Acnes Sealing Jell
อันดับ
Mentholatum

Acnes Sealing Jell

    • star_border
    • star_border
    • star_border
    • star_border
    • star_border
  • 129Reviews
ดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์ arrow_drop_down

  • star
  • star
  • star
  • star
  • star
สวัสดีค่า วันนี้จะมารีวิวความรู้สึกหลังจากได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์เจลแต้มสิว Mentholatum Acnes Sealing Jell กันค่ะ .. ถึงจะมาช้า แต่ก็มานะ!

ขอบคุณทีม Cosmenet.in.th มา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ

ตัวเจลแต้มสิวจากเมนโทลาทั่มนี้ ให้สรรพคุณมาด้วยว่า ทำให้สิวยุบเร็ว และลดรอยแดง ด้วยสารสกัดที่ใส่มาในเจลนี้

- Sulphur 2% & Salicylic Acid : สองประสิทธิภาพที่ช่วยในการจัดการสิว โดย Salicylic Acid ก็ขึ้นชื่ออยู่ในเรื่องการรักษาสิวอยู่แล้ว สองตัวนี้จะช่วยในการลดความมันส่วนเกิน และขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันในรูขุมขน ซึ่งเป็นหนึ่งในสาเหตุให้เกิดสิวได้ด้วยค่ะ

- Vitamin E และ Licorice : วิตามินอี ขึ้นชื่ออยู่แล้วในการบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น โดยสารสกัดทั้งสองนี้ จะทำหน้าที่ลดรอยแดงจากสิว และช่วยปลอบประโลมผิวให้แข็งแรงขึ้น

- Centella Asiatica : ต้องได้ยินกันบ่อยๆ อยู่แล้วสำหรับสารตัวนี้ หรือก็คือ สารสกัดจากใบบัวบกนั่นเอง คุณสมบัติของใบบัวบกก็ช่วยปลอบประโลมผิว ยับยั้งการอักเสบ และช่วยให้ผิวที่เป็นสิวแข็งแรงขึ้นด้วยนั่นเอง

สารสกัดจัดเต็มขนาดนี้ มาพร้อมกับคำเคลมว่า เห็นผลเมื่อใช้ใน 3 วัน ทีนี้เรามาดูกันว่า แบบนี้ต้องพิสูจน์ค่าา

แพ็กเกจ : เป็นแบบหลอดบีบหัวแหลม กับปริมาณ 18 กรัม ซึ่งถือว่าเยอะใช้ได้สำหรับเจลแต้มสิวนะ หลอดจะถูกบรรจุในกล่องอีกทีนึงค่ะ สีเขียว-ขาวสดใส ตามแบบฉบับเมนโทลาทั่ม

เนื้อผลิตภัณฑ์ : มาในรูปแบบของเจล สีออกขุ่น ขาวเหลืองหน่อยๆ มีกลิ่นของ Sulphur เบาๆ ซึ่งไม่ฉุนมาก พอทาเจลลงบนผิวแล้ว ให้ความรู้สึกชุ่มชื้นนิดๆ เนื้อเจลซึมซาบไว ไม่เหนียวเหนอะหนะต่อผิวเลยค่ะ

ความรู้สึกหลังการใช้ : พอรู้ว่าจะได้ทดลองผลิตภัณฑ์นี้ สิวก็เหมือนพร้อมใจกันขึ้นมาเพื่อให้ทดสอบประสิทธิภาพซะงั้น! เราเริ่มใช้เมื่อวันที่ 17 ก.ย.ที่ผ่านมา สภาพผิวคือ มีสิวสามเม็ดบริเวณจมูก ทั้งบนดั้ง และซอกจมูก ซึ่งตรงซอกจมูกชอบขึ้นเป็นปกติอยู่แล้ว และอีกบริเวณคือใต้คางค่ะ ใช้ผลิตภัณฑ์หลังจากล้างหน้า และเช็ดด้วยโทนเนอร์แล้ว แต้มเจลลงบนบริเวณที่มีหัวสิว และค่อยๆ นวดจนซึมลงไป ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย ที่สำคัญ สามารถใช้ร่วมกันกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอื่น หรือเครื่องสำอาง โดยไม่ทำให้เกิดคราบ หรืออาการลอกขุยแต่อย่างใด

หลังจากใช้ต่อเนื่อง รู้สึกได้ว่า หัวสิวที่เป็นหนองนั้น ค่อยๆ แห้งลง จนบางเม็ดสามารถสะกิดหัวสิวออกมาได้เลยค่ะ จากหัวสิวที่ปูดบวมใหญ่ๆ ก็ค่อยๆ ยุบลง และแห้งขึ้น รวมถึงช่วยลดรอยแดงที่เกิดจากสิวได้ดีมากๆ

เมื่อใช้ต่อเนื่องจนครบสัปดาห์ หัวสิวคือยุบลงอย่างชัดเจน และรอยแผล หรือรอยแดงจากสิว ก็จางลงมาก จนแทบจะมองไม่เห็นเลย พิสูจน์ได้เลยว่า สามารถเห็นผลจริงได้เมื่อใช้ต่อเนื่อง 3 วัน และถ้าใช้ต่อเนื่องเรื่อยๆ สามารถแก้ปัญหาเรื่องสิวได้อย่างตรงจุด และเห็นผลจริงๆ ค่ะ

ตอนที่แต้มสิว ถ้าบริเวณนั้นสิวแตกไปแล้ว ตอนแต้มลงไป จะรู้สึกแสบนิดๆ เราคิดว่าเป็นเพราะการฆ่าเชื้อภายในสิวน่ะค่ะ ซึ่งโดยรวม ความรู้สึกต่อผลิตภัณฑ์นี้คือ ปังมากกกกกกแม่! ใครที่มองหาเจลแต้มสิวที่ราคาไม่แพง และเห็นผลจริงๆ แนะนำตัวนี้เลยค่ะ อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ดีๆ จากเมนโทลาทั่มที่อยากให้ลอง หาซื้อได้ง่าย ที่วัตสัน, Eveandboy ราคาประมาณ 139 บาทค่ะ หลอดนึงใช้ได้นานด้วย คอนเฟิร์มเลยค่า!
PreviewPreviewPreviewPreview
การใช้งานใช้เป็นประจำ
รีวิวเมื่อกำลังใช้
ผลหลังการใช้ผิวไม่แห้งเป็นขุย ,ใช้งานง่าย ,คุ้มราคา ,ไม่ระคายเคือง ,ซึมซาบเร็ว ,แผลเป็นสิวดูจางลง ,เหมาะกับผลิตภัณฑ์นี้ ,รักษาสิว
ซื้อผลิตภัณฑ์จากกิจกรรม cosmenet.in.th

รีวิวเมื่อ 26 ก.ย. 2563 เวลา 0:33 น.