Clarifying Lotion Twice A Day Exfoliator
อันดับ
CLINIQUE

Clarifying Lotion Twice A Day Exfoliator

    • star_border
    • star_border
    • star_border
    • star_border
    • star_border
  • 48Reviews
ดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์ arrow_drop_down

  • star
  • star
  • star
  • star
  • star_border
Clarifying Lotion 2 Twice A Day Exfoliator สูตรสำหรับผิวผสมค่อนข้างแห้ง เป็นโลชั่นน้ำสีม่วงใส สำหรับเช็ดผิวหน้าหลังจากการล้างหน้าค่ะ ช่วยทำความสะอาดผิว ขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว เตรียมผิวเพื่อการบำรุงนั่นเองค่ะ

[สภาพผิวของเราตอนนี้เป็นผิวสาววัย 29 ปีค่ะ ผิวเป็นผิวผสมค่อนข้างแห้ง แพ้ง่าย ช่วงทีโซนจะมีความมัน ข้างแก้มค่อนข้างแห้ง รูขุมขนกว้าง มีรอยดำและรอยแดงจากสิว ปัญหาสิวคือ มีสิวอักเสบแบบมีหัวขึ้นช่วงทีโซน มีสิวอุดตันบริเวณข้างแก้มเล็กน้อย มีสิวหัวขาวเล็กๆบ้างค่ะ ช่วงนี้สิวขึ้นเยอะ แพ้ฝุ่นกับหน้ากากอนามัยค่ะ T^T]

บอกก่อนเลยว่า เปิดขวดมา สิ่งแรกที่ได้กลิ่นเลยคือกลิ่นแอลกอฮอล์หนักมาก ใครไม่ชอบหรือแพ้แอลกอฮอล์ เค้ามีสูตร1.0สำหรับผิวบอบบางค่ะ แต่สูตร 2 เราก็ไม่แพ้ค่ะ ถึงจะแอลกอฮอล์น้องจะเยอะ แต่น้องก็มีข้อดีนะคะ เราชอบที่เวลาเช็ดหน้าแล้วรู้สึกว่าผิวสะอาดมากๆ เช็ดแล้วเย็นๆ รู้สึกสดชื่นด้วยค่ะ บางทีเช็ดแผลสิวไปด้วยก็จะแสบนิดนึง แห้งไวค่ะ สามารถลงตัวบำรุงผิวต่อได้เลย เรารู้สึกว่าสูตรนี้จะทำมาแบบพอดีกับผิวที่ค่อนข้างแห้ง เพราะถึงจะมีกลิ่นแอลกอฮอล์เยอะ พอเช็ดแล้วก็ไม่ได้ทำให้ผิวแห้งเป็นขุยผิวไม่ลอกค่ะ แค่ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไปได้ดีมาก

ช่วงที่ใช้โลชั่นตัวนี้จะรู้สึกว่า ผิวได้รับการบำรุงแบบมีประสิทธิภาพเลยล่ะค่ะ ครีมบำรุงต่างๆซึมเข้าผิวได้ดีขึ้น สังเกตุจากตื่นเช้ามาล้างหน้าล้างผิวไม่เป็นเมือกค่ะ

ความคุ้มค่า ขวดนี้ 400 ml. ราคา 1,550 บาท ดูรูปเปรียบเทียบปริมาณหลังจากใช้ไป 11 วัน เราว่าคุ้มราคามากเลย ขวดนึงเราลองกะๆดู น่าจะใช้ได้เกือบ 4 เดือนเลย ถ้าซื้อตอนมีโปรโมชั่นก็จะยิ่งดีไปอีก [แอบกระซิบว่า ขวดเล็กข้างๆที่เป็นขวดเปล่าไปแล้ว เราซื้อเองด้วยนะคะ อะไรที่เราจ่ายเงินเนี่ย ต้องคุ้มแน่ๆ]

ตัวนี้เราให้ 4.5 ดาวนะคะ หักคะแนนแพคเกจ เรารู้สึกว่าเวลาใช้เราต้องตั้งสติค่ะ กลัวเทแล้วน้องจะหกลงมา คือรูใหญ่มาก เราอยากให้มีจุกหยด หรืออะไรสักอย่างมาหยุดน้องไว้บ้าง เททีจิตใจมันหวั่นไหว

ข้อแนะนำ ตัวโลชั่นนี้ใช้กับสำลี เพราะงั้นเรื่องสำลีเราต้องลงทุนค่ะ ใช้สำลีแบบ less toner จะทำให้ประหยัดด้วย และผิวสำลีที่ดีก็จะไม่ทำร้ายผิวหน้าเราด้วยค่ะ

ผลลัพธ์โดยรวมที่ได้หลังจากการใช้ Clinique Clarifying Lotion 2 Twice A Day Exfoliator และ Clinique ID Dramatically Different Hydrating Clearing Jelly + Active Cartridge Concentrate บูสเตอร์สีแดง ร่วมกัน เช้า-เย็น ต่อเนื่อง 11 วัน ช่วงวันแรกๆ สิวก็ยังเพิ่มขึ้นอยู่ค่ะ แต่พอใช้ไปเรื่อยๆ สภาพผิวตอนนี้ รู้สึกว่าผิวเนียนขึ้นค่ะ สิวอักเสบไม่ขึ้นแล้ว สิวผดสิวหัวขาวเล็กๆ ลดลง สิวอุดตันไม่ขึ้นเพิ่มค่ะ แต่ยังมีอยู่ เราคิดว่าจะต้องใช้ไปอีกสักระยะนึง ถึงจะเห็นผลชัดเจนกว่านี้ แต่ 11 วันได้ผิวแบบนี้คือเกินความคาดหมายมากค่ะ เพราะเรายังนอนดึกเหมือนเดิม เครียดบ้าง ออกไปเจอฝุ่นและ ใส่หน้ากากอนามัย พวกรอยแดงรอยรอยดำก็ดูจางลงด้วยค่ะ บางรอยก็มือซน ยังไม่หายซักที ตอนนี้รู้สึกว่าผิวจะดูค่อยๆแข็งแรงขึ้น ดูสมดุลขึ้น มีความชุ่มชื่น ผิวตรงที่ค่อนข้างแห้งไม่ลอกเป็นขุย แม้อากาศจะหนาว ช่วงทีโซน ระหว่างวันมีความมันลดลงเล็กน้อย รู้สึกว่าชอบมากๆเลยค่ะ



PreviewPreviewPreview
การใช้งานใช้เป็นประจำ
รีวิวเมื่อกำลังใช้
ผลหลังการใช้ซึมซาบเร็ว ,กระจ่างใส ,คุ้มราคา ,ผิวเรียบเนียน
ซื้อผลิตภัณฑ์จากกิจกรรม cosmenet.in.th

รีวิวเมื่อ 23 ม.ค. 2564 เวลา 17:30 น.