Bio Essence BN Top
มาใหม่

เมคอัพที่ได้แรงบันดาลใจจากโลกของขนมมาการอง <3

1,424
10 ก.พ. 2561

2018 Spring Makeup Collection
Sweet Chic Purification

          Cassis Pink, Mango Orange และ Caramel Beige ฤดูใบไม้ผลินี้ LUNASOL ขอเสนอ Purifying Makeup แรงบันดาลใจจากโลกของขนมมาการอง (macaron) ที่ทำให้ทุกคนหลงเสน่ห์ด้วยสีอันงดงามทันสมัย แต่งแต้มสีดวงตาด้วยอายแชโดว์เนื้อบางเบา ริมฝีปากสวยราวสีดอกไม้ และแก้มเปล่งประกาย พร้อมประกายอ่อนโยนให้เนื้อสัมผัสแบบแมท จะช่วยเผยความสวยหวาน แฝงความหรูหราเก๋ไก๋ในผู้หญิงที่เป็นสาวเต็มวัยแล้วออกมา เปลี่ยใบหน้าคุณให้ดูมีชีวิตชีวาขณะที่สนุกกับสีสัน จนอารมณ์ก็พลอยเบิกบานไปด้วย มาสนุกกับลุคแบบผู้ใหญ่ที่ดูพิถีพิถันด้วยสีสันหลากหลายจาก Purifying Makeup ด้วยกันสิ!




KANEBO LUNASOL MACARON GLOW EYES (ราคา 1,780 บาท)

ชุดอายแชโดว์ 4 สี ด้วยส่วนผสมอณูแป้งเนื้อนุ่มผสานเข้ากับผิวอย่างเบาสบาย สีสันสดใสที่เปลี่ยนดวงตาให้ดูพิถีพิถันแฝงความลุ่มลึกภายใน มีให้เลือก 4 สีสวยรับฤดูใบไม้ผลิ (1 สี limited edition) เพิ่มชีวิตชีวาที่โปร่งสบายให้กับดวงตาของคุณ



KANEBO LUNASOL MACARON NUANCE EYES (ราคา 950 บาท)

อายแชโดว์แบบสีเดี่ยวสีสันหวานเก๋ limited edition ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสีสันสดใสของมาการอง ด้วยส่วนผสมอณูแป้งเนื้อนุ่มเพิ่มสีสันบางเบาให้กับดวงตาได้อย่างเป็นธรรมชาติ มีให้เลือก 8 สีเหมือนเลือกรสชาติมาการองที่ชื่นชอบ



KANEBO LUNASOL AIRY GLOW LIPS (ราคา 1,050 บาท)

ลิปสติกใหม่ที่โปร่งสบายดุจอากาศ แต่ให้ประกายอ่อนโยน และสีสันเข้มข้น เกลี่ยเข้ากับริมฝีปากได้อย่างง่ายดาย ห่อหุ้มริมฝีปากด้วยเยื่อบางเบา พร้อมเปล่งสีสดตามที่เลือกใช้ สร้างลุคสวยหวานหรูหรา มีให้เลือก 8 สี (3 สี limited edtion)



KANEBO LUNASOL COLORING CRAYON (ราคา 950 บาท)

ดินสอเครยอนแบบอเนกประสงค์ ใช้ได้กับทั้งแก้ม ริมฝีปาก และดวงตา เกลี่ยได้เรียบเนียนและกลืนเข้าเป็นเนื้อเดียวกับสีผิวและริมฝีปาก ให้สัมผัสเบาบาง ชุ่มชื้น เนรมิตสีผิวสวยดูแข็งแรงอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมประกายอ่อนโยน ราวเปล่งออกมาจากภายใน มีให้เลือก 2 สี Berry Pink ให้ลุคสวยเท่ และ Natural Orange ให้ผิวอ่อนโยน สว่างขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ



SHINY PENCIL EYELINER
(ราคา 720 บาท)

อายไลเนอร์แบบดินสอที่ช่วยให้ดวงตาดูโดดเด่น สีสันสวยงามที่มากับประกายอ่อนโยน ช่วยเพิ่มความคมชัดอย่างเป็นธรรมชาติให้กับดวงตา เขียนลื่นเรียบเนียนและกลืนเข้ากับขอบตาอย่างง่ายดาย มอบสีสันและประกายที่ติดทนยาวนานหลายชั่วโมง สามารถใช้สำหรับเขียนขอบตา หรือใช้เป็น อายแชโดว์ได้ด้วยการเกลี่ยให้ทั่วเบ้าตา มีให้เลือก 2 สีโทนน้ำตาลอ่อน (limited edition) ที่รับกับสีของ KANEBO LUNASOL FEATHERY LASH MASCARA
FEATHERY LASH MASCARA
(ราคา 1,050 บาท)

ที่ช่วยให้ขนตาทุกเส้นดูยาวและแผ่กระจายดุจขนนกที่งดงาม สูตรผสมเรียบเนียน ที่ช่วยแผ่และเคลือบให้ขนตาทุกเส้นเด้งจากโคนจรดปลายอย่างอ่อนโยน พร้อมคงให้อยู่ในทรงพัดแบบสามมิติ กันเหงื่อและน้ำมันส่วนเกิน ล้างออกได้ง่ายด้วยน้ำอุ่น เพื่อความสวยสมบูรณ์ยิ่งขึ้นเมื่อใช้คู่กับ KANEBO LUNASOL SHINY PENCIL EYELINER มีให้เลือก 2 สี (1 สีผลิตจำนวนจำกัด)


COLORING SHEER CHEEKS
(ราคา 1,900 บาท)

บลัชออนที่ผสานเข้ากับสีผิว ปรับผิวให้ดูแข็งแรงและมีประกายอย่างเป็นธรรมชาติ อณูแป้งน้ำหนักเบาเพิ่มความสดใสให้ใบหน้า พร้อมส่วนผสมมุกในผงแป้งช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิว มีให้เลือก 2 สี limited edition ในโทนสว่างทั้ง Light Pink และ Light Peach จำหน่ายพร้อม KANEBO LUNASOL CHEEK COLOR COMPACT & BRUSH
NAIL FINISH N
(ราคา 550 บาท)

สีทาเล็บที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสีสันอันสดใสและผิวสัมผัสของมาการอง พร้อมเนื้อสัมผัสเปล่งประกายเบาๆ กลืนเข้ากับสีผิวได้อย่างเป็นธรรมชาติ เนรมิตความสวยหวานหรูหรา ดูสบายตา มีให้เลือก 3 สี limited edition



สัมผัสผลิตภัณฑ์ KANEBO LUNASOL 2018 SPRING MAKEUP COLLECTION ที่เคาน์เตอร์คาเนโบซากุระทุกสาขา 
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lunasol-net.com, หรือ www.facebook.com/kanebothailand
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
5 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
สวยมาก
2 ธ.ค. 2561 เวลา 7:23 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าใช้ๆ
21 พ.ย. 2561 เวลา 23:14 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่ารักมากๆ
11 มี.ค. 2561 เวลา 11:25 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
14 ก.พ. 2561 เวลา 14:33 น.
ความคิดเห็นที่ 1
สีสวยมาก
12 ก.พ. 2561 เวลา 16:51 น.