คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
มาใหม่

NEW HOLISTIC CARE LINE 'THREE'

1,472
6 มี.ค. 2561


ในยุคปัจจุบันที่เต็มไปด้วยปัญหาสภาพแวดล้อมและสังคม ส่งผลต่อสุขภาพและปัญหาผิวพรรณ..

          THREE Skincare ศาสตร์การดูแลและบำรุงผิวใหม่ล่าสุด ผสานการคัดสรรค์ส่วนผสมจากธรรมชาติอย่างพิถีพิถัน ดูแลผิวบอบบางและฟื้นบำรุง พร้อมปกป้องผิวให้สวย สุขภาพดี เปล่งประกาย

ครั้งนี้เราขอแนะนำสกินแคร์ ‘THREE’ ก้าวสำคัญที่ยิ่งใหญ่ และเป็นความมั่นใจ กำเนิดใหม่ของศาสตร์การดูแลผิวแห่งยุคปัจจุบัน เพื่อเข้าฝื้นบำรุงผิว พร้อมปกป้องผิวสวยสมบูรณ์แบบให้แข็งแรง เปล่งประกาย พร้อมเป็นเกราะป้องกันสำหรับทุกคนให้สามารถใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุขในสังคมปัจจุบันได้อย่างสอดคล้องสมดุลอย่างแท้จริง โดยคัดสรรส่วนผสมจากธรรมชาติอย่างพิถีพิถัน ผสานความมั่นใจในสูตรเฉพาะ รวมถึงประสิทธิภาพและพลังของ เอสเซนเชียล ออยล์ บริสุทธิ์ พร้อมความมุ่งมั่น ในการค้นคว้าวิจัยอย่างลึกซึ้ง และต่อเนื่อง ในการที่จะเข้าแก้ไขปัญหาผิวพรรณอ่อนแอถึงต้นตอหลัก โดยมองไปถึงผลลัพท์อันสามารถข้ามข้อจำกัดของเพศและวัย แต่เข้าถึงการดูแลผิวพรรณและฟื้นบำรุงกลไกการทำงานของผิวในทุกเพศ ทุกวัย ได้อย่างมีประสิทธิภาพได้อย่างแท้จริง


พลังแห่งธรรมชาติผ่านดีไซน์ใหม่ล่าสุด

           ผู้ออกแบบ โทะคุจิน โยชิโอคะ (Tokujin Yoshioka) ได้ออกแบบชุดเซ็ตผลิตภัณฑ์ โดยกลับไปสู่รูปทรงสามเหลี่ยมอันเป็นจุดกำเนิด ซึ่งเป็นการแสดงออกถึงความเป็น THREE อย่างแท้จริง เป็นการแสดงเจตจำนงค์สำคัญถึงปรัชญาแห่งการดึงพลังจากธรรมชาติ เพื่อความงามอันยั่งยืนที่ทุกคนปรารถนา


THREE CLEANSING OIL (ปริมาณ 185 ml.  ราคา 1,900 บาท)

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า ส่วนผสมจากธรรมชาติ 98%

เคลนซิ่งออยล์เนื้อสัมผัสเบาสบาย นุ่มลื่น ละมุน อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว อุดมไปด้วยคุณค่าสารสกัดจากพืชพรรณธธรมชาติ เพียงนวดวนบนผิวเบาๆ เนื้อออยล์เบาบางกระจายทั่วผิว ตรงเข้าทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยนและล้ำลึก โดยเข้าจับเมกอัพ ครีมกันแดด ความมัน และฝุ่นละอองขนาดเล็กที่ทำปฏิกิริยากับรังสียูวี และมลพิษทางอากาศที่ตกค้างบนผิวมายาวนานตลอดทั้งวัน อันเป็นสาเหตุของสิวและอาการแพ้ ผื่นคัน ให้หลอมเป็นหนึ่งเดียวได้อย่างหมดจด ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว และสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขนได้ดีเยี่ยม ผิวเปล่งปลั่งสุขภาพดี กลิ่นหอมหวานสไปซี่จากส่วนผสมเอ็กซ์คลูซีฟเบลนด์ มอบความผ่อนคลาย ช่วยให้รู้สึกโล่ง เบาสบาย เสริมสร้างผิวแข็งแรงจากภายในสู่ภายนอก

วิธีใช้

  1. กดออยล์พอประมาณ (2-3 ปั้ม) ลงบนอุ้งมือที่แห้งสะอาด สูดดมกลิ่นเพื่อความผ่อนคลาย แล้ววอร์มเบาๆ บนฝ่ามือ
  2. เกลี่ยเคลนซิ่งออยล์ให้ทั่ว จากคางขึ้นสู่หน้าผาก และจากกึ่งกลางใบหน้าไปด้านข้าง โดยใช้ปลายนิ้ววนคลึงตามแนวกล้ามเนื้อ
  3. ล้างออกด้วยน้ำสะอาด โดยคลึงเป็นรูปหัวใจ จากปลายคางถึงหน้าผา


