มาใหม่

The NEW AQUASOURCE เสมือนเติมน้ำให้ผิว เปล่งประกายดูมีออร่า

1,938
27 มี.ค. 2561


          กว่า 20 ปีที่  Biotherm เป็นผู้นำทางด้านผลิตภัณฑ์ที่มากกว่าเสริมความชุ่มชื้น ในปี 2018 นี้ ไบโอเธิร์ม (Biotherm) เปิดศักราชใหม่แห่งมอยซ์เจอไรเซอร์ด้วย Aquasource ที่นำเสนอการเสริมความชุ่มชื้นถึงขีดสุด* พร้อมฟื้นบำรุงผิวอย่างเต็มประสิทธิภาพ เพื่อมอบความเปล่งปลั่งดูเป็นธรรมชาติแด่ผิวในทันที เคล็ดลับเบื้องหลัง 3 ผลิตภัณฑ์ที่เพิ่งได้รับการพัฒนาสูตรขึ้นใหม่การรวมกันระหว่าง Medicinal Aura Leaf ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างเต็มเปี่ยมกับพลังฟื้นบำรุงของ Life Plankton™ หนึ่งในส่วนผสมฟื้นบำรุงผิวที่มีเอกลักษณ์ที่สุดของแบรนด์

เห็นได้ถึงการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นของผิว : ลดเลือนสัญญาณบ่งชี้ภาวะผิวแห้งขาดน้ำ ไม่ว่าจะเป็นความหมองคล้ำ ความหยาบกร้านของผิว ความไม่สม่ำเสมอของสีผิว ริ้วรอยตื้น ๆ เพื่อฟื้นบำรุงผิว และเสริมความชุ่มชื้นอย่างเต็มเปี่ยม ผิวดูเรียบเนียน สีผิวดูสม่ำเสมอ และดูมีน้ำมีนวลขึ้น


เสมือนเติมน้ำให้ผิว บอกลาความหมอง
เส้นทางสู่ความเปล่งปลั่งเริ่มต้นด้วยการเสริมความชุ่มชื้นที่ช่วยฟื้นบำรุงผิว

          ผิวที่ได้รับความชุ่มชื้นอย่างเต็มเปี่ยมคือบ่อเกิดของผิวพรรณที่ดูเปล่งปลั่งเพราะเมื่อผิวแห้งขาดน้ำ สูญเสียการฟื้นบำรุง ซึ่งส่งผลต่อผิว ไม่ว่าจะเป็นความแห้ง ความหมองคล้ำ ความไม่สม่ำเสมอของสีผิว รูขุมขนที่ดูกว้าง ความหยาบกร้าน เพื่อนำความเปล่งปลั่งดูเป็นธรรมชาติของผิวกลับคืนมา วันนี้ Aquasource ก้าวไกลไปอีกขั้นเพื่อมอบความชุ่มชื้นที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวโดยมีส่วนช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสและดูสุขภาพดี ผิวที่ได้รับการเสริมความชุ่มชื้นอย่างเต็มที่แลดูอิ่มเอิบและเปล่งปลั่งกว่าที่เคย



MEDICINAL AURA LEAF
เคล็ดลับของผิวที่ดูเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ

          ตามเอกสารอ้างอิงทางประวัติศาสตร์ ออรา ลีฟ (Aura Leaf) ยังเป็นที่รู้จักกันในอีกชื่อหนึ่งว่า "แนสเทอเชียม" (Nasturtium) เป็นพืชที่ขึ้นอยู่ตามชายน้ำ ที่มีเฉพาะในน้ำพุธรรมชาติที่ปราศจากมลภาวะใด ๆ และอุดมไปด้วยจุลธาตุ (trace elements - แร่ธาตุจำเป็นที่พืชต้องการในปริมาณน้อย) ออรา ลีฟ เป็นสมุนไพรที่ใช้กันมาแต่โบราณ มีสรรพคุณช่วยสมานแผล ฮิปพอคราทีส (Hippocrates) แพทย์ชาวกรีกซึ่งได้รับการขนานนามว่าเป็นบิดาแห่งการแพทย์แผนตะวันตก ทราบดีถึงพลังที่อยู่เบื้องหลังพืชชนิดนี้ จึงสร้างโรงพยาบาลของเขาไว้ใกล้แม่น้ำ เพื่อที่จะมีออรา อีฟสด ๆ สำหรับให้รักษาผู้ป่วยได้เสมอ พืชชนิดนี้มีความสามารถยอดเยี่ยมในการเสริมความชุ่มชื้นให้ผิว ยิ่งไปกว่านั้น การค้นพบเมื่อไม่นานมานี้ยังเน้นถึงความสามารถในการเสริมความชุ่มชื้นของออรา ลีฟ เพื่อลดการสูญเสียน้ำผ่านทางผิวชั้นนอก (transepidermal water loss)

