รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
มาใหม่

Clarins Make-up. It's all about you.

1,098
23 มี.ค. 2561

สนุกสนาน.. เพลิดเพลินกับเครื่องสำอางคลาแรงส์ได้ทุกโอกาส ทุกช่วงเวลา

ถึงเวลาที่คุณ และผิวของคุณควรได้รับความผ่อนคลายจากชีวิตประจำวันอันแสนวุ่นวาย มีความสุขกับการเป็นตัวเอง และเผยความงามของคุณด้วยเครื่องสำอางที่ใส่ใจในสุขภาพผิวคุณ
กว่า 25 ปี สำหรับผู้ริเริ่มผลิตภัณฑ์ปกป้องผิวจากมลภาวะ
นวัตกรรมแรกจากคลาแรงส์ของเครื่องสำอางที่ผสานประสิทธิภาพของการทำงานร่วมกันระหว่าง สารสกัดจากชาขาวและ Succory Dock-Cress เพื่อมอบการปกป้องผิวจากมลภาวะ พร้อมต่อต้านอนุมูลอิสระได้ตลอดทั้งวัน

นิยามใหม่สู่การเผยผิวสวย ผลิตภัณฑ์ที่รังสรรค์ขึ้นมาพิเศษเพื่อผู้หญิงทุกคน
เนื้อสัมผัสที่แสนบางเบา ช่วยให้ผิวของคุณสามารถหายใจได้ ทุกรูปแบบการใช้ที่มอบการดูแลผิวที่เหมาะกับทุกสภาพผิว สำหรับผู้หญิงเอเชียทุกช่วงวัย ความหลากหลายของผลิตภัณฑ์จะช่วยเสกสรรค์ลุคใหม่ได้คุณในพริบตา ทุกครั้งก่อนการแต่งหน้าควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุง และปกป้องผิวจากมลภาวะของคลาแรงส์ ที่อุดมด้วยสารสกัดจากพืชธรรมชาติ พร้อมประสิทธิภาพที่ช่วยดูแลผิวคุณ



Clarins Make-Up Must-Haves


Instant Smooth Perfecting Touch (ราคา 1,540 บาท)

อัศจรรย์แห่งเมคอัพเพื่อผิวเรียบเนียน

เมคอัพเบส เนื้อบางเบา ปรับสภาพผิว และเติมเต็มร่องริ้วรอย นอกจากนั้นยังช่วยลดเลือนรอยจุดด่างดำได้ในทันที สามารถใช้ผลิตภัณฑ์นี้เพียงตัวเดียว หรือใช้ร่วมกับรองพื้นปกติของคุณ เพื่อผลลัพธ์ของผิวที่สวยเปล่งประกายยิ่งขึ้น



Instant Light Brush-On Perfector (ราคา 1,350 บาท)

อวดผิวเปล่งประกายสะกดทุกสายตา พร้อมจัดการจุดด่างดำให้จางลง และลดเลือนสัญญาณความร่วงโรยแห่งวัย

เพียงทาคอนซีลเลอร์ลงบนบริเวณที่มีรอยคล้ำหรือจุดด่างดำ ผิวจะดูกระจ่างใสขึ้นในทันที ในขณะที่ริ้วรอยแห่งวัยก็ลดเลือนลงอย่างเห็นได้ชัด สามารถทาคอนซีลเลอร์บริเวณที่คุณต้องการปกปิดจุดอื่นด้วยก็ได้เช่นกัน อาจเป็นบริเวณหน้าผาก ด้านข้างจมูก หรือตรงคาง



Mineral Losse Powder (ราคา 1,950 บาท)

ปกป้องผิวจากมลภาวะและความแห้งกร้าน

แป้งฝุ่นเนื้อละเอียดอ่อน ที่บางเบากับผิวเป็นพิเศษ มอบลุคที่เปล่งประกายกระจ่างใส ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส เบาสบายผิวทุกครั้งที่ได้สัมผัส พร้อมช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ และเติมความชุ่มชื่นให้แก่ผิว


Double Fix' Mascara (ราคา 1,080 บาท)

มาสคาร่าใสสูตรกันน้ำสำหรับเคลือบขนตาและจัดแต่งทรงคิ้ว

มาสคาร่าใสเนื้อเจลตัวนี้จะช่วยเคลือบให้มาสคาร่าปกติมีประสิทธิภาพในการกันน้ำยิ่งขึ้น และช่วยจัดแต่งทรงขนคิ้วให้เรียงเส้นสวยงาม สามารถใช้ทั้งก่อนและหลังการเขียนคิ้ว เพื่อให้เส้นขนคิ้วได้รูปสวยยิ่งขึ้น


Fix' Make-Up Long-lasting Make-up Hold (ราคา 1,250 บาท)

เติมความสดชื่น ให้ผิวชุ่มชื่น และปลอบประโลมผิว

มิสท์ ไม่เพียงแต่ให้ความรู้สึกสดชื่น แต่ยังช่วยให้เครื่องสำอางติดคงทนยาวนานอีกด้วย ด้วยการผสานกันของสารสกัดพืชธรรมชาติจาก Aloe vera และ Allantoin ที่ช่วยกระตุ้นเซลล์ผิวขึ้นใหม่ พร้อมเติมความชุ่มชื้นและบำรุงผิวในทันที สารสกัดจากธรรมชาติจาก Grapefruit และ Organic Rose ให้คุณรื่นรมย์กับกลิ่นกุหลาบที่แสนอบอวล เพิ่มความสดชื่นมีชีวิตชีวาแก่ผิว สัมผัสแห่งความสุขอย่างเต็มเปี่ยม เพียงฉีดบนใบหน้าเพื่อเครื่องสำอางที่ติดทนนานยิ่งขึ้น




พบกับ Clarins Make-Up ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ Clarins ทุกสาขา
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
25 มี.ค. 2561 เวลา 8:38 น.