Bio Essence BN Top
มาใหม่

ตลับเดียวครบ จบ งานผิว! Laneige Layering Cover Cushion & Concealing Base

3,350
8 มี.ค. 2561

นวัตกรรมใหม่! คุชชั่นสองชั้นเพื่อผลลัพธ์เสมือนผิวจริงที่สมบูรณ์แบบจนใครก็จับไม่ได้


          เป็นที่ทราบกันโดยทั่วไปว่า ลาเนจ คือผู้นำแห่งผลิตภัณฑ์คุชชั่น ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ลาเนจพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงยุคใหม่อย่างแท้จริง ปี 2018 นี้ ลาเนจภาคภูมิใจนำเสนอก้าวใหม่ของนวัตกรรมผลิตภัณฑ์คุชชั่น กับ LANEIGE LAYERING COVER CUSHION & CONCEALING BASE ที่มาพร้อมเทคโนโลยีที่นำสมัยที่สุด! โดยผสาน CONCEALING CUSHION และ LAYERING CUSHION ไว้ในตลับเดียว เป็นคุชชั่น 2 ชั้น ที่บรรจุสองเนื้อสัมผัสไว้ด้วยฟองน้ำคุชชั่นทั้งสองฝั่งชิ้นแรกของโลก! เพื่อมอบผลลัพธ์เสมือนผิวจริงที่ไร้ที่ติอย่างเป็นธรรมชาติ ให้คุณเจิดจรัสมั่นใจได้ยาวนานตลอดวัน!


  • Concealing Base : คอนซีลลิ่งบาล์มในฟองน้ำแบบคุชชั่น ด้วยเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะลาเนจ Aqua Melting Technology ที่มอบการปกปิดเนียนสนิทดุจคอนซีลเลอร์สติ๊ก แต่สัมผัสบางเบาแนบเนียนไปกับผิวแบบคุชชั่น ยึดติดกับผิวได้ยาวนานตลอดวันโดยสีไม่หมอง ทั้งยังปรับสีผิวให้ดูมีชีวิตชีวาอย่างเป็นธรรมชาติ
  • Layering Cover Cushion : คุชชั่นที่ออกแบบมาเพื่อลงทับอีกครั้งทั่วใบหน้า ช่วยอำพรางผิวให้ดูสุขภาพดีเปล่งปลั่ง ด้วยส่วนผสมของ Illuminating Jewel Powder อณูเม็ดแป้งสีเหลือบมุก เติมประกายแสงสีชมพูให้ใบหน้าดูสดชื่น เปล่งปลั่ง กระจ่างใส ผสานเทคโนโลยี Water Capture System สร้างตาข่ายความชุ่มชื้น เพิ่มความยืดหยุ่นให้เนื้อคุชชั่น จึงยิ่งรู้สึกเบาสบายเหมือนปราศจากเมคอัพบนใบหน้า มอบผลลัพธ์แห่งผิวดูสมบูรณ์แบบอย่างเป็นธรรมชาติ

เทคนิค Layering Cover ที่นำสมัยที่สุด!

ถ้าหากเปรียบเทียบเทคนิคการลงคุชชั่นแบบเลเยอร์ริ่ง สามารถเปรียบได้กับระดับของน้ำหอม ดังนี้

TOP COVER > ผลลัพธ์ที่มองเห็นได้
ให้ลุคผิวแมตต์แต่ดูชุ่มชื้นจากภายใน จึงดูเสมือนผิวจริงจากธรรมชาติที่สมบูรณ์แบบไร้ที่ติ!
MIDDLE COVER > Layering Cover Cushion
ปรับสีผิวให้ดูมีชีวิตชีวายาวนานตลอดวัน ไม่ดรอป พร้อมพรางรูปหน้าให้ดูมีมิติ
BASE COVER > Concealing Base Cushion
ปกปิดตำหนิ จุดด่างดำ อำพรางรูขุมขน ปรับผิวให้ดูสว่างอย่างเป็นธรรมชาติ ติดทนนานตลอดวัน


Layering Puff

นอกจากเทคนิคเลเยอร์ริ่งแล้ว พัฟคุชชั่นที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ ก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยเพื่อสร้างลุคผิวเสมือนจริงที่สวยสมบูรณ์แบบไร้ที่ติได้อย่างเป็นธรรมชาติ



Cover Once, Layer Twice

เทคนิคปกปิดเพื่อเผยผิวสวยสมบูรณ์แบบ


Step 1

ใช้ด้ามสามเหลี่ยมของพัฟ กดเนื้อ Concealing Base เบา ๆ แล้ว แท็บเบา ๆ บนผิวบริเวณรอบดวงตา, หน้าแก้ม, โครงคิ้ว และจุดที่ต้องการปกปิด - มอบผิวที่ไร้ที่ติ ดูสว่างสดใสขึ้นทันที

Step 2

ใช้แอร์พัฟแตะเนื้อคุชชั่นด้าน Layering Cover Cushion แล้วกดเป็นเลเยอร์บาง ๆ ทั่วใบหน้า / สามารถเติมทับได้ในบริเวณที่ต้องการเน้นการปกปิดเป็นพิเศษ - มอบผิวแมตต์ที่ดูชุ่มชื้นภายในดุจผิวดีโดยธรรมชาติ






พบก้าวใหม่ของนวัตกรรมแห่งผลิตภัณฑ์คุชชั่นกับ LANEIGE LAYERING COVER CUSHION & CONCEALING BASE ได้ที่เคาน์เตอร์ลาเนจทุกสาขา
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
7 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 7
น่าสอยมาลองค่ะ
15 มี.ค. 2561 เวลา 15:30 น.
ความคิดเห็นที่ 6
[COLOR=#444444]ดีมากค่ะ[/COLOR]
11 มี.ค. 2561 เวลา 11:22 น.
ความคิดเห็นที่ 5
good
10 มี.ค. 2561 เวลา 12:14 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าสนใจค่ะ แพคเกจกับพัฟน่ารักแปลกตาดีค่ะ :)
9 มี.ค. 2561 เวลา 13:42 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าลอง
9 มี.ค. 2561 เวลา 10:58 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ชอบแนวคิดมากๆเลย น่าสนใจ
9 มี.ค. 2561 เวลา 7:32 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
8 มี.ค. 2561 เวลา 16:49 น.