มาใหม่

ผิวดูสว่างใสและชุ่มฉ่ำล้ำลึก ด้วยสองพลังแห่งผิวกระจ่างใส

1,190
22 ก.พ. 2561

NEW! WHITE DEW SHERBET CREAM & VITA CAPSULE SLEEPING MASK
ผิวดูสว่างใสและชุ่มฉ่ำล้ำลึก ด้วยสองพลังแห่งผิวกระจ่างใสทั้งกลางวันและกลางคืน

          “LANEIGE แบรนด์ผู้นำเทรนด์ K-BEAUTY ขอตอกย้ำความเป็นผู้นำแห่งผลิตภัณฑ์มอยส์เจอร์ไวท์เทนนิ่ง ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ WHITE DEW SHERBET CREAM และ VITA CAPSULE SLEEPING MASK สองคู่หูที่ช่วยจัดการผิวหมองคล้ำและจุดด่างดำด้วยความชุ่มชื้น ให้ผิวดูสว่างใสและชุ่มฉ่ำล้ำลึกทั้งกลางวันและกลางคืน !”



WHITE DEW SHERBET CREAM (1,900 บาท/50ml.)

มอยส์เจอร์ไวท์เทนนิ่งครีมในเนื้อสัมผัสแบบเชอร์เบท เพื่อประโลมผิวที่ถูกทำร้ายโดยรังสียูวี พร้อมมอบประสิทธิภาพการยกระดับสีผิว สะท้อนผลลัพธ์แห่งผิวเจิดจรัส กระจ่างใส ไร้จุดด่างดำได้นานเท่านาน สำหรับการดูแลผิวระหว่างวัน

  • SAURURUS CHINENSIS WATER : ศาสตร์เทคโนโลยีแห่งน้ำของลาเนจ ต้นกำเนิดแห่งเทคโนโลยี Mela-Vita Crusher™ เติมความชุ่มชื้นซึมซาบลึกลงสู่เซลล์เมลานิน ทำให้ลดการบีบตัวและยับยั้งการก่อตัวของเม็ดสีเข้มได้อย่างเห็นผล ให้ผิวสว่างใสขึ้นอย่างอ่อนโยน 
  • ประโลมผิวที่ถูกทำร้ายโดยรังสียูวี : ด้วยการเติมเต็มความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก ตรงเข้าปลอบประโลมผิวที่แห้งกร้าน ระคายเคือง และสีผิวเริ่มปรับเป็นสีแดง จึงช่วยปกป้องผิวจากการสูญเสียความชุ่มชื้นอันเป็นที่มาของจุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำ พร้อมลดอุณหภูมิผิวได้ถึง -3.7°C ผิวจึงรู้สึกผ่อนคลาย ไม่แสบร้อนจากการทำร้ายของรังสียูวี 
  • เนื้อสัมผัสแบบเชอร์เบท : ด้วยเทคโนโลยีจากลาเนจ สร้างสรรค์เนื้อครีมให้เป็นเชอร์เบทครีม ที่สามารถอุ้มความชุ่มชื้นไว้ได้ดีกว่าเนื้อครีมแบบทั่วไป ให้สัมผัสเรียบลื่น นุ่มนวล นำพาความชุ่มชื้นให้เคลือบคลุมผิว มอบความเย็นประโลมผิวได้โดยทันที ทั้งยังอ่อนโยนต่อผิวบอบบาง ผ่านการทดสอบ Hypoallergenic 


WHITE DEW VITA CAPSULE SLEEPING MASK (750 บาท/3g. x 8 ชิ้น)

มอยส์เจอร์ไวท์เทนนิ่งสลีปปิ้งมาส์ก ที่ออกแบบมาเพื่อให้สะดวกต่อการใช้งานและรักษาประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ให้ดีที่สุด ในรูปแบบแคปซูลรูปหมี และผงวิตามินซีสด ผสานพลังเพื่อพลิกฟื้นผิวให้สว่างใสระหว่างค่ำคืน

  • SAURURUS CHINENSIS WATER : ด้วยเทคโนโลยี Mela-Vita Crusher™ เทคโนโลยีสำคัญของผลิตภัณฑ์กลุ่ม White Dew เติมความชุ่มชื้นซึมซาบลึกลงสู่เซลล์เมลานิน ตรงเข้าสกัดการก่อตัวของเม็ดสีเข้ม ให้ผิวสว่างใสขึ้นอย่างอ่อนโยน 
  • มอบผิวสว่างใสโดยทันทีด้วย Vitamin C Powder : ด้วยเทคนิคผสมสด ที่ต้องผสมผงวิตามินซีลงในผลิตภัณฑ์ก่อนใช้ ช่วยรักษาประสิทธิภาพของวิตามินซีให้ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ตรงเข้าจัดการจุดด่างดำ ลดเลือนผิวหมองคล้ำ พลิกฟื้นผิวให้สว่างใสได้โดยทันที
  • เทคโนโลยี Sleep-Melatox™ : เทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉกเช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์สลีปปิ้งมาส์กของลาเนจ หากแต่เป็นเทคโนโลยีพิเศษที่คิดค้นขึ้นเพื่อมอบผลลัพธ์ผิวสว่างใสขึ้น ช่วยให้ผิวได้รับการฟื้นฟูอย่างเต็มที่ในข้ามคืน พลิกฟื้นผิวให้เปล่งปลั่ง กระจ่างใส เผยประกายอิ่มน้ำ 



พบที่สุดแห่งเทคโนโลยียกระดับสีผิว สู่ผิวกระจ่างใส เปล่งประกายเจิดจรัสดุจน้ำค้าง จาก WHITE DEW SHERBET CREAM และ VITA CAPSULE SLEEPING MASK ได้ที่เคาน์เตอร์ลาเนจทุกสาขา!
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
5 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
11 ธ.ค. 2561 เวลา 23:36 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุนคะ
4 เม.ย. 2561 เวลา 13:55 น.
ความคิดเห็นที่ 3
sleeping mask น่าสนใจ แบ่งเป็นชิ้นเล็กๆ สะอาดดี
1 มี.ค. 2561 เวลา 16:07 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
27 ก.พ. 2561 เวลา 16:23 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
23 ก.พ. 2561 เวลา 10:47 น.