เพื่อเปลี่ยนแปลงสภาพผิวให้ดูดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ในปี 2018 นี้ ไบโอเธิร์มได้ยกระดับความสามารถในการเสริมความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยเมดิซินัล ออรา ลีฟ และพลังฟื้นบำรุงของไลฟ์ แพลงตอน ส่วนผสมสำคัญอันเป็นหัวใจของผลิตภัณฑ์สูตรต่าง ๆ ของไบโอเธิร์ม เรื่องราวของไลฟ์ แพลงตอนเริ่มต้นขึ้นในเทือกเขาเฟร้นพีเรนีส (French Pyrenees) พื้นที่ซึ่งได้รับการอนุรักษ์ไว้อย่างดีที่สุดแห่งหนึ่งของทวีปยุโรป ในสถานที่มหัศจรรย์แห่งหนึ่งซึ่งนักรบโรมันมาอาบน้ำชำระล้างร่ายกายหลังทำศึก ในปี ค.ศ.1952 ดร.จอซ ชูลเลียง แพทย์ทหารผู้อุทิศชีวิตให้กับการบุกเบิกแสวงหาวิธีฟื้นบำรุงผิวที่สมบูรณ์แบบ ได้ไขปริศนาเบื้องหลังบ่อน้ำพุแห่งความอ่อนเยาว์แห่งนี้ แล้วไลฟ์ แพลงตอน ส่วนผสมมีชีวิตที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือนก็ถือกำเนิดขึ้น ในการจำลองสภาวะแวดล้อมพิเศษตามธรรมชาติของบ่อน้ำพุแห่งความอ่อนเยาว์นี้ ไบโอเธิร์มได้พัฒนากระบวนการหมักชีวภาพอันทันสมัยที่เรียกว่า Fermogenesis™ ซึ่งช่วยให้ไลฟ์ แพลงตอนเข้มข้นขึ้นถึง 400,000 เท่าเมื่อเปรียบเทียบกับถิ่นที่อยู่ในธรรมชาติ

*ของไบโอเธิร์ม



AQUASOURCE AURA CONCENTRATE

เซรั่มสองเนื้อสัมผัสสูตรพิเศษที่ทรงประสิทธิภาพอย่างยิ่ง

เซรั่มสองเนื้อสัมผัสอันล้ำสมัย มีลักษณะระหว่างเซรั่มกับเอสเซ้นส์ เนื้อผลิตภัณฑ์มีสีเขียวอ่อน ประกอบด้วยละอองขนาดจิ๋วแขวนลอยในของเหลว เมื่อเขย่าขวด ทั้งสองเนื้อสัมผัสจะหลอมรวมกันเพื่อเผยประสิทธิภาพที่สมบูรณ์

  • ร้อยละ 15 เป็นลักษณะน้ำมัน : มีส่วนประกอบน้ำมันจากธรรมชาติ คือ น้ำมันแมคคาเดเมีย (macadamia oil) และสควาเลน (squalane)
  • ร้อยละ 85 เป็นลักษณะน้ำ : ประกอบด้วยส่วนผสมอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์อย่าง Life Plankton™ และเมดิซินัลออรา ลีฟ


AQUASOURCE DAILY REGENERATING MOISTURIZING GEL

มอยซ์เจอไรเซอร์เนื้อเจลที่อัดแน่นด้วย Life Plankton™ เสริมความชุ่มชื้นให้กับผิว

เสริมความชุ่มชื้นและฟื้นบำรุงผิวอย่างเต็มประสิทธิภาพ ด้วยเหตุนี้ การเสริมความชุ่มชื้นจึงกลายเป็นการแปลงโฉมผิวประจำวัน ลดความหมองคล้ำ ความเปล่งปลั่งของผิวฟื้นคืนกลับมา ใน 10 วัน ผิวดูเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น : ชุ่มชื่นถึงขีดสุด* ผิวดูเรียบเนียน สีผิวดูสม่ำเสมอและดูเปล่งปลั่งขึ้น


AQUASOURCE MILKY LOTION

มิลกี้โลชั่น เสมือนเติมน้ำให้ผิว มอบความชุ่มชื้นอย่างเต็มเปี่ยม

ถูกพัฒนาขึ้นให้ประกอบด้วยสารเสริมความชุ่มชื้นที่มากกว่าโลชั่น เพื่อปรับสมดุลผิวและปรับปรุงกิจวัตรเสริมความชุ่มชื้นและฟื้นบำรุงความเปล่งประกายของคุณ เนื้อสัมผัสบางเบาแบบน้ำซึมซาบไวส่งมอบความชุ่มชื้นสู่ผิว และฟื้นบำรุงให้ปราการคุ้มกันผิว โดยไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะ

พบกับผลิตภัณฑ์ทั้งหมดได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ Biotherm ทุกสาขา
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
29 มี.ค. 2561 เวลา 10:28 น.
ความคิดเห็นที่ 1
อยากลองใช้มากกกก
27 มี.ค. 2561 เวลา 21:28 น.