มาใหม่

เซรั่มฟื้นฟูผิวรอบดวงตา ราวกับหยุดเวลาให้ดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ

710
10 มี.ค. 2561
‘ฟิโลโซฟี’ เผยโฉมเซรั่มฟื้นฟูผิวรอบดวงตา ทั้ง 3 มิติของกาลเวลา
ด้วย ไทม์ อิน อะ บอทเทิล 100% อิน คอนโทรล ฟอร์ อายส์


          เพราะ “เวลา” คือสิ่งที่มีค่ามากที่สุด และไม่สามารถย้อนคืนกลับมาได้ philosophy (ฟิโลโซฟี) แบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีเอกลักษณ์เฉพาะในการปรนนิบัติดูแลผิวอย่างพิถีพิถันอันเกิดจากศาสตร์ทางวิทยาศาสตร์ที่ก้าวล้ำจากประเทศสหรัฐอเมริกา คิดค้นและพัฒนาสู่ผลิตภัณฑ์ time in a bottle 100% in control for eyes

ครั้งแรกของเซรั่มบำรุงผิวรอบดวงตา ที่นำเทคโนโลยี 3-dimensionaltm เอกสิทธิ์เฉพาะของฟิโลโซฟี ที่รวมคุณค่าของไลโพโซม คอมเพล็กซ์ (liposome complex), คาร์โนไซน์ (carnosine peptide) ที่มีวิตามินซี 8 ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และ อีพีเจเนติกส์ คอมเพล็กซ์ ตรงเข้าดูแลผิวรอบดวงตาให้ดูอ่อนเยาว์ราวกับหยุดเวลา พร้อมทำหน้าที่ฟื้นฟูผิวทั้ง 3 มิติของกาลเวลา ได้แก่

  • Resist ชะลอความร่วงโรยของผิวรอบดวงตาที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ด้วยคุณค่าของ สารสกัดจาก ข้าวแดงหิมาลัย (Himalayan Red Rice) สายพันธุ์หายาก, สารสกัดจากองุ่นแดงหมัก (Red Grape Ferment) และ ใบกล้วย (Plantain Leaf) ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระสูง ช่วยเติมเต็มคอลลาเจนและสร้าง อีลาสติน ช่วยยกกระชับ เผยผิวเอิบอิ่มแลดูอ่อนเยาว์
  • Renew ปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายของมลภาวะและอนุมูลอิสระที่กำลังเผชิญในปัจจุบัน ด้วย วิตามินซีเข้มข้น C8, สารต้านอนุมูลอิสระจากทับทิมและกูสเบอร์รี่ รวมถึงคาร์โนซีน เปปไทด์ (Carnosine Peptide) ช่วยเพิ่มกระบวนการปกป้องผิวตามธรรมชาติ พร้อมเติมเต็มผิวบริเวณรอบดวงตาและลดเลือนจุดด่างดำ ด้วยคุณค่าจาก สารสกัดใบแป๊ะก๊วย (Gingko Biloba Leaf Extract) และ คาเฟอีน ที่มีส่วนช่วยในกระบวนการไหลเวียนของเลือด พร้อมกระตุ้นผิวที่ดูเหนื่อยล้าให้กลับมามีชีวิตชีวาด้วย สารสกัด ฮอสเชสนัท (Horsechestnut Extract)
  • Repair ฟื้นฟูผิวที่ถูกทำร้ายในอดีต และกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ด้วยเอนไซม์ 4 ชนิดในรูปแบบ ไลโพโซมเข้มข้น ที่ตรงเข้าจัดการ รังสียูวี มลภาวะและอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นปัจจัยหลักต้นเหตุของผิวแห้งกร้านและโรยรา 

ส่วนผสมหลัก : ช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระ


ผลลัพธ์อันน่าทึ่งหลังใช้ time in a bottle 100% in control for eyes พบว่า :

  • รู้สึกได้ว่าผิวรอบดวงตาเสมือนได้รับการพักผ่อน
  • 100% หลังใช้ผิวรอบดวงตาดูกระจ่างใส ,สดใส , ดูอ่อนเยาว์ทันที * 
  • 94 % ลงความเห็นว่า ผิวรอบดวงตา กระชับขึ้น เนียนเรียบหลังการใช้เพียง 4 สัปดาห์ * 


เพื่อประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้นแนะนำใช้ควบคู่กับผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม time in a bottle


time in a bottle 100% in control lotion

เพื่อผลลัพธ์อันทรงประสิทธิภาพ แนะนำให้ใช้ time in a bottle 100% in control lotion ลูบไล้บนใบหน้า หลังจากทำความสะอาดผิว เพื่อที่จะช่วยช่วยเสริมการทำงานของเซรั่มให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด
time in a bottle 100% in control serum

ผลิตภัณฑ์บำารุงผิวที่ได้รับการออกแบบส่วนผสมพิเศษ ด้วยคุณค่าสารสกัดจากธรรมชาติ เพื่อให้ผิวดูเรียบเนียน ฟื้นคืนผิวดุจย้อนคืนกาลเวลา เพื่อผิวสวย กระจ่างใส กระชับ มีความยืดหยุ่น อีกทั้งชะลอริ้วรอยแห่งวัย


*ผลสำรวจทางคลินิกกับผู้หญิงจำนวน 46 คน เป็นระยะเวลา 4 สัปดาห์


สัมผัสประสิทธิภาพของ time in a bottle 100% in control for eyes ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ philosophy ทุกสาขา
พร้อมติดตามโปรโมชั่นและกิจกรรมตลอดปีได้ที่ Facebook philosophy Thailand และ Instagram philosophy_thailand


#mytimeinabottle #philosophy_thailand
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
12 มี.ค. 2561 เวลา 11:35 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณนะคะ
10 มี.ค. 2561 เวลา 23:10 น.