ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุด
มาใหม่

Lancome คอลเลคชั่นขนมหวานสีพาสเทล เข้าไทยแล้วนะค้า <3

1,741
13 มี.ค. 2561

MY MAKE UP GUILTY PLEASURE
คอลเลคชั่นแสนน่ารักที่ได้รับแรงบันดาลใจจากขนมหวานสีพาสเทล

          คอลเลคชั่นประจำเดือนใบไม้ผลิปี 2018 จากลังโคม ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากขนมหวานจากฝรั่งเศส ไม่ว่าจะเป็นสีพาสเทลสุดน่ารัก และ เนื้อสัมสัสอันน่าหลงไหล มอบความสุขให้กับผู้ที่ได้ลิ้มลอง คอลเลคชั่นนี้มาในแพคเกจสีพาสเทลตัดด้วยลายกราฟฟิคสีขาวโดดเด่น ให้ความรู้สึกถึงความสุข ราวกับอยู่ในร้านขนมหวานในปารีส ซึ่งเข้ากับแนวคิดของลังโคม ที่ยึดมั่นใน ทฤษฎีของผู้หญิงที่มีความสุขและเบิกบาน

ไม่ใช่แค่ความน่ารักและสวยงาม แต่คอลเลคชั่น spring 2018 นี้ ตอบโจทย์เทรนด์เมคอัพในต้นปี 2018 ได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของสีสันโทนพาสเทล ที่สวยหวาน แต่ให้สีสันชัดเจนซึ่งเป็นแนวทางการแต่งตาที่มาแรงในช่วงครึ่งปีแรกนี้ รวมไปถึงเนื้อสัมผัสที่เหมือนขนมหวานยากที่จะห้ามใจ แต่สามารถใช้ได้ง่าย และ แต่งแต้มสีสันบนใบหน้าได้จริงในชีวิตประจำวัน



คอลเลกชั่น My Make-up Guilty Pleasure นี้ประกอบไปด้วย

1. EYE SUGAR PALETTE (ราคา 2,950 บาท)

พาเลตต์แต่งตาที่มาในสีสันสุดป็อปทั้ง 10 สี ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากลูกกวาดสีสันสดใส ให้เนื้อสัมผัสแบบครีมมี่ ที่มีสีสดชัดเจนแม้เพียงปาดดียว มีทั้งเนื้อสัมผัสแบบแมทท์และ แบบมีประกายมุก เพื่อให้คุณสามารถครีเอตลุคสนุกๆ ได้ตามความคิดสร้างสรรค์ แบบไม่มีขีดจำกัด มา พร้อมกับแปรงทาตาคุณภาพดีในตลับ


2. MACARON BLUSH & BLENDER (ราคา 1,850)

บลัชออนเนื้อครีมเนียนนุ่มที่มาในแพคเกจจิ้งรูปมาการอง ขนมหวานสัญชาติฝรั่งเศษแสนน่ารัก ซึ่งบ่งบอกถึงความเป็นชาวปารีเซียง (Parisian )ได้อย่างดีที่สุด ในหนึ่งชุ ดจะประกอบไปด้วยที่ปัดแก้มเนื้อวิปครีม ที่ให้ความรู้สึกราวกับขนมหวานจริงๆ แต่ให้สีสันระเรื่อเปล่งปลั่ง ดูเป็นธรรมชาติบนพวงแก้ม และ ฟองน้ำแสนนุ่ม ที่ออกแบบมาสำหรับการเกลี่ยเนื้อบลัชโดยเฉพาะ

Macaron Blush & Blender มาใน 2 สี


Coral Whipped Cream Blush Pink Blender
Rose Whipped Cream Blush Pistachio Blender


3. LIGHT CREAM DUO CUSHION ( 1,850 บาท)

คุชชั่นบลัช และไฮไลท์เตอร์ในหนึ่งเดียว สะดวกในการพกพา และมาในโทนสี ป็อป & พาสเทล ด้วยเนื้อบลัชสี Juicy Berry ชมพูอมส้มสดใส ที่ให้สีสวยงามแม้แตะเพียงแค่นิดเดียว และ ไฮไลท์เตอร์ ในสี Luminous Golden Peach สีพีชประกายทอง ที่ทำให้ผิวดูสดใสเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ คุชชั่นรุ่นนี้มาในแพคเกจลิมิเต็ดเอดิชั่น ด้วยสีชมพู พาสเทลและลายปริ๊นท์สีขาว



4. JELLY FLOWER LIP TINT (ราคา 1,250 บาท)

ลิปทินต์รุ่นลิมิตเต็ดอิดิชั่นที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเค้กเจลลี่ดอกกุหลาบ ขนมหวานที่ขึ้นชื่อในด้านความสวยงามและปราณีตจากฝรั่งเศษ ด้วยส่วนผสมจากกลีบกุหลาบจริงๆที่ให้สีชมพูระเรื่องอย่างเป็นธรรมชาติมากที่สุด เนื้อสัมผัสของลิปทินต์นี้จะเป็นเนื้อเจลบางเบา ให้ความรู้สึกสบายปากเวลาทา สามารถทาเดี่ยวๆเพื่อให้สีระเรื่อง ริมฝีปากดูสุขภาพดี หรือว่าทาทับบนลิปสติกเพื่อเพิ่มมิติให้กับการแต่งหน้า




5. CUSHION CASE-SPRING 2018 (ราคา 600 บาท)

คุชชั่นเคส ลิมิเต็ดอิดิชั่นสองสี สามารถใส่ได้กับคุชชั่นรุ่น Blanc Expert ทุกสูตรจากลังโคม



พบกับ Lancôme Spring Collection 2018 ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอางลังโคม สาขา

เซ็นทรัลบางนา, เซ็นทรัลชิดลม, เซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, เซ็นทรัลพระราม 2, เซ็นทรัลเวสต์เกต, เซ็นทรัลพัทยา, เซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่, ห้างสรรพสินค้าเซ็น, สยามพารากอน, ดิ เอ็มโพเรียม, เดอะมอลล์ บางกะปิ, เดอะมอลล์งามวงศ์วาน, โรบินสันพระรามเก้า และแฟชั่น ไอส์แลนด์
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
15 มี.ค. 2561 เวลา 8:33 น.
ความคิดเห็นที่ 1
สีน่ารักมากก
13 มี.ค. 2561 เวลา 14:21 น.