คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
มาใหม่

เมื่อ Sulwhasoo ออกคุชชั่นใหม่ มีหรือจะทำให้ผิดหวัง!

4,009
30 ม.ค. 2561

Perfecting Cushion EX

รองพื้นอัจฉริยะสูตรใหม่ เผยผิวสวยกระจ่างใส ไร้ที่ติ พร้อมเปล่งประกาย ความชุ่มชื่น ปกปิดผิวแนบสนิทให้คุณมั่นใจมากกว่าที่เคย


"ที่สุดแห่งคุชชั่นจากบริษัทผู้ผลิตและคิดค้นคุชชั่นบริษัทแรกของโลกและ
เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์และเทคโนโลยีชั้นสูงที่ไม่มีผู้ใดลอกเลียนแบบได้"


           Sulwhasoo แบรนด์ความงามแบบองค์รวมนำเสนอศาสตร์ความงามในแบบเอเชียผ่านความกลมกลืน และความสมดุล เนรมิตความงามสมบูรณ์แบบ ให้ผิวเปล่งประกายมากกว่าที่เคยด้วย Perfecting Cushion EX ครีมรองพื้นอัจฉริยะใน รูปแบบตลับสูตรปรับปรุง ด้วยเทคโนโลยีที่ช่วยแต่งแต้มผิวให้สวยเนียน ด้วยเนื้อที่ละเอียดบางเบา พร้อมให้สัมผัสที่ ชุ่มชื่น


Sulwhasoo Perfecting Cushion EX เนรมิตผิวคุณให้สวยสมบูรณ์แบบ เรียบเนียนหมดจด พร้อมเปล่งประกาย ความชุ่มชื่น ความงามที่ผู้หญิงทุกคนปรารถนากับที่สุดแห่งคุชชั่นอัจฉริยะ การันตีด้วยยอดจำหน่ายมากกว่าล้านตลับทั่วโลก Perfecting Cushion EX สูตรปรับปรุงใหม่ เพิ่มประสิทธิภาพมอบความงามสู่ผิว ด้วยเนื้อสัมผัสที่ละเอียด บางเบา ให้ความชุ่มชื่น สวยโดดเด่นเปล่งประกายเจิดจรัสกว่าที่เคย พร้อมปกปิดจุดด่างดำขั้นสุดและเนียนแนบสนิทกับผิวด้วย สูตร ‘Slim fit high coverage’ อันเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของโซลวาซู พร้อมสารบำรุงอันทรงคุณค่าของแบรนด์


Sulwhasoo Perfecting Cushion EX มาพร้อมอีก 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่
Powder for Cushion และ Multi Cushion Highlighter ให้ผิวเปล่งประกายเจิดจรัสยิ่งขึ้น


Sulwhasoo Powder for Cushion

           ฟินิชชิ่งพาวเดอร์ แป้งโปร่งแสงอัดแข็ง เนื้อแป้งเบาสบายพร้อมให้ผิวเปล่งประกายสดใสมีชีวิตชีวา ผลิตด้วยเทคโนโลยีพิเศษเอกสิทธิ์หนึ่งเดียวจากโซลวาซูเพื่อใช้คู่กับคูชั่นโซลวาซูโดยเฉพาะ แป้งอณูขนาดเล็กพิเศษ ละเอียดบางเบาให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส พร้อมล๊อคคุชชั่นให้ชุ่มชื่นอยู่ได้ยาวนานยิ่งขึ้น โดยไม่ทิ้งคราบไร้ความเหนอะหนะและความมันวาว และไม่อุดตันรูขุมขนไม่ทำให้ผิวแห้ง พร้อมแปรงที่ออกแบบเป็นพิเศษเพื่อให้อนูแป้งทำงานได้อย่างกลมกลืนกับผิว


Sulwhasoo Multi Cushion Highlighter

           Multi Cushion Highlighter ไฮไลท์เบสประกายมุกรูปแบบคุชชั่น ให้ผิวเปล่งประกายแลดูอ่อนเยาว์ มีชีวิตชีวา สวยสมบูรณ์แบบ พร้อมให้สัมผัสนุ่ม สบายผิว เก็บกักความชุ่มชื่นด้วยสารบำรุง เบต้ากลูแคน สารสกัดที่พบใน เห็ดแครงฝรั่งเศส (Schizophyllum commune) และมีส่วนผสมของ Pearlescent Complex ช่วยในการกระจายแสง ให้ผิวเปล่งประกายมีมิติ มาในสีพีชช่วยในการปรับสีผิวให้เปล่งประกาย สดใส




วางจำหน่ายแล้ววันนี้เป็นต้นไป ที่เคาน์เตอร์ Sulwhasoo ทุกสาขา
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
9 ก.พ. 2561 เวลา 13:54 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้มากเลยคะ
2 ก.พ. 2561 เวลา 12:20 น.