Bio Essence BN Top
รีวิว

5 ยาย้อมสีผมหม่นประกายเทา ในราคาไม่เกิน 400 บาท แต่ได้สีผมประกายเทาสวยเหมือนกับร้านซาลอน

40,567
10 มี.ค. 2561

     "สีหม่นประกายเทา" เป็นเฉดสีผมที่สาวไทยหลายคนอยากทำ เพราะความหม่นเทาทำให้ผมดูมีออร่า ดูแพงขึ้น ทำให้หน้าสว่าง แต่งหน้าก็ง่าย แต่งตัวก็ขึ้น ใช่ม๊ะ! วันนี้ cosme*net จะมาแนะนำ 5 ยาย้อมสีผมหม่นประกายเทา ในราคาไม่เกิน 400 บาท แต่ได้สีผมประกายเทาสวยเหมือนกับร้านซาลอน ที่เราเคยลองมาแล้วหมดทุกตัวว่ามันโอเคสุดแล้ว

1. Liese Creamy Bubble Color สี Ash Brown

     ของ Liese ตัวนี้เป็นแบบโฟมค่ะ ใช้ง่ายด้วย แนะนำสี Ash Brown นะคะ เพราะมันจะได้สีเทาหม่นเขียวหน่อย ๆ ไม่ได้สว่างมาก


2. Berina Hair Color Cream สี A21 Light Grey

     อันนี้มีสาว ๆ รีวิวเยอะมากกกก ว่าใช้ได้แล้วสีเทาที่สวย แล้วราคาไม่แพงเลย กล่องไม่ถึง 60 บาท (แล้วแต่ร้านนะคะ) แต่ตัวนี้เป็นแบบครีมนะคะ ต้องมาผสมอีกที แนะนำให้ใช้ 2 กล่องนะคะ จะได้ปริมาณที่พอดี ทั้งผมสั้นและคนผมยาวเลย


3. Beautylabo Whip Hair Color สี Misty Ash

ตัวนี้ของ Beautylabo ก็เป็นแบบโฟมค่ะ ใช้ง่าย แนะนำสี Misty Ash เป็นน้ำตาลประกายเทา อมแดงนิด ๆ สำหรับใครที่พื้นผมสีเข้ม แนะนำกล่องนี้เลยค่ะ



4. Lolane Z Cool Color Milk สี Milky Ash

     ของ Lolane กล่องนี้เป็นแบบครีมผสมค่ะ จริง ๆ มีเฉดสีเทาให้เลือกเยอะมากกกก แล้วตัวนี้ก็กลิ่นไม่แรงด้วย ไม่ทรมานจมูกแน่นอนค่ะ



5. Schwarzkopf Freshlight Foam Color สี Sugar Ash

     สุดท้ายเป็นของ Schwarzkopf หรือที่คนเรียกติดปากว่ารุ่นตุ๊กตาบลายธ์นั้นแหละ ตัวนี้ก็เป็นแบบโฟมเหมือนกัน สีนี้คนที่ผมพื้นสีเข้มก็ทำสวยนะ แต่ผมอาจจะแห้งหน่อยหลังทำเสร็จ เพราะฉะนั้นอย่าลืมบำรุงหลังย้อมด้วยนะคะ สีเทาสวย ๆ จะได้อยู่กับเราไปนาน ๆ


     ทั้ง 5 แบรนด์ที่ cosme*net หยิบมาแนะนำสำหรับสาว ๆ ที่อยากมีผมประกายเทาในงบจำกัด ทำง่าย ไม่ยุ่งยาก ถึงแม้ว่าจะได้สีผมสวยดังใจแล้ว ก็อย่าลืมบำรุงหลังทำอย่างสม่ำเสมอด้วยนะคะ อย่าละเลย ไม่งั้นสีผมอาจอยู่กับเราแค่แปปเดียวไม่รู้ด้วยนะ




Dazzling Praew69 บทความ

รักเครื่องสำอาง รักสัตว์ รักดนตรี EDM ความสามารถพิเศษกินขนมแทนข้าวได้

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
สวยทุกสีค่ะ
4 พ.ค. 2561 เวลา 11:10 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ไว้จัดก่อนสงกรานต์
24 มี.ค. 2561 เวลา 15:00 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ต้องจัดบ้างแล้วววว
12 มี.ค. 2561 เวลา 11:19 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
10 มี.ค. 2561 เวลา 10:02 น.