Bio Essence BN Top
มาใหม่

อายุป้าแต่หน้าไม่เปลี่ยน จัดไปทั้งเซ็ตเลยค่ะซิส

1,387
20 ก.พ. 2561
POWER OF NATURE
NEW!!! FIRMING SKINCARE RANGE
จากคุณค่าแห่งธรรมชาติ สู่ผิวหน้าเฟิร์มกระชับได้รูปอย่างเป็นธรรมชาติ
“อายุที่เพิ่มขึ้นไม่สามารถทำอะไรเราได้”


THE BODY SHOP (เดอะ บอดี้ช็อป) แบรนด์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากคุณค่าแห่งธรรมชาติสู่การปรนนิบัติผิวสวย ได้คิดค้นและรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด Roots of Strength™ ที่ช่วยในการเฟิร์มกระชับผิวหน้า คืนความยืดหยุ่นให้ผิวตามธรรมชาติจนคุณรู้สึกถึงผิวที่แตกต่าง สดใส เรียบเนียนและเฟิร์มกระชับ

จะมีวิธีการดึงเอาคุณค่าจากธรรมชาติมาใช้อย่างเต็มประสิทธิภาพได้อย่างไร?
คำตอบอยู่ในตำราสมุนไพรจีนโบราณ ที่ว่าด้วยภูมิปัญญาอันล้ำลึกของศาสตร์การดูแลผิวด้วยสมุนไพรและพืชพรรณนานาชนิด

ชาวจีนเลือกใช้รากต้นไม้นานาพันธุ์ในการบำรุงผิวมานานนับศตวรรษ ด้วยปรัชญาที่ว่าหากราก คือ ส่วนสำคัญในการหล่อเลี้ยงต้นไม้ทั้งต้นฉันใด รากก็สามารถนำมาบำรุงหล่อเลี้ยงผิวของเราได้ดีฉันนั้น Roots of Strength™ จึงประกอบไปด้วยคุณค่าจากรากต้นไม้ถึง 3 ชนิดได้แก่ รากโสมชั้นเลิศ รากขิง และราก รัสคัส (Ruscus) อันเปี่ยมด้วยคุณค่าการฟื้นบำรุงผิวหน้าของคุณให้กลับ มีสุขภาพผิวดี เฟิร์ม กระชับและดูอ่อนเยาว์


Firming Essence Lotion
ราคา 1,390 บาท  ขนาด 60 ml.

เอสเซนส์เนื้อโลชั่นบางเบาที่สามารถใช้ได้ทุกวันเพื่อเติมความสดชื่นให้กับผิวหลังการทำความสะอาด และเตรียมผิวให้พร้อมรับสารบำรุงในขั้นตอนต่อไปอย่างเต็มประสิทธิภาพ เนื้อโลชั่นแบบกึ่งเจลมอบความชุ่มชื้นและช่วยปลอบประโลมผิวให้รู้สึกสดชื่นในทันที
Firming Serum
ราคา 2,390 บาท  ขนาด 30 ml.

ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติเนื้อซีรั่มไม่เหนียวเหนอะหนะ โดยเริ่มลูบไล้ตั้งแต่บริเวณกรามไล่ขึ้นมาจนถึงโหนกแก้มและข้างขมับ เนื้อซีรั่ม อันเนียนนุ่มละมุนจะช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวชุ่มชื่น เรียบเนียน อิ่มน้ำและกระชับ
Firming Cream
ราคา 1,890 บาท  ขนาด 50 ml.

เนื้อครีมเข้มข้นแต่ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว กลิ่นหอมสดชื่นด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติอันประกอบไปด้วยสารบำรุงนานาชนิดเพื่อฟื้นบำรุงให้ผิวแลดูเรียบเนียน กระชับ และอิ่มน้ำขึ้น เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องจะสังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงได้



เพราะรากคือหัวใจสาคัญในการดำรงชีวิตของต้นไม้ ทำหน้าที่เสริมสร้างความแข็งแกร่ง และลำเลียงสารอาหารที่จำเป็นจากพื้นดินไปหล่อเลี้ยงบำรุงยังส่วนต่างๆ เช่นเดียวกับคุณสมบัติในการบำรุงผิวที่ต้องอาศัยคุณค่าจากธรรมชาติ



1. GINGER ROOT EXTRACT

รากขิงที่ปลูกขึ้นในผืนดินอันอุดมสมบูรณ์ของประเทศมาดากัสการ์ ปลูกโดยผู้คนในชุมชนชาวสวนซึ่งได้ส่งผ่านเคล็ดลับ ความรู้ และทักษะในการปลูกขิงจากรุ่นสู่รุ่น

มีสรรพคุณในการบำรุงและเติมสารอาหารผิว

2. GINSENG ROOT EXTRACT

รากโสมที่ถูกปลูกขึ้นในจี่หลิน มณฑลทางตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศจีน เป็นวัตถุดิบชั้นยอดจากประเทศจีน ที่ทั้งชาวสวนพื้นเมืองและสหกรณ์ชาวสวนต่างทำการเพาะปลูกและเก็บเกี่ยวด้วยมือทั้งสิ้น

มีสรรพคุณในการบำรุงและกระชับ

3. RYSCUS ROOT EXTRACT

รากรัสคัสที่ปลูกขึ้นในป่าไม้โอ๊คแถบยุโรป เติมโตได้ดีในป่าของประเทศฝรั่งเศส ตุรกี อัลบาเนียและบัลแกเรีย ซึ่งชาวสวนพื้นเมืองทำการเพาะปลูกและเก็บเกี่ยวด้วยมือทั้งสิ้น

มีสรรพคุณในการบำรุงผิว




พบกับผลิตภัณฑ์ทั้งหมดได้แล้ววันนี้ที่ร้าน THE BODY SHOP ทุกสาขาทั่วประเทศ
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เซรั่มกันแดดทาหน้า เกลี่ยง่ายเบาสบายผิว ซึมไวไม่เป็นคราบขาวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้มากค่ะ  ^^
24 ก.พ. 2561 เวลา 17:00 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้มากๆค่ะ
23 ก.พ. 2561 เวลา 8:47 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
21 ก.พ. 2561 เวลา 14:25 น.