหนาว ผิวของกุ้งจะแห้งมาก ใช้ Vichy Mineral 89 ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นดีขึ้น ปกติช่วงบ่ายๆ ผิวจะเริ่มแห้ง กุ้งจะใช้มอยเจอร์ไรเซอร์หรือฉีดสเปรย์น้ำแร่เพิ่มในระหว่างวัน หลังจากใช้ Vichy Mineral 89 1 สัปดาห์ ในระหว่างวันผิวไม่แห้งเหมือนเดิม ผิวชุ่มชื้น นุ่มเด้ง ผิวเรียบเนียนดูอ่อนเยาว์ ริ้วรอยรวมถึงจุดด่างดำดูจางลง รูขุมขนเล็กลง กุ้งลองใช้ทารอบดวงตา (แทน eyes cream) ก็ใช้ได้นะคะ อ่อนโยนสุดๆ ไม่แสบ ไม่ระคายเคืองใดๆ เลย รอยตีนกา และเส้นบางๆ รอบๆ ดวงตาดูตื้นขึ้นด้วย เป็นอีกไอเท็มที่ต้องมี หมดแล้วต้องซื้อต่อจ้า
PreviewPreviewPreview
การใช้งานใช้เป็นประจำ
รีวิวเมื่อกำลังใช้
ผลหลังการใช้ชุ่มชื้น ,ซึมซาบเร็ว ,กระจ่างใส ,ผิวนุ่มเด้ง ,ผิวเรียบเนียน ,ฟื้นฟูสภาพผิว ,อ่อนโยน ,เหมาะกับผลิตภัณฑ์นี้
ซื้อผลิตภัณฑ์จากกิจกรรม cosmenet.in.th

รีวิวเมื่อ 5 ธ.ค. 2563 เวลา 11:51 น.