Bio Essence BN Top
มาใหม่

ลดเลือน 8 ปัญหาผิว ดุจได้ผิวใหม่ใน 8 วัน

817
8 ก.พ. 2561

LIFE PLANKTON™ BALM
ลดเลือน 8 ปัญหาผิว ดุจได้ผิวใหม่ใน 8 วัน
#8DAYSTOBELIEVE

สัมผัสความมหัศจรรย์แห่งการฟื้นบำรุงผิวของ LIFE PLANKTON™ BALM ที่ช่วยให้ผิวดูสุขภาพดีขึ้น ประหนึ่งผิวกำเนิดใหม่
เพราะผิวมักถูกกระตุ้นจากปัจจัยนานัปการ ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศ การผลัดเปลี่ยนฤดูกาล หรือปัจจัยที่เกิดจากภายในอย่างความเครียด อาจทำให้สภาพผิวเปลี่ยนไปจากเดิมได้


          LIFE PLANKTON™ BALM นวัตกรรมใหม่ล่าสุดเพื่อการฟื้นบำรุงผิวของไบโอเธิร์ม ไม่เพียงประกอบด้วย LIFE PLANKTON™ ที่มีความเข้มข้น 5% ซึ่งเป็นความเข้มข้นระดับสูงสุดเท่าที่เคยมีการใช้ในผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ แต่ยังได้รับการออกแบบให้อยู่ในรูปของซิคาบาล์ม (cica-balm) ซึ่งมีเนื้อเข้มข้นแต่ซึมซับง่าย ช่วยปลอบประโลมผิว แม้ผิวบอบบางที่มีแนวโน้มแพ้ง่าย พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้ผิว กลับนุ่มชุ่มชื้น

จากการทดสอบบนผิวที่มีแนวโน้มแพ้ง่าย จะสัมผัสได้ถึงผิวที่นุ่มขึ้น และแลดูเปล่งปลั่งอย่างเห็นได้ชัดหลังจากได้ใช้ LIFE PLANKTON™ BALM



สูตรผสมแนวใหม่ในเนื้อสัมผัสบางเบาแบบบาล์ม

บาล์มเนื้อเข้มข้นที่ประกอบด้วย LIFE PLANKTON™ ความเข้มข้น 5% บรรจุในกระปุกสูญญากาศรูปแบบใหม่นี้ได้แรงบันดาลใจจากจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ (cica-product): นำมาประยุกต์เป็นสูตรผสมอ่อนโยนที่ฟื้นบำรุงผิวอย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัย และช่วยปลอบประโลมปราการผิว รวมทั้งช่วยให้ผิวดูสุขภาพดี เนื้อบาล์มแนวใหม่ LIFE PLANKTON™ BALM จึงเป็นสูตรผสมที่ใส่ใจผิวมากที่สุดของไบโอเธิร์ม: โดยไม่ใช้สารกลุ่มพาราเบนเป็นวัตถุกันเสีย ปราศจากสารแต่งสี และมิเนอรัลออยล์


นวัตกรรมสูญญากาศ
เพื่อรักษาคุณภาพของส่วนผสมให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด ลดเลือน 8 สัญญาณของปัญหาผิวบอบบางที่มีแนวโน้มแพ้ง่ายด้วย LIFE PLANKTON™ BALM


เพื่อคงประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ไว้ ไบโอเธิร์มบรรจุ LIFE PLANKTON™ BALM ในกระปุกสูญญากาศอันเป็นนวัตกรรมด้านออกแบบบรรจุภัณฑ์ โดยรวมดีไซน์ชั้นเลิศของกระปุกเข้ากับความปลอดภัยและความง่ายในการใช้งานของบรรจุภัณฑ์สูญญากาศ บรรจุภัณฑ์ที่ปิดสนิทแน่นเป็นพิเศษนี้ช่วยป้องกันการปนเปื้อน การสูญเสียคุณค่า และคงประสิทธิภาพของสูตรผสมที่เข้มข้นด้วย LIFE PLANKTON™ ให้คงอยู่ยาวนาน กลไกการจ่ายผลิตภัณฑ์ที่แม่นยำของกระปุกสูญญากาศนี้ทำให้ได้เนื้อซิคาบาล์มในปริมาณที่พอเหมาะต่อการใช้งานเพื่อผิวหน้าที่ได้รับการปลอบประโลมอย่างเหมาะสม



มีจำหน่ายแล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ Biotherm ทุกสาขา
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
9 ก.พ. 2561 เวลา 13:55 น.