THREE CLEARING FOAM (ปริมาณ 100 g.  ราคา 1,600 บาท)

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า ส่วนผสมจากธรรมชาติ 96%

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวที่อ่อนโยนขั้นสุด สามารถใช้ได้แม้ผิวบอบบาง แพ้ง่าย ฟองโฟมจากธรรมชาติ ส่วนผสม Soap nut extract ทำความสะอาดพร้อมปลอบประโลมผิวที่มักมีอาการผื่นแดงได้ดี ลดอาการอักเสบ ไม่สบายผิว ต่อต้านแบคทีเรีย สามารถชำระล้างสิ่งสกปรกตกค้างและคราบมันออกได้อย่างหมดจด มอบผิวสะอาด เนียนนุ่ม ไร้ที่ติให้ทุกครั้งหลังการล้างหน้า โดยไม่ทิ้งความรู้สึกแห้งตึงที่บริเวณผิว ฟองโฟมนุ่มใช้ได้แม้กับผิวบริเวณที่บอบบางอย่างรอบดวงตาหรือซอกจมูกที่มักจะเกิดอาการระคายเคืองได้ง่าย คืนความสมดุลผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรงสะอาดหมดจด ผิวสดชื่นอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน กลิ่นหอมสไปซี่มอบความผ่อนคลาย เสริมสมดุลการทำงานกลไกภายใน

วิธีใช้

  1. ชโลมน้ำ หรือน้ำอุ่นทั่วผิวหน้า
  2. บีบเนื้อโฟม ประมาณ 1 ซม ลงบนอุ้งมือ ขยี้กับน้ำจนเกิดฟองเนื้อแน่น
  3. แต้มโฟมลงที่คาง แก้ม จมูกและหน้าผาก คลึงโฟมจากด้านล่างขึ้นบน ด้วยการวนมือเป็นวงกลมขนาดใหญ่อย่างเบามือ เกลี่ยโฟมไปทั่วผิวหน้า ตามแนวกล้ามเนื้อ
  4. ล้างออก ด้วยน้ำสะอาด ด้วยการหมุนมือทั้งสองเป็นรูปหัวใจ จากปลายคางถึงหน้าผาก


THREE Treatment Lotion (ปริมาณ 125 ml.  ราคา 2,600 บาท)

เฟสโลชั่น ส่วนผสมจากธรรมชาติ 97%

เฟสโลชั่นกลิ่นหอมจากเอสเซนเชียลออยล์ ขั้นตอนแรกของการบำรุง ประสิทธิภาพ ฟื้นบำรุงผิวยอดเยี่ยม มอบประสิทธิภาพการกักเก็บน้ำในผิวตามธรรมชาติ เนื้อบางเบา ซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ผิวอิ่มฟูทันทีในครั้งแรกที่ใช้ สัมผัสอ่อนโยนด้วยคุณค่าฮอตสปริงวอร์เทอร์ จากแหล่งน้ำแร่ธรรมชาติ บริเวณ ซากุราจิมะ ซึ่งเป็นหนึ่งในภูเขาไฟที่ยังคงปะทุอยู่มากที่สุดของญี่ปุ่น เต็มไปด้วยแร่ธาตุและสารอาหารมากมาย มอบการปลอบประโลมผิว และเป็นสกินแคร์ที่นำพาบำรุงชิ้นต่อไปให้ซึบวาบเข้าสู่ผิวหนังดีเยี่ยม มอบผลลัพท์รูขุมขนกระชับ ผิวแข็งแร็ง ผิวกระจ่างใส ดูเปล่งประกาย กลิ่นหอมสดชื่นมอบความผ่อนคลายทุกครั้งที่ใช้

วิธีใช้

  1. กดโลชั่น ประมาณ 3 ปั้ม บนแผ่นสำลี
  2. แตะซับจากกึ่งกลางใบหน้าออกไปตามแนวกล้ามเนื้ออย่างอ่อนโยน ลูบไล้แผ่นสำลีเป็นวงกลม โดยสามารถหยดโลชั่นบนแผ่นสำลี 2 แผ่น แล้วแตะซับโลชั่น ไปพร้อมกันทั้ง 2 ข้างใบหน้าตามแนว (เคล็ดลับพิเศษ เริ่มจากหน้าผาก ในตอนเช้า และ เริ่มจากลูกคาง ในตอนเย็น เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการดูดซับสารอาหาร)
  3. ประคบผิวหน้าด้วยมือทั้งสอง อย่างแผ่วเบา พร้อมสูดดมกลิ่นโลชั่น ด้วยการหายใจลึกๆ เข้า-ออก ช้าๆ เป็นจังหวะ


THREE Treatment Emulsion (ปริมาณ 90 ml.  ราคา 2,900 บาท)

