Bio Essence BN Top
มาใหม่

ลิปไฮไฟแรงสูง Shiny วาวสุดระดับสิบ! นุ่มปากติดทนนาน!

871
20 เม.ย. 2561
เออเบิน ดีเคย์ ขอแนะนำ
"Hi-Fi Shine Ultra Cushion Lipgloss"
กลอสไฮไฟวาวแววแรงสูง ให้สีปากเร้าจังหวะสุดแซ่บ!

          Hi-Fi Shine Ultra Cushion Lipgloss เป็นลิปกลอสที่แวววาวสุด ๆ ทาลื่น ให้สัมผัสนุ่มสบายริมฝีปาก และติดทนนาน ไม่เหนอะหนะ สูตรเติมความชุ่มชื้นที่เสริมคุณค่าด้วยวิตามินอี (vitamin E) และเป๊ปเปอร์มินต์ ออยล์ (peppermint oil) นี้ทำให้ริมฝีปากรู้สึก ได้รับการบำรุงและแลดูอวบอิ่มขึ้นทันตา มาพร้อมกลิ่นวานิลลา-มินต์หอมหวานชวนน้ำลายสอ และขอให้อดใจรอจนกว่าคุณได้เห็นขบวนสีสันทั้งหมดของเราเสียก่อน เพราะไม่ว่าคุณจะทากลอสบ่อยแค่ไหน เราก็มีเฉดที่คุณต้องการเตรียมไว้ครบ ตั้งแต่สีสดใสเจิดจ้าไปจนถึงกลางละมุนละไม ในเนื้อสี 4 แบบ ได้แก่ เมทัลลิก, โฮโลกราฟฟิค, ครีม และครีมเชียร์บางใส


Hi-Fi Lipgloss เป็นลิปกลอสที่ให้ความรู้สึกเซ็กซี่และสบายริมฝีปากในเวลาเดียวกัน! มอบสีสันแวววาวเป็นพิเศษที่ทำให้ริมฝีปากดูอวบอิ่มขึ้นทันตาโดยไม่ตกร่องหรือซึมออกนอกขอบปาก ทุกเฉดอัดแน่นด้วยเม็ดสี เปล่งประกาย และบางใส เพื่อเพิ่มความปังให้กับลุคของคุณ

เร้นจ์สีที่กว้างของ Urban Decay ประกอบด้วยเฉดสีท็อปชาร์ตที่ครอบคลุมตั้งแต่อ่อนละมุนไปจนถึงฉูดฉาดบาดตา ซึ่งล้วนแต่ดูดีบนผิวทุกโทนสี เราตกหลุมรักเฉดสี 3 มิติ (อย่างสี SPL และ Snapped) และ Naked (สีกลางที่ "ต้องมี") และเรายังหลงใหล Obsessed สีชมพูอ่อนอเนกประสงค์ที่เหมาะกับทุกโอกาสอีกด้วย!


ด้านหน้าหลอดเป็นช่องใส มองเห็นเฉดสีได้ชัดเจน คุณจึงเลือกหยิบเฉดสีที่ต้องการออกจากกระเป๋าถือได้อย่างง่ายดาย กรอบสีเมทัลลิกเหลือบรุ้งทำให้เนื้อกลอสดูราวกับลอยอยู่ภายใน และที่พิเศษไปกว่านั้นคือตัวหลอดมีรูปทรงมน จึงพกติดกระเป๋าได้สะดวก ก้านทากลอสทำจากซิลิโคนหุ้มฟล็อคที่ปลาย มีความยืดหยุ่นสูง และเป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด* ช่วยให้ได้ชั้นของกลอสที่หนากำลังดีและสม่ำเสมอ โดยไม่จำเป็นต้องจุ่มซ้ำสองครั้ง

*ของเออเบิน ดีเคย์



#URBANDECAYThailand #MyShadeMyBeat
มีวางจำหน่ายที่เคาน์เตอร์ Urban Decay แล้ววันนี้เป็นต้นไป
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เซรั่มกันแดดทาหน้า เกลี่ยง่ายเบาสบายผิว ซึมไวไม่เป็นคราบขาวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
ว้าวสีดีงามมาก
25 เม.ย. 2561 เวลา 22:09 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
25 เม.ย. 2561 เวลา 14:21 น.
ความคิดเห็นที่ 1
Wow Glister มาแรงจริงๆ ช่วงนี้ ^^
24 เม.ย. 2561 เวลา 13:25 น.