เฟสอิมัลชัน ส่วนผสมจากธรรมชาติ 99%

อิมัลชันมอบความชุ่มชื้นดุจเอสเซ้นส์ ส่วนผสมจากธรรมชาติ อ่อนโยนและปลอบประโลมผิว ตรงเข้าดูแลผิวแห้งกร้านให้กลับเนียนนุ่มทันทีเพียงการใช้ในครั้งแรก เนื้อสัมผัสน้ำนมอ่อนโยน ใช้ได้แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย อิมัลชันบางเบาแทรกซึมลงถึงทุกอณูของผิวชั้นฮอร์นีเลเยอร์ มอบผิวอิ่มเอิบ ยืดหยุ่น กระชับ อ่อนนุ่ม พร้อมกลิ่นหอมสไปซี ฟื้นบำรุงกลไกการทำงานจากภายใน มอบความแข็งแรงให้ผิวอย่างเป็นธรรมชาติ ส่วนผสมที่อุดมด้วยออยล์เข้มข้น มอบสมดุลน้ำมันบนผิว ให้ผิวดูกระจ่างใส ปกป้องผิวเสมือนม่านบางๆ ช่วยลดความเครียดให้กับผิวในการเผชิญมลภาวะ และสภาพแวดล้อมที่ไม่อาจคาดเดาได้ในแต่ละวัน

วิธีใช้

  1. ปั้มอิมัลชัน ประมาณ 2 ปั้ม ลงบนอุ้งมือ หรือบนแผ่นสำลี
  2. เกลี่ยเนื้ออิมัลชันจากกึ่งกลางใบหน้า ออกไปกรอบหน้า วิธีนี้จะมีประสิทธิภาพมากขึ้น ถ้าทำพร้อมกันสองฝั่งหน้า ตามแนวกล้ามเนื้อ (เคล็ดลับพิเศษ เริ่มจากหน้าผาก ในตอนเช้า และ เริ่มจากลูกคาง ในตอนเย็น เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการดูดซับสารอาหาร)
  3. ประคบผิวหน้าด้วยมือทั้งสอง อย่างแผ่วเบา พร้อมสูดดมกลิ่นอิมัลชัน ด้วยการหายใจลึกๆ เข้า-ออก ช้าๆ เป็นจังหวะ


THREE Treatment Cream (ปริมาณ 26 g.  ราคา 3,700 บาท)

ครีมบำรุงผิวหน้า ส่วนผสมจากธรรมชาติ 99%

เนื้อครีมเข้มข้น อุดมด้วยออยล์ที่มอบผลลัพท์ผิวเนียนกระชับด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ และสูตรเฉพาะจาก THREE เนื้อครีมเข้มข้นแต่อ่อนโยน สามารถแทรกลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ทำหน้าที่ฟื้นบำรุงและปลอบประโลมผิวในคราวเดียว เนื้อครีมทำหน้าที่เสมือนฟิล์มบางๆ ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ และฝุ่นละอองขนาดเล็กอย่าง PM 2.5 อันเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้เกิดการออกซิไดซ์บนผิว ทำให้ผิวเกิดอาการแพ้ ระคายเคือง และผื่นคัน รวมไปถึงสาเหตุหลักจของการเกิดสิว และริ้วรอย มอบผิวนุ่ม เรียบเนียน กระชับ ปรับสมดุลผิว มอบผิวสุขภาพดีอย่างแท้จริง กลิ่นหอมอ่อนๆ ช่วยให้รู้สึกโล่งสบาย ปลดเปลื้องผิวจากความอ่อนล้า และความเครียด ผิวเนียนละเอียดน่าประทับใจและดูกระจ่างใส

วิธีใช้

  1. ตักครีมประมาณ 2 เม็ดไข่มุก ขนาดใหญ่ ด้วยพายตัก ลงในอุ้งมือ
  2. แต้ม 5 จุด ในแนวกึ่งกลางใบหน้า
  3. เกลี่ยเนื้อครีมจากกึ่งกลางใบหน้า ออกไปกรอบหน้า เป็นแนวรูปหัวใจ, จากลูกคาง กึ่งกลางหน้า นวดกึ่งยกใบหน้า ล่างขึ้นบน แล้วลูบจากขมับลงมาที่ลำคอ วิธีนี้จะมีประสิทธิภาพมากขึ้น ถ้าทำพร้อมกันสองฝั่งหน้า ตามแนวกล้ามเนื้อ (เคล็ดลับพิเศษ ทาครีมทับอีกครั้งบริเวณที่แห้งกร้าน)
  4. ประคบผิวหน้าด้วยมือทั้งสอง อย่างแผ่วเบา พร้อมสูดดมกลิ่น ด้วยการหายใจลึกๆ เข้า-ออก ช้าๆ เป็นจังหวะ


มีวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่เคาน์เตอร์ THREE ทุกสาขา
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
5 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
น่าลอง
11 มี.ค. 2561 เวลา 11:23 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าสนใจ
9 มี.ค. 2561 เวลา 10:57 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
8 มี.ค. 2561 เวลา 16:48 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Package เปลี่ยน ปริมาณลดลง ราครเพิ่ม ....
6 มี.ค. 2561 เวลา 12:37 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้มากค่ะ
6 มี.ค. 2561 เวลา 11:21